69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đừng hỏi tại sao Minjoo lại hay ghen, mọi người thử có người yêu là Kang Hyewon đi rồi sẽ biết. Bất kể chị ấy đi đến đâu thì sự chú ý vẫn sẽ luôn đổ dồn lên người chị ấy. Vậy mà cái đồ ngốc ấy lại không biết được chị ấy có sức hút lớn đến cỡ nào, còn luôn vô tư cười đùa với những người tiếp cận chị ấy nữa chứ. Nhiều lần Minjoo chỉ muốn làm một cái bảng nho nhỏ với dòng chữ "Của Kim Minjoo" dán lên người Hyewon nhưng dĩ nhiên là việc đó Minjoo chỉ dám nghĩ chứ không thể nào làm được rồi.

Lại nữa rồi

Minjoo ngồi từ xa nhìn Hyewon đang nói chuyện với một staff nam, trông hai người đó cười nói rất thoải mái. Ánh mắt của anh chàng kia không rời khỏi Hyewon một giây nào, có vẻ anh ta còn đang cố pha trò để chị ấy cười nữa. Thời tiết Hàn Quốc đang ở âm độ mà Minjoo không cảm thấy lạnh chút nào, ngược lại em cảm thấy như có khói bốc trên đầu em rồi.

Minjoo đứng dậy, đi đến chỗ Hyewon và người đàn ông đó, em nhất định phải tách hai người đó ra.

Hyewon thấy Minjoo đi lại gần mình thì lập tức nở nụ cười

"Minjoo-"

"Chị ra chụp hình cho em"

Hyewon hơi bối rối, không phải lúc nãy em ấy mới nhờ cô chụp hơn chục tấm rồi sao? Hyewon còn giúp em ấy chọn tấm nào đẹp nữa mà, sao giờ tự nhiên lại đòi chụp nữa?

"Không phải lúc nãy em chụp rồi sao?"

"Giờ tự nhiên em muốn chụp nữa"

Minjoo không cần Hyewon trả lời nữa, em một mực nắm tay Hyewon kéo ra khỏi studio. Người staff nam kia chỉ biết đứng ngơ ngác nhìn theo hai người kia

"Ơ mình chưa giải thích xong concept chụp ảnh mà..."

Minjoo kéo Hyewon đến một góc ít người qua lại nhưng để cho chắc chắn thì Minjoo đi kiểm tra xung quanh một chút xem có ai ở gần không. Hyewon ở lại, ngơ ngác tự hỏi sao Minjoo chọn chỗ chụp hình gì ngộ vậy. Minjoo trở lại sau khi chắc chắn rằng không có ai ở gần cả, Hyewon chưa kịp hỏi thì đôi môi đã bị Minjoo chiếm lấy. Hyewon có hơi bất ngờ mấy giây đầu nhưng cũng phối hợp với Minjoo khá ăn ý ngay sau đó.

Cả hai tách nhau ra khi cảm thấy cần chút không khí để thở, Hyewon nhân cơ hội trêu chọc Minjoo một chút

"Em không chờ được đến lúc về dorm mà phải kéo chị ra đây để hôn cho bằng được à?"

Hai tai Minjoo ửng đỏ, em đánh vào người Hyewon

"Đồ ngốc, tại chị cả"

"Ồ, thế tại sao lại là tại chị?"

"Tại chị xinh đẹp quá đó"

Hyewon định nói lại nhưng từ xa có tiếng người gọi tên Hyewon, đã đến lượt cô chụp ảnh rồi. Minjoo nhanh trí liền kéo Hyewon trở lại studio, không để chị ấy có cơ hội trêu em nữa.

"I don't like anticipatin' my face in a red flush
I don't like that anyone would die to feel your touch
Everybody wants you
Everybody wonders what it would be like to love you"

---------------------------------------------

Dù cái ý nghĩa cái bài "gold rush" không phải như vầy nhưng mấy câu này cứ ám trong đầu tôi mấy bữa nay, cộng thêm cái ảnh hôm bữa lưu được từ bạn user JPHeartIZONE nên mới ra chap này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net