Chương 8.2 : Sai lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi triển lãm tầm cỡ Quốc Tế diễn ra , không khí tràn ngập hương vị hồi hộp lẫn bồn chồn , từ đấu giá viên đến những người tham gia đấu giá..

Bang

" 100 vạn nhân dân tệ !"

" 200 vạn nhân dân tệ !"

" 250 vạn nhân dân tệ !"

" 310 vạn nhân dân tệ !"

" 310 vạn nhân dân tệ lần thứ nhất!"

" 500 vạn nhân dân tệ !"

" 500 vạn tệ lần thứ nhất !"

" 500 vạn tệ lần thứ hai !"

" 500 vạn tệ lần thứ ba !"

" Chúc mừng ông Vương đã có được bức tranh mang đậm tính nhân văn của hoạ sỹ tài ba của chúng ta Sean Xiao , ông Vương quản là người có con mắt nghệ thuật!" Đấu giá viên niềm nở hướng tay về phía Vương Hạo Hiên ngồi ngay đầu dãy bàn , giống như một vị vương giả khí chất bức người , nhưng lại mang cho người nhìn một ánh mắt dễ chịu . Vương Hạo Hiên hơi nhếch miệng đậm chất lãng tử phong lưu khiến bao cô gái trẻ mê mệt , khẽ đứng lại gập người cảm ơn , sau đó nhìn sang phía Sean Xiao - bút danh của Tiêu Chiến lần nữa mỉm cười .

Tiêu Chiến một khắc khẽ choáng ngợp , Vương Hạo Hiên sao lại có mặt ở đây ? Không phải đã sang nước ngoài định cư rồi sao ? Đông người quá chính y cũng không để ý rằng trong những người tham gia đấu giá lại có Vương Hạo Hiên .

Uông Trác Thành không để ý đến chi tiết ngạc nhiên trên gương mặt xinh đẹp của Tiêu Chiến mừng rỡ cầm lấy tay y, niềm nở nói

" Tiêu Tiêu chúc mừng em!"

" Em không ngờ tranh được đấu giá cao như vậy"

Tiêu Chiến thu hồi tầm mắt , cũng mỉm cười thật tươi đáp lại Uông Trác Thành , mừng rỡ cầm ngược lấy tay anh .

Bên kia Vương Hạo Hiên sờ cằm , nhất cử nhất động của Tiêu Chiến và người đàn ông lạ mặt bên cạnh đều không bỏ qua , hai người thân thiết như vậy, tình nhân ?

" Ông anh quả nhiên có mắt như mù"

Vương Hạo Hiên khinh khỉnh cười một tiếng, gõ gõ ngón tay lên mặt bàn , thâm trầm nhìn Tiêu Chiến thêm lần nữa , sau đó rời khỏi phiên đấu giá bước đến phòng triển lãm cao cấp bên trong , nơi đựng tranh của Tiêu Chiến mà *hắn vừa mua . Nhân viên bảo an thấy hắn đi đến liền cầm thẻ mở cửa , trợ lý đằng sau mang theo một tập chi phiếu , để cho Vương Hạo Hiên kiểm tra tranh , trợ lý mới lấy ra một tờ chi phiếu điền con số 500 vạn nhân dân tệ ngay trên chữ kí rồng bay phượng múa của y .

" Vương tiên sinh , tranh này nên mang về đâu ?" Trợ lý nhìn tính cách cao cao tại thượng của Vương Hạo Hiên , khi nghe thấy bảo muốn đến triển lãm nghệ thuật đã không khỏi bất ngờ.

" Vương gia " Hắn nhàn nhạt đáp , ly khai khỏi triển lãm , tìm mấy cô em xinh đẹp làm thú vui qua đêm .

Tiêu Chiến muốn tìm Vương Hạo Hiên để cảm ơn cũng như hỏi thăm , ai ngờ tìm mãi không thấy , Uông Trác Thành dẫn y đi tiếp chuyện khắp nơi , đến hơn chín giờ tối triển lãm mới kết thúc .

Theo lời đề nghị của anh , cùng nhau đi ăn tối để chúc mừng cho chiến thắng này , y gật đầu đồng ý đi theo.

Uông Trác Thành chọn một nhà hàng đồ tây sang trọng , vừa đến nhân viên đã đưa vào phòng riêng , cách biệt bởi các tường cách âm nhìn qua cũng cực đắt tiền . Tiêu Chiến lườm hắt anh

" Anh cũng biết tiêu tiền đấy !"

" Em tưởng anh keo đến thế à , anh mời yên tâm đi " Uông Trác Thành đan hai tay lại chống lên bàn , đắm chìm trong sự mê mệt đối với Tiêu Chiến , nhân viên rót rượu vang và mang đồ ăn lên .

" Cạn ly !"

Tiêu Chiến mỉm cười , đối với Uông Trác Thành không có một phần là đề phòng.

Có trời mới thấu được tâm tư con người.

************************************

Vương Nhất Bác lái xe đến Hoa Ngự Viên lúc trời đã tối , người làm chạy ra ngoài đón tiếp hắn , vừa vào hương nước hoa nồng đến nỗi khiến hắn cau chặt mày . Trong chính sảnh của biệt thự ngoài hoa hồng chính là hoa hồng , bánh sinh nhật khoa trương đặt ở giữa , bày biện đến là nhức mắt . Đồ ở đây hết rồi , người đâu ?

Bụp

Đèn chùm dập tắt , Vương Nhất Bác vẫn một mực nghiêm nghị đứng im , một chút biểu cảm cũng không để lộ ra , mà trong lòng cư nhiên dâng lên chán ghét .

Bỗng bên người như có "thằn lằn" dính vào người , bộ ngực nở nang của Lâm Cẩm Nghiên không mang theo đồ bảo hộ dính chặt ở lồng ngực rắn chắc của hắn , cả thân thể cô đều dường như dựa vào Vương Nhất Bác mà đứng .

Vương Nhất Bác hừ lạnh đẩy bả vai cô ra

" Bật đèn lên !"

Đèn vừa bật , chợt mùi hương trong căn nhà có chút gì đó nồng pha lẫn không phân biệt được, tất cả người làm đều không thấy đâu , Vương Nhất Bác hạ mắt xuống nhìn nữ nhân vừa bị hất ra khỏi người , quả nhiên cô mặc chiếc váy ngủ ren màu đen không thể hở hơn được nữa , gọi là một mảnh vải thì có vẻ tả gần hơn.

Dáng người cô khá cân đối , ngực và mông đều nở nang đến đẹp mắt , làn da trắng ngần , gương mặt xinh đẹp nhòn nhọn làm người ta cảm thấy vừa xinh đẹp tinh khiết , lại có góc cạnh ranh ma quyến rũ.

" Nhất Bác ca ca , anh nỡ lạnh lùng với em vậy sao ?" Lâm Cẩm Nghiên ngồi sát lại gần chỗ Vương Nhất Bác ngồi , không ngừng ve vãn cơ thể hắn .

" Lâm Cẩm Nghiên , gọi tôi đến cũng chỉ để thổi nến rồi ăn bánh kem ?" Hắn lần nữa đẩy cô ra , khó chịu ghi rõ trên mặt.

" Đêm nay còn dài a , đã lâu anh không đến đây , em trai anh cũng phải nhớ em rồi chứ ?"

" Bỏ tay ra "

Bàn tay thon thả của Lâm Cẩm Nghiên vân vê nơi hạ bộ của Vương Nhất Bác , hắn trừng mắt đứng lên, không hề hấn gì phủi đi bụi bẩn vô hình trên người , cười lạnh một tiếng rút từ trong túi áo âu phục cao cấp một tờ chi phiếu

" Thích bao nhiêu thì điền , đừng đến làm phiền vợ tôi " Hắn chỉnh lại trang phục , đôi mắt nhạt như lưu ly khẽ liếc về Lâm Cầm Nghiên , cô vừa nhìn thấy chi phiếu mắt đã sáng lên , song vẫn cố gắng nặn ra nước mắt năn nỉ hắn trong một khoảnh khắc ngắn.

" Nhất Bác , anh thực sự ghét bỏ em sao ? E..Em có gì sai hay không vừa lòng anh, anh có thể nói để em sửa...ô...ô...chúng ta bên nhau 8 năm ... "

" Câm miệng " Vương Nhất Bác quát lên

8 năm sao ? Ừ , 8 năm nếu như cô không cấu kết với Kim Hàn Nhân để hại hắn , hắn cũng vẫn sẽ sủng cô lên tận trời !

" Anh chỉ vì thằng đoạn tụ chết tiệt đó mà bỏ đi tình yêu 8 năm với em , đáng sao ? Người túc trực chăm sóc anh là em không phải nó , người thức đêm ngồi cạnh anh là em không phải nó.." Lâm Cẩm Nghiên tiếp tục rơi nước mắt , đau khổ tột cùng ngã khuỵ xuống dưới đất , Vương Nhất Bác nhìn bộ dạng giả tạo của cô , vẫn kiên quyết quay lưng đi.

" Sao cô không nói , người tiêu tiền nhiều nhất của tôi là cô không phải em ấy ?" Hắn không mặn không nhạt thêm lời , khiến Lâm Cẩm Nghiên chột dạ ngay tức khắc , sau đó vẫn cố chửi rủa

" Thằng đoạn tụ đó rốt cuộc cho anh bùa mê thuốc lú gì ?"

