CHƯƠNG 1: MỘT NGÀY BUỒN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng 7,2019. 

Hôm nay là một ngày khá nặng nề đối với tôi, bên kia bầu trời từng mảng mây đen to lớn phủ kín, tối tăm, tĩnh mịch. Tôi ngồi trong căn phòng khóa kín cửa, đôi mắt đã sưng lên vì khóc quá nhiều. Bên kia cánh cửa là giọng nói ngọt ngào của người tôi thương - Song Yuvin.

-Kim Yohan, em có nghe anh nói không? Mở cửa ra, chúng ta cùng nói chuyện. Em đừng bướng bỉnh nữa, Yohan à!

Tôi không đáp lại lời nói của anh, đơn giản vì tâm trạng hiện giờ của tôi không hề ổn chút nào. Đúng vậy, chúng tôi đang giận nhau,…

Song Yuvin đối với tôi là một niềm vui gì đó mà tôi không hiểu được, nếu nói thiếu anh tôi vẫn có thể sống tốt. Nhưng mà khi đó có lẽ tôi không còn là chính mình, là Kim Yohan hoạt bát, vui vẻ nữa. 

Chúng tôi yêu nhau đã được 5 năm, khoảng thời gian mà chúng tôi bên nhau không phải ngắn và đây là lần đầu tiên mà tôi nhận ra Yuvin đang lớn tiếng với mình.

Trong lòng có chút buồn tủi, có lẽ Yuvin quá chiều chuộng tôi cho nên khi anh ấy nặng lời, tự dưng tôi cảm thấy tủi thân.

Với tay lấy chiếc điện thoại trên kệ sách, tôi vô tình làm rơi những quyển, và điều đáng ngạc nhiên là tôi nhận ra quyển album ngày ấy tôi và Yuvin mới bắt đầu quen nhau và yêu nhau.

Tôi lật trang đầu tiên, những bức thư tình lần lượt rơi xuống, nhặt lấy một trong đống thư, mở ra xem sau đó tôi cảm thấy yêu đời, chuyện tình của chúng tôi chớm nở trong những khoảnh khắc anh ấy tán tỉnh tôi. Nghe sao vừa đáng yêu, vừa chân thành.

Nếu người khác nói mối tình đầu đẹp nhưng dễ vỡ. Đối với tôi, Yuvin là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất. Tôi yêu tất cả những gì trên người anh ấy, yêu cách anh quan tâm đến tôi, những cử chỉ dịu dàng, những câu nói ấm áp và tất nhiên tôi yêu chính bản thân con người đó là Song Yuvin.

Cmt ủng hộ cho mình nha. :'>>>
Love
Chồnn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net