Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đứng ngắm nhìn bầu trời đêm tối đầy sao kia ở ban công. Tôi cảm thấy rằng tình cảm của mình dành cho JiSung vẫn chưa đủ bằng sự thật lòng của MinHo. Đúng là MinHo có quá đáng thật nhưng lúc tôi nhìn kĩ, ánh mắt của hắn đối với JiSung hoàn toàn là thật lòng và chẳng có sự dối trá gì ở đây cả. Tôi nghĩ rằng dù gì hắn cũng là con của một tập đoàn lớn, nên việc hắn thích cậu cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Lee Thị. Nhưng nếu chủ tịch Lee biết được hắn là gay, chắc chắn ông sẽ rất tức giận vì ai cũng đều biết tính cách của ông ấy. Suy cho cùng hắn vẫn có chút gì đó gọi là đáng thương.

Hwang HyunJin đẩy cửa bước vào phòng tôi. HyunJin thấy tôi đang đứng ngoài ban công liền tiến lại gần và hỏi chuyện:

"Bị gì vậy? Nhìn mày cứ như con ngu"_HyunJin

"Một ngày anh không khịa em là anh chết à?"_Tôi

"Mà có chuyện gì?"_HyunJin

"Anh hai có quen với Lee MinHo không?"_Tôi

"Mày hỏi chi vậy? Mày quen Lee đại thiếu gia à?"_HyunJin

"Là anh trai của FeLix ấy mà"_Tôi

"Quen thì cũng có, gặp thì cũng rồi"_HyunJin

"Anh quen FeLix trước em hả?"_Tôi

"Không, lúc trước khi tao chuyển vô học JYP với mày thì tao học chung trường với ổng năm lớp 10 với cả chung CLB nhảy"_HyunJin

"Tính cách MinHo như nào?"_Tôi

"Tính cách thì nói chuyện kiệm lời. Nghe bảo là gặp biến cố gì nên mới lạnh lùng như vậy. Là người khó đoán tính cách"_HyunJin

"Người này thật sự khó đến mức vậy sao?"_Tôi

"Thôi mày ngồi đó nghĩ đi! Tao sang nhà JiSung đây"_HyunJin

"Anh hai sang đó làm gì?"_Tôi

"Tao sang lấy tài liệu về học. Không cho đi à?"_HyunJin

"Thế đi đi!"_Tôi

Tôi đợi HyunJin rời đi rồi mở laptop lên tìm kiếm thông tin về MinHo. Vì tôi biết rằng người nổi tiếng như hắn thì việc tìm kiếm thông tin trên mạng rất dễ dàng. Bấm cái tên "Lee MinHo" trên google rồi đọc từng dòng một:

"Lee MinHo, 17 tui, là con trai trưởng ca tp đoàn Lee Th. Hin đang là hc sinh lp 12 ti trường SKZ. Có mt người em trai cùng cha khác m tên Lee FeLix. Hin vn chưa có thông tin gì nhiu v chàng trai này"

Không có thông tin gì nhiều? Không lẽ hắn che giấu kĩ đến vậy sao? Nhưng tại sao phải che giấu chứ? Tôi cảm thấy con người MinHo càng tìm hiểu càng khó hiểu. Rốt cuộc hắn là ai và là con người như thế nào?

Sáng hôm sau..............
Tôi vẫn như thường ngày, vẫn cùng JiSung đến trường. JiSung tâm trạng đã ổn hơn nhưng vẫn chưa thể coi là tốt. Tôi hiểu JiSung hơn ai hết. Cậu ấy sống trong nhung lụa từ nhỏ nên được ông bà Han cưng chiều. Đâm ra rất ít tiếp xúc với những người xung quanh. Từ đó tạo nên tính nhút nhát và yếu đuối. JiSung vui vẻ, hoạt bát với tất cả mọi người nhưng cũng rất nhạy cảm. Chỉ cần nói một câu có tính sát thương nhẹ cũng đủ làm cậu khóc. Tôi cũng chẳng dám tỏ tình với JiSung. Vì tôi là con gái, không thể đảm bảo rằng có thể bảo vệ cậu. Haizzz MinHo lại hơn tôi một thứ nữa rồi. Hắn là con trai, tính cách nghe HyunJin nói cũng rất mạnh mẽ. Hắn có thể bảo vệ JiSung, thậm chí là suốt đời.

"JiSung ahhh"_Tôi

"Sao thế T/b?"_JiSung

"Cậu có chấp nhận anh MinHo không?"_Tôi còn không biết vì sao mình lại hỏi vậy

"Chấp nhận? Cậu đang hỏi cái gì vậy? MinHo hyung, anh ta đã đối xử với tớ như thế. Mơ tớ cũng không chấp nhận hắn"_JiSung

"Vậy là tốt rồi......."_Tôi lí nhí

"Cậu nói gì vậy?"_JiSung nghe được tiếng nói của tôi nhưng không nghe rõ nên hỏi lại

"À không có gì đâu"_Tôi

Tôi tìm hiểu thì cũng có biết thêm một chuyện nữa. JiSung và HyunJin kim anh trai song sinh của tôi từng là người yêu cũ. Cả hai có lẽ vẫn vương vấn tình cũ. Cũng vừa chia tay cách đây 3 tháng thôi, không lâu lắm. Chia tay trong thầm lặng, chẳng ai biết cả.

HyunJin bỗng từ đâu xuất hiện phía sau lưng. Anh khoác vai JiSung thật chặt rồi còn nhìn tôi. Sau đó HyunJin cất tiếng:

"Đi mà chẳng rủ tui đi, tui giận á nha"_HyunJin

"HyunJin ahh, dừng lại đi. Đừng thân thiết quá với tao"_JiSung nói nhỏ

"À tao xin lỗi"_HyunJin bấy giờ mới nhận ra nên nhỏ giọng nói, tay thả cậu ra

Còn tiếp............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net