" Em ấy tên Tiêu Chiến ! Đoạn tụ con mẹ nó cô tin tôi giết cô không ?"

Vương Nhất Bác quay phắt người lại , chống một gối đối diện với Lâm Cẩm Nghiên , đôi mắt hằn tơ máu dường như không nhịn được nỗi tức tối trong lòng, vơ lấy chiếc dĩa trên bàn đặt vào động mạch chủ trên cổ cô , nhưng đột nhiên..trong người..lại cứ như có biến đổi. Hắn cảm nhận được mùi hương nồng nàn khó chịu , Vương Nhất Bác hơi nghiêng người , cố gắng phân biệt mùi nhưng không tài nào biết được .

Chỉ biết..Lâm Cẩm Nghiên biến mất rồi...Tiêu..Tiêu Chiến lại ngồi ở trước mặt quỳ trước mặt hắn mà khóc đau thuơng.

" Chiến , đừng khóc..anh xin lỗi,là anh sai..đừng khóc được không ?"

Vương Nhất Bác ngỡ bản thân đã tỉnh , ôm chầm lấy người đối diện , từng chút hôn lên gương mặt đẫm nước mắt của đối phương .

Lâm Cẩm Nghiên ranh mãnh nhếch khoé miệng lên , mùi hương vừa rồi là xuân dược thể khí rất mạnh, Kim Hàn Nhân gần đây tìm hiểu rất nhiều mới tìm được . Xem ra có tác dụng quá đi.

************************************

Uông Trác Thành cùng Tiêu Chiến ngồi trong nhà hàng ăn uống rất vui vẻ , nói chuyện hợp cạ nên uống rất nhiều. Kết quả Uông Trác Thành say tí bỉ , Tiêu Chiến khó khăn đưa anh trở về căn hộ , còn phải nhờ bảo an giúp y dìu anh lên trên nhà .

Nhìn người gầy vậy mà nặng muốn chết a .

Tiêu Chiến cũng đã ngà ngà say , hôm nay chót uống nhiều rượu đến vậy . Thả Uông Trác Thành lên trên giường , y quay người đi tìm một bộ quần áo đưa cho anh , nhưng vừa mới rút tay lại , Uông Trác Thành đã cầm chặt tay y . Khiến y mất đà mà ngã thẳng lên người của Uông Trác Thành , Tiêu Chiến ngẩng đầu lên nghi hoặc

" Anh làm cái gì thế ?"

" Anh yêu em Tiêu Tiêu"

Anh cố tình say , anh cố tình mượn men mà tỏ tình , mà bày tỏ nỗi lòng bao lâu nay .

Tiêu Chiến chống tay ngồi dậy , mỉm cười

" Em biết , nhưng em xin lỗi , tình cảm của anh vẫn nên để cho người tốt hơn "

Uông Trác Thành ôm chặt Tiêu Chiến vào lòng , khư khư lắc đầu , giọng có phần khàn đi rất nhiều

" Anh chỉ muốn em thôi Tiêu Chiến , cả đời này anh không thể yêu được ai cả , Vương Nhất Bác không mang lại cho em hạnh phúc , vậy để anh làm được không ?"

Tiêu Chiến biết chứ , y biết Uông Trác Thành có lòng với y , y biết rằng Uông Trác Thành yêu y , y biết tất cả , y biết anh cố gắng phấn đấu để có thể mang hạnh phúc đến cho y . Nhưng Tiêu Chiến y vẫn chỉ yêu Vương Nhất Bác , mà trái tim này , sớm cũng chỉ coi Uông Trác Thành là anh trai .

" Em xin lỗi "

Uông Trác Thành dần nới lỏng bàn tay đang siết chặt ở phần eo của Tiêu Chiến ra , lặng lẽ cười khổ ,hai mắt chằm chằm nhìn vào khuôn mặt mĩ lệ của y , ngón tay khẽ đụng vào , giống như đang vuốt ve chí bảo vô thượng .

4 năm trước , bắt đầu từ khoảnh khắc gặp y ở triển lãm tranh quốc tế , anh đã cho rằng đây là lễ vật ông trời ban cho anh , người con trai này sẽ có thể là người nam nhân của riêng anh , thế nhưng y lại là một mĩ hạc ngạo nghễ trên hồ nước , lúc nào cũng nhìn lên bầu trời xanh lam , chưa từng quay đầu nhìn anh .

" Tiêu Tiêu , hắn đã làm em ra thế này , bỏ rơi em 8 năm vậy mà em vẫn toàn tâm toàn ý với hắn , em ích kỉ quá " Có phải hay không Tiêu Chiến thấy được dục vọng đục ngầu trong mắt Uông Trác Thành , y hơi trườn xuống giường , toan lần nữa chạy khỏi phòng thì anh đè ngược y xuống giường .

