03. trời đã tắt nắng; jacksoo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

from beengie92

to meloism

_

Trời đã tắt nắng chưa anh? Đến bao giờ chúng ta mới được gặp nhau?

_

Jisoo cười cười câu chuyện nhạt toẹt mà con bé Lisa kể lể trong bữa tiệc sinh nhật của nó. Lisa là cô bé tóc vàng với nụ cười ngây thơ trong trắng mà Jisoo quen ở trường đại học. Nói đúng hơn là từ lúc còn học đại học đến giờ, em chỉ có con bé ấy chơi cùng.

Lisa là mẫu con gái ngoan hiền, nàng thơ của các anh đàn ông. Mà đúng thật, nó chính xác là nàng thơ của Jackson Wang. Nó luôn muốn học theo thói hư tật xấu của thế giới này nhưng trong mắt của các anh đàn ông thì Lisa hệt như một bé gái mới lớn muốn học cách hư hỏng, loại con gái khiến cho các anh có hứng thú. Jackson cưng con bé như cưng trứng, hứng như hứng hoa.

Jackson Wang, bạn trai của người bạn thân duy nhất của em, nổi tiếng là trai hư và Jisoo không ngoại lệ đã từng ngủ vài đêm với gã. Ừm, không chỉ một đêm.

Tiệc sinh nhật thứ hai mươi lăm của Lisa, con bé muốn có một bữa tiệc thật hư hỏng, với rượu và một số trò chơi khó xử. Jisoo ngồi thu lu trong góc, cạnh Lisa, từ chối nhiều lời mời nhảy cùng. Em không hẳn là một nàng thơ ngây ngô giống Lisa. Chỉ vì em đã lên giường với Jackson. Và có chăng, tâm hồn em không được trong trắng như Lisa, bởi vì nó đã sớm nhuộm đen đố kị khi em biết trái tim mình không kìm chế được thổn thức mỗi lần Jackson cười với người bạn thân của mình.

Jackson đến rồi, Lisa kéo tay gã, khoe với gã bộ đầm hở hang mà con bé mới mua. Em nhìn gã, không bỏ sót hành động nào của gã. Jackson liếc Jisoo trong khi bản thân mình đang ôm Lisa thật chặt.

Rốt cuộc anh muốn ôm ai? Jisoo tự hỏi trong lòng nhưng không dám nói ra, chỉ lẳng lặng cụp mắt, không muốn nhìn cảnh ấy thêm.

"Nào mọi người tập trung." Lisa hớn hở ngồi trên đùi gã, vặn vẹo lấy tư thế thoải mái nhất rồi nói tiếp. "Chúng ta sẽ chơi một trò chơi."

Jisoo uể oải ngồi thẳng dậy nhìn mọi người tụ tập lại.

"Trò chơi này có tên là truth or drink. Em sẽ nói một chủ đề bất kỳ, ví dụ là tôi đã hôn môi một người ngồi ở đây, ai đã từng làm việc ấy rồi thì phải uống một ly whisky."

Mọi người nhanh chóng đồng ý và lao nhao bảo bắt đầu đi. Jisoo lần đến ngồi cạnh Jackson và Lisa. Nhân lúc không ai để ý thì lén đưa tay sờ sờ lưng Jackson qua lớp áo. Gã tỏ vẻ không vui nhưng không dám làm gì Jisoo. Gã đang bận tập trung vào đùi mình, nơi quý cô trong trắng Lisa đang ngồi lên và liên tục vặn vẹo. Gã đang bận nhớ về khe ngực của con bé và cách nó ôm tay gã. Nói đúng hơn là gã đang kìm chế để dằn cái thú tính và sự ham muốn của mình xuống.

"Chơi nhé." Lisa bắt đầu bằng một câu nhẹ nhàng, và nhiều câu nữa. Nào là ai từng ngoại tình rồi, ai từng mua sex toy rồi. Con bé quả là hư hỏng, những lời nó nói ra hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài ngây thơ. Bên cạnh Lisa, Jennie Kim thì thầm vào tai nó gì đó. Jisoo vẫn đang tìm cách gây sự chú ý đến Jackson.

"Có ai muốn thừa nhận rằng mình đã ngủ với người yêu của bạn thân không?"

Jackson hơi giật mình nhìn sang Jisoo, vòng tay ôm Lisa chặt hơn. Jisoo nhìn cảnh ấy không vừa mắt. Em dứt khoát ngồi thẳng dậy, cầm ly rượu nãy giờ chưa với bớt đổ thẳng vào miệng. Nghe mùi rượu đắng nghét trôi xuống cổ họng, em cố lảng tránh ánh mắt nghi hoặc của Lisa và ánh mắt bất ngờ của Jackson. Em như ngồi trên chông, ánh đèn tối tăm nơi hộp đêm khiến em khó chịu đôi chút.

"Ai từng ngủ rất nhiều đêm với một người mà mình không được phép ngủ?"

Jisoo rót một ly rồi lại tiếp tục nuốt xuống. Nơi nào rượu đi qua là nơi đó chết đi một ít.

"Ai đang qua lại với một người không nên qua lại?"

Jisoo tiếp tục uống trong sự ngưỡng mộ của mọi người, trừ hai ánh mắt cháy bỏng.

"Ai đã từng qua đêm với Jackson?"

Lisa buông một câu khiến cả bàn giật mình, bao gồm anh người yêu đang ôm nó. Jisoo liếc nhìn Jackson nhưng bị Lisa chặn lại tia nhìn. Jisoo định đưa tay rót một ly nữa, nhưng một người trong bàn rượu phản đối: "Câu này có hơi riêng tư. Tớ thấy trò này hết vui rồi, chúng ta chơi trò khác nhé."

Những trò chơi khác được bày ra. Đầu Jisoo lâng lâng trong men rượu, em từng ngủ với Jackson. Vào lúc trời tắt nắng, em và gã sẽ tìm đến nhau. Khi tia nắng đầu tiên chiếu rọi đêm đen, gã sẽ trở lại thành chàng trai hư đang thay đổi vì nàng thơ, bỏ lại em dơ bẩn tự thương hại chính mình.

Lisa có vẻ đã cảnh giác hơn rồi. Vì sao con bé lại có thể đường đường chính chính ở cạnh gã, còn em thì không thể? Em luôn phải hỏi bản thân trời tắt nắng chưa, đếm từng tia nắng tàn lụi rồi chờ gã đến bên mình. Em yêu gã thế đó, một tình yêu không thể, một tình yêu chỉ có thể tồn tại trong bóng tối.

Jisoo khép hờ mắt, chắc là em say rồi. Em nằm xuống, áp má vào chiếc ghế bọc nhung êm ái. Em khi say không kiềm chế được bắt đầu rên rỉ, nói chuyện một mình.

Jackson nhìn Jisoo nằm rên rỉ, lại nhìn Lisa đang vui vẻ nhảy nhót ở đằng xa. Trong lòng gã không khỏi cảm thấy hồi hộp, nếu như Kim Jisoo đó không ngoan ngoãn ngậm miệng lại thì thế nào?

"Anh