[Chương I :] Khởi đầu cho sự xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Chương I :] Khởi đầu cho sự xuất hiện

HỒI 1: Trở về

...

-" Xin thông báo, chuyến bay từ Pháp đến Việt Nam sắp cất cánh, mời các hành khách khẩn trương đến lối ra số 5 để soát vé và ổn định hành lí, chỗ ngồi... "

-" Xin nhắc lại, chuyến bay từ Pháp đến Việt Nam sắp cất cánh, mời các hành khách khẩn trương đến lối ra số 5 để soát vé và ổn định hành lí, chỗ ngồi... "

Tại sân bay Paris - Pháp. Khung cảnh tấp nập, náo nhiệt bao trùm lấy mọi thứ. Các hành khách đi chuyến bay đều lần lượt ra vào các lối đi để soát vé.

Chuyến bay từ Pháp đến Việt Nam bắt đầu từ 3: 00 a.m, giờ đã là 2:45 a.m

-" Ashh, chủ tịch đi đâu lâu quá! "

Một cô gái xinh đẹp theo kiểu sắc sảo, mái tóc màu đen tuyền đưa qua đưa lại do cái đầu cô cứ ngó nghiên. Hết nhìn đi hướng này hướng khác cô lại dúi mặt vào chiếc đồng hồ trên tay. Vẻ mặt sốt ruột, lo lắng.

-" Tôi đến rồi, xin lỗi vì đến trễ "

Bỗng, từ đâu xuất hiện một chàng trai cao lớn với dáng chuẩn không cần chỉnh, trông anh như nam diễn viên hay sao Hàn nổi tiếng.

-" Vâng! Cơ mà.. "

-" Nhanh thôi! "

Cô gái đó đang định hỏi thêm gì đó lại bị giọng nói ấm áp có phần kiên quyết của anh vang lên chặn lại. Cô cũng không nói gì thêm, chỉ khẽ gật đầu rồi cùng chàng trai đấy lên máy bay.

.
.
.

Sau khi định vị được chỗ ngồi, cả hai ngã lưng xuống chiếc ghế máy bay êm ái. Thiên Yết thở phào nhẹ nhõm, cô đưa mắt nhìn sang người kế bên.

-" Chủ tịch, khi nãy anh đi đâu lâu vậy!? "

Cô liền nhanh nhảu hỏi câu vừa rồi mình thắc mắc

-" À... là mấy đứa gái hám trai bám theo tôi đấy mà, không có gì đáng nói. Chuyện thường thôi "

Chàng trai đó là Xử Minh. Anh không nhìn cô, khuôn mặt tựa như tạc đang ngó sang hướng khác.

-" Ừ "

Thiên Yết không nói gì thêm, cô chỉ gật đầu một cái. Đúng thật, chuyện này không hề lạ tí nào. Giám đốc Xử Minh là một chàng trai anh tuấn, ngũ quan thanh tóa, tất cả vẻ đẹp như đều tập trung vào anh. Một thần khí kì lạ đầy ma lực thu hút phái nữ.

* GTNV:

Hàng Xử Minh

Nam. 24 tuổi

Chủ tịch tập đoàn Blue - tập đoàn đá quý lớn thế giới. Là một con người được cho là hoàn hảo, sống nội tâm. Một kẻ ham mê công việc, anh chưa có một mối tình vắt vai nào mặc dù có rất nhiều người theo đuổi. Anh trai Xử Nữ.

Hồ Thiên Yết

Nữ. 22 tuổi

Là một cô thư kí chăm chỉ nhưng có chút hậu đậu, dễ tin người. Tuy vậy lại thông minh và có đôi mắt nhận xét tình hình rất giỏi. Chu đáo, dễ thương, là thư kí luôn bên cạnh chủ tịch 21/24 giờ.

...

Ở một nơi khác... Tokyo - Nhật Bản...

Reng reng

Tiếng chuông điện thoại vang lên. Trong căn biệt thự sang trọng, một màu tối u ám bao trùm lấy mọi thứ. Trông nó lạnh lẽo vô cùng, người ngoài nhìn vào chỉ có thể thấy sợ mà không dám bước vô.

-" Mosomosi!? (Alô!?) "

-" [...] "

-" Hmm... toki!? (Hmm... khi nào!?) "

-" [...] "

-" Naze!? Watashi wa sugu ni kimashita. Ma, 1-jikan ( Vậy sao!? tôi đến ngay. Được, 1 tiếng nữa ) "

Rụp

Một tiếng tút dài ở đầu dây bên kia. Người nhấc máy vừa rồi là một chàng trai, trông anh ta có vẻ thuộc motip coolboy. Sau khi dập máy, chàng trai đó liền lôi điện thoại mình ra, lật danh bạ và gọi vào một số.

-" [ Mosomosi!? (Alô!?) ] "

-" Uoza! Migigawa ni wa, wareware wa mizu no tame no kigu o junbi suru hitsuyō ga arimasu ( Song Ngư! Về nhà ngay, chúng ta chuẩn bị đồ đạc về nước ) "

-" [ Mizu!? ( Về nước!? ) ] "

-" Un ( Ừm )

-" [ Ok! ] "

Cuộc đối thoại trên điện thoại kết thúc, cả hai đều gác máy. Chàng trai kia khẽ thở dài, bước chân từ từ đi lên lầu.

.
.
.

Việt Nam...

Thành phố nghìn tháp được mệnh danh là 'Hợp Quốc'. Một thành phố văn minh, với chuỗi khoa học tiên tiến cùng các nhà nghiên cứu tài giỏi, thông minh. Nơi đây là trung tâm lớn được gộp bởi Nhật Nam, Toái Nguyệt và Đại Thiên.

Trường học nơi đây rất nổi tiếng, đặc biệt về cách giáo dục, ngoài việc dạy lý thuyết còn có song song với thực hành, điển hình như trường Lượng Giác. Một trường điểm của thành phố với đội ngũ giáo viên ưu tú, cùng các phương pháp giản dạy vô cùng tinh tế. Trường THCS này hiện đang đứng đầu Hợp Quốc.

Lượng Giác, 12: 23 a.m...

Tùng tùng tùng

Ba hồi trống vang lên liên tục, học sinh từ các lớp học đổ dồn ra cổng trường. Trông mặt đứa nào đứa nấy đều hớn hở, có đứa xuống căn tin, có đứa mặt nhăn nhó như hôm nay là ngày học " xui xẻo" của mình.

Ngày hôm sau. Lượng Giác, 7: 00 a.m...

Ngôi trường tiên tiến này có một lớp đặc biệt, đó là lớp chuyên các môn. Đồng nghĩa với việc các học sinh lớp này đều là học sinh giỏi, nhà có gia thế, quyền lực trong xã hội.

Rầm rầm

Tiếng gõ thước của cô giáo vang lên, kéo theo bao sự chú ý từ mọi học sinh trong lớp, cô gật đầu hài lòng vì lớp đã im lặng. Cô dõng dạc nói.

-" Như các em đã biết từ trước, hôm nay lớp ta sẽ có thêm hai học sinh mới! "

Sau câu nói của cô, bên dưới lớp bắt đầu bàn tán xôn xao.

-" Im lặng! Bây giờ... Triệu Vũ! Em là lớp trưởng, mau ra mở cửa chào học sinh mới đi! "

Cô giáo nói rồi chỉ tay vào một học sinh nam trông khá điển trai, nói

-" Vâng! "

Chàng trai đó đứng dậy, đáp nhẹ rồi bước ra phía cửa.

Cạch

Cánh cửa lớp mở ra. Trước mặt Triệu Vũ bây giờ là hai cô bạn xinh đẹp, đáng yêu. Cô gái có mái tóc màu vàng đang mỉm cười nhìn cậu, cậu chỉ khẽ cười lại. Điều cậu bận tâm là người con gái bên cạnh cô nàng tóc vàng kia.

Sau khi đơ một hồi thì anh chàng mới lấy lại hình tượng coolboy mà lùi lại cho hai người bước vào.

Xử Nữ và Sư Tử cùng vô lớp, ngay lập tức, tiếng xì xào bàn tán lần nữa vang lên. Mấy đứa nam trong lớp thì mắt trái tim, mặt đỏ lựng ngượng nghịu nhìn " người đẹp ". Còn mấy đứa nữ thì có đứa bĩu môi, chê bai. Còn bài bạn nữ khác đưa đôi mắt ngưỡng mộ nhìn hai cô.

-" Nào! Hai em giới thiệu cho cả lớp đi! "

Cô giáo nhìn hai cô thân mật, nói

-" Xin chào mọi người! Mình là Sư Tử! Phan Sư Tử! Rất vui được biết các bạn! "

Cô gái có mái tóc vàng nở nụ cười duyên làm bao chàng xao xuyến. Và... nụ cười đó đã lọt vào tầm nhắm của hotboy Minh Quân...

-" Mình là Hàng Xử Nữ, hân hạnh được làm quen. "

Ngưởi còn lại cũng giới thiệu nốt, cô vừa nói vừa đưa mắt liếc sang một lượt lớp. Rồi lại cất tiếng

-" Thưa cô, tụi em ngồi ở bàn cuối dãy một được không ạ!? "

Cô giáo nhìn xuống cuối dãy, vẻ mặt có phần chần chừ nhưng thôi, cô cũng gật đầu cho qua.

Sư Tử và Xử Nữ vừa nhận được cái gật đầu của cô giáo thì lập tức bước xuống chỗ ngồi của mình. Đây là một chỗ khuất tầm nhìn, gần cửa sổ và trông có vẻ thoáng mát, thoải mái hơn.

Cả lớp bắt đầu lấy sách vở ra học bài...

* GTNV :

Phan Sư Tử

Nữ. 13 tuổi

Là một cô nàng theo phong cách tomboy. Tính tình năng động, nhoi nhoi không ngồi yên được một chỗ. Rất thích mèo, cơ mà nàng này không thích trẻ em. Thông minh, nhanh nhẹn và xinh đẹp.

Hàng Xử Nữ

Nữ. 13 tuổi

Em gái Xử Minh. Là một cô nàng lạnh nóng thất thường. Yêu sách và văn tiểu thuyết,... BFF của Sư nhi. Thông minh theo kiểu sắc sảo, có tài phân tích nhanh và chính xác lên đến 80%. Có ước mơ trở thành 1 nữ nhà văn thực thụ.

Triệu Vũ

Nam. 13 tuổi

Gia đình cũng có tiếng trong giới thượng lưu. Là một anh chàng lạnh lùng, hay thờ ơ về mọi thứ và đặc biệt luôn theo chủ nghĩa " im lặng là vàng ". Là một lớp trưởng gương mẫu.

Minh Quân

Nam. 13 tuổi

Hotboy khối 7 lẫn thu hút sự chú ý từ các chị lớp trên. Là một anh chàng đào hoa, thích cua gái. Gia đình cũng thuộc giới thượng lưu. Thiếu gia chuyên ăn chơi của năm. BFF của Triệu Vũ.

...

Hình trên là Thiên Yết.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net