Hai bàn tay đều bị Uông Trác Thanh giữ hai bên , đến chân cũng bị kẹp chặt lại không cử động được . Anh cúi xuống vội vã hôn xuống đôi môi đỏ mọng anh hàng ao ước kia , vội vã xé phăng áo sơ mi trắng trên người y ra . Lộ ra lồng ngực trắng nõn nà , hai bên điểm hồng xinh xắn . Tiêu Chiến giãy rụa cự tuyệt đến mấy , anh lại càng điên cuồng chiếm lấy , anh cúi xuống bờ quai xanh mê người của Tiêu Chiến mà cắn mút , cố tình để lại nhiều dấu hôn ngân trên người y , để lại dấu chủ quyền trên người y . Tiêu Chiến khóc loạn đẩy Uông Trác Thành ra , không ngừng đạp anh ra khỏi trên người , bàn tay lần mò xung quanh chợt vớ được thứ gì nặng nặng , không suy nghĩ liền nhanh chóng cầm lấy đập thẳng vào thái dương Uông Trác Thành .

" A " Uông Trác Thành bị dị vật đập vào đầu , nhất thời đau đớn thả lỏng cảnh giác , nhân lúc này Tiêu Chiến nhanh chóng rời ra khỏi phòng chạy đến phòng khách vớ lấy điện thoại vừa chạy vừa ấn vào số của Vương Nhất Bác

" Nghe đi , nghe đi Nhất Bác , làm ơn nghe máy đi mà " Y lầm bẩm cầu xin , nhưng đổi lại chỉ nghe thấy tiếng tút tút vang dài . Uông Trác Thành xuống giường lau đi vệt máu ở thái dương , chạy ra phòng khách tìm người , thấy Tiêu Chiến vẫn còn chưa mở được khoá nhà , anh nhấc bổng y lên ném xuống sofa , tay Tiêu Chiến không ngừng ấn vào gọi cho dãy số quen thuộc kia , mà trong điện thoại cũng không ngừng...kêu lên tiếng tút dài đau tai .

" Trác Thành anh say rồi , anh say rồi Trác Thành bỏ em ra !"

Tiêu Chiến bất lực giãy dụa , đôi mắt long lanh trong trẻo đọng nước , hai bên mi mắt ướt đẫm , từng giọt nước mắt rơi xuống khoé mắt , nhìn đến đau lòng . Uông Trác Thành chìm trong cơn mê loạn , chỉ biết muốn chiếm lấy cơ thể đối phương

" Anh yêu em như vậy em không tiếp nhận , anh chỉ đành lấy thân thể em thôi!"

Anh tiếp tục cúi xuống gặm nhấm từng đường cong quyến rũ trên người y , mặc kệ y giãy dụa đến đau lòng , mặc kệ y khóc lóc van xin .

" Uông Trác Thành ! Anh làm chuyện đấy với em ,chúng ta liền đoạn tuyệt quan hệ.."

Tiêu Chiến mệt mỏi nằm dưới thân Uông Trác Thành , dòng nước mắt đọng lại trên khoé mi , y không còn sức nữa , y cạn kiệt lắm rồi . Anh sờ xuống dưới chiếc quần âu phẳng phiu của Tiêu Chiến cởi từng chút từng chút ra , ngẩng lên nhìn người trước mặt

" Đừng khóc , khóc sẽ mất vui "

" Em hận anh..tôi hận anh Uông Trác Thành "

" Em cứ hận tôi đi , tôi hiện tại không quan tâm đến...cảm xúc của em nữa rồi "

Tiêu Chiến nhũn người , cảm thấy ghê tởm bản thân , cảm thấy bản thân thật bẩn thỉu , cảm thấy...mệt rồi , Tiêu Chiến khóc lớn , y coi anh là anh trai , vậy mà anh lại chỉ muốn cơ thể của y .

Trên thế giới này còn cái gì tốt đẹp không?

Y mệt rồi được buông không ?

Tiếng hôn ngân , hôn môi ám muội tràn ngập dục vọng vang đến từng ngóc ngách trong căn phòng

" Em rên đi , em nằm dưới thân hắn rên như nào hãy rên như thế , cho tôi cảm nhận chút ít"

" Tôi..ghê tởm anh"

Tiêu Chiến cạn kiệt nước mắt , cứ như một bông hoa sứ đã bị rơi vỡ không lành được nữa , chân tay cứ thể cứng đờ không cử động được , ánh mắt lạnh nhạt nhìn lên trần nhà , nhắm mắt lại che đi đau khổ , môi phát ra bốn chữ khiến Uông Trác Thành điên cuồng làm loạn hơn .

Đoàng đoàng

" Mẹ kiếp , con mẹ nó thằng chó này !" Từ cửa vang lên một thanh âm chửi rủa đau tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net