𝚝𝚛𝚘𝚒𝚜

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

choi soobin ấy hả? choi soobin giàu phải biết đấy mọi người à. cũng không hẳn là cậu ta giàu mà là cha mẹ cậu ta giàu, nhưng cũng giống nhau mà nhỉ? cơ mà thật sự không nói ngoa khi bảo rằng gia đình choi soobin là giàu trong giàu, ở trường cấp ba hyelim hoặc là cả thành phố seoul này chắc cũng chẳng ai sánh bằng nhà họ choi.

choi soobin luôn là người đầu tiên sở hữu chiếc iphone đời mới nhất ở trường, ngày nào cũng có người đưa kẻ đón. chưa bao giờ đi phương tiện công cộng nhé, hoạt động chung của trường cũng không. nghe bảo cha mẹ cậu ta không thích con mình làm "những thứ không cần thiết" cùng "những người không quan trọng". cũng chẳng bất ngờ khi đó là người thừa kế của công ti nhà họ choi.

choi soobin còn bô giai nữa, nhưng mọi người chỉ chăm chăm vào khoảng tiền khổng lồ mà gia đình cậu ta sở hữu. dẫu sao dù cậu ta có xấu đau đớn đi chăng nữa thì vẫn khối người chịu quỳ dưới gót cậu ta. tính cách choi soobin như thế nào ấy hả? chẳng rõ nữa. choi soobin học có giỏi không ấy hả? chẳng biết luôn. nói chung là chẳng ai quan tâm đâu.

kể cũng buồn nhỉ, chẳng ai để tâm đến mình là người như thế nào. họ chỉ quan tâm liệu ví mình có dày không.

không biết choi soobin nghĩ như thế nào nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC