空のように

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: Tựa như bầu trời

Author: Hàng nhi

Length: long fic

Status: on - going

Warning:
_Nghiêm cấm mang truyện đi đâu
_Truyện sẽ có tên một số nhân vật, đồ vật, đường phố,... là tự bịa nên đừng thắc mắc hay hỏi tôi về khoảng đó
_Không thích truyện cứ thoát ra
_Không gây war
_Cmt nhận xét thật lòng, không cmt teencode hay văn chửi thề
_Hạn chế đọc chùa

Summary:

-" Con người nơi đây sống nội tâm. Tất cả, tất cả bọn họ đều mang trên mình một chiếc mặt nạ! Và đóng vai diễn của những kẻ ngốc!

Con người ta lạ lắm, cứ bảo là không sao đâu! Vậy mà bên trong thân tâm họ lại gào thét nỗi tuyệt vọng như muốn người khác biết là mình không ổn, thật sự không ổn tí nào!

Con người kì lắm, bất cứ cái gì. Cho dù là không phải của mình họ cũng muốn chiếm được, có được. Biết sao không!? Vì họ ghen tị đấy! Họ ganh ghét những người có thứ mình không có, để khi có rồi lại vứt đi!

Con người... còn rất nhiều điều khác thường lắm!

Bạn nghĩ tôi nói đúng không!? Tôi biết rất rõ về điều đó luôn đấy! Bởi vì... tôi cũng là một con người! "

空のように
Sorano yoni. Hay còn gọi là Tựa như bầu trời.

Một câu chuyện kéo dài kể về cuộc sống lẫn chông gai phía trước của 12 con người. Qua đó đưa ra những cảm xúc vô hình có thể kéo theo bạn vào hàng ngàn nụ cười, hàng trăm giọt nước mắt.

Một sắc thái nhẹ nhàng, êm dịu của bối cảnh Việt Nam sẽ mang đến bạn một dư vị ngọt ngào. Xen lẫn sự hài hước, câu chuyện còn đưa vào khoang miệng bạn một chất nghẹn nghẹn đắng đắng của sự đau khổ, bi ai được phơi bày sau tất cả. Để rồi đến cuối cùng, bạn gấp câu chuyện lại vì đã đọc xong rồi mới tặc lưỡi để cảm nhận cái hương vị còn đọng lại sau câu chuyện này - sắc thái vui vẻ, hạnh phúc.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net