𝚍𝚎𝚞𝚡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

choi jisu là người như thế nào nhỉ? chả biết nữa. cô ta mờ nhạt lắm, khuôn mặt bình thường với cặp kính to sụ. gu thời trang quê mùa, lại lầm lì ít nói. tóm lại là chỉ được cái học giỏi chứ cũng chẳng được gì. suốt ngày cứ chúi đầu vào sách vở chả thèm tiếp xúc với ai. muốn tìm choi jisu ư? hãy đến với thư viện của trường cấp ba hyelim nhé. luôn tức trực ở đấy 24/7.

mới đầu ai cũng nghĩ chỉ cần có choi jisu trong nhóm thì chắc chắn sẽ chẳng phải làm gì rồi. vì hiển nhiên đã là một con mọt sách thì phải làm điều mà nó giỏi nhất rồi, sử dụng trí não cho những người "ở tầng lớp cao hơn". hí hửng ném cho cô ta toàn bộ công việc rồi đi mất, mà choi jisu cũng chẳng nói gì. thành ra bọn họ chắc mẩm phen này được điểm tuyệt đối rồi.

chẳng ai ngờ choi jisu chơi độc như vậy, đúng là cô ta tự mình làm hết đấy. đúng là được điểm tuyệt đối đấy. nhưng rồi sao? vì bọn họ có được điểm đâu, trong phần người nghiên cứu chỉ ghi vỏn vẹn tên choi jisu. tưởng học giỏi là ngon chắc, muốn trả đũa thì dễ không tưởng. cơ mà nhìn khuôn mặt lạnh lùng của choi jisu cũng đành tặc lưỡi mặc kệ. lỡ cô ta báo với giáo viên thì lại phiền phức.

từ đó choi jisu từ mờ nhạt trở thành không tồn tại. chẳng bất ngờ lắm.

choi jisu cũng nghĩ vậy. yên bình thật

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC