Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ ra về...............
Lee Felix sau khi rời khỏi lớp thì hiện tại nó đang đi tìm gặp anh nó đang bên khoa sáng tác. Trước đó nó có sang lớp B4 tìm người yêu nhưng không thấy đâu. Nghe Seyoung bảo là hắn đã vắng mặt từ lúc sáng rồi.

Và hiện tại Felix cũng đang muốn quay ra đằng sau và đấm cho Hyunjin một phát. Tại sao bỗng dưng người này lại đi theo mình nhỉ? Có quen biết cái chi? Hồi sáng do bận tám với Minho nên cũng chẳng thèm để ý sự xuất hiện của Hwang Hyunjin. Bảo hại bây giờ hoang mang tột độ!

Han Jisung đứng đợi ngay đại sảnh của tòa nhà khoa sáng tác. Thấy Felix đi tới, cậu liền vẫy tay ra hiệu cho nó biết. Ủa nhưng mà hình như có gì đó sai sai? Tại sao Hyunjin lại đi đằng sau Felix? Chẳng lẽ mới một ngày hai đứa nó dính nhau rồi à?!

"Anh hai~"_Felix nhào vô ôm cậu_"Anh cứu em với!"

"Chuyện gì?"_Jisung

"Cái tên học sinh mới đáng ghét này cứ đi theo em hoài. Có khi cậu ta định bắt cóc em luôn đó"_Felix chỉ tay về hướng Hyunjin

"Mày có ý đồ gì xấu phải không Hwang Hyunjin?"_Jisung chống nạnh hỏi

"Sao mày nỡ nghĩ xấu về bạn mày vậy hả sóc lùn?!"_Hyunjin

"Tao đập mày bây giờ, tao không có lùn!"_Jisung cãi lại

"Thôi ngưng biện hộ, mày cũng gần 20 rồi thế mà có 1m69. Tuổi này phải như tao hoặc thằng Seungmin khoa vocal cơ"_Hyunjin

"Tao nghĩ tốt nhất mày nên câm mồm lại đi"_Jisung bất lực

Sau đó thì hai anh em à mà cũng không đúng, chỉ có mỗi Jisung tạm biệt Hyunjin thôi. Còn Felix chẳng thèm quay đầu nhìn mặt anh nữa nói chi là lời tạm biệt.

"Đến khi nào cậu mới biết sự tồn tại của trái tim tôi đây"

Tại Han Gia.............
Bây giờ cũng đã chạm ngưỡng 8:00 tối. Bữa tối cũng xong rồi, tắm rửa cũng xong rồi nên giờ đây hai anh em nằm ất ơ trên ghế xem bộ phim cả hai đều yêu thích.

Đang đến đoạn cao trào thì tiếng chuông cửa làm mất hết cả hứng. Bác quản gia nhanh chóng ra mở cửa. Còn hai anh em ngồi bên trong nhìn ngóng ra xem là ai. Xong bác quản gia chạy ngược vào trong và nói:

"Dạ thưa hai cậu, có Seo thiếu gia đến ạ"

"Cho anh ấy vào đi"_Jisung buông lời

Riêng Felix vẫn chưa rõ Seo thiếu gia là ai. Nó ít tiếp xúc với bạn bè của anh nó nên việc nó không biết nhiều người cũng rất hiển nhiên. Nghe bảo anh nó thân đa phần là với các tiền bối khóa trên hoặc những người có quyền lực.

Seo Changbin sau khi được sự cho phép thì cũng cho xe chạy vào trong. Hắn bước xuống xe, trên người là cả bộ quần áo màu đen. Bác quản gia ân cần hướng dẫn hắn vào bên trong Han Gia.

"Chào chú em!"_Changbin đập tay với Jisung

"Này tối rồi còn sang đây làm gì nữa?"_Jisung

"Có việc mới tìm em chứ. Đây là Felix mà em hay kể cho anh nghe đấy à?"_Changbin nhìn nó_"Chào em, anh là Seo Changbin cùng thuộc khoa sáng tác với Jisung"

"Dạ em chào hyung"_Felix cúi người chào

"Em lễ phép quá, đâu như ai kia"_Changbin lại nổi máu cà khịa rồi

"Ý anh là sao đây hả?!"_Jisung bĩu môi_"Vòng vo hoài nha, vào vấn đề chính luôn đi"

Seo Changbin gật đầu, được Han Jisung mời ngồi xuống còn bản thân cậu vào trong bếp lấy nước. Sẵn tạo cơ hội cho em mình với hắn làm quen giúp Felix mở rộng mối quan hệ hơn.

Cậu bước ra với ly nước trên tay. Đặt nhẹ nhàng xuống bàn rồi ngồi yên vị bên cạnh Felix. Lee Felix cảm thấy chuyện này không liên quan đến mình nên nó tự động bảo với cậu rằng nó lên phòng. Jisung đồng ý rồi nhìn bóng lưng nhỏ của nó đi.

"Anh tìm gặp em có việc gì?"_Jisung

"Hôm nay anh đã gặp Lee Minho!"_Changbin đã thành công khiến cho Han Jisung phải khựng người lại vài giây

"Sao anh lại đi gặp anh ta?"_Jisung nhíu mày

"Anh không muốn anh ta làm phiền đến em. Em nghĩ thử đi, một kẻ trong quá khứ đã đối xử với em như thế nào giờ lại theo đuổi em. Không phải là âm mưu chứ là cái gì hả?!"_Changbin

"Em xin anh đó Changbin! Em biết anh là đang muốn giúp em dưới danh nghĩa là một người anh. Nhưng đây là chuyện giữa em và anh ta, em mong hyung đừng xen vào sẽ tốt hơn. Anh biết con người của Lee Minho đáng sợ đến mức nào cơ mà"_Jisung

"Anh không cần quan tâm. Anh không muốn em phải khổ sở vì anh ta thêm một lần nào nữa!"_Changbin

Còn tiếp.............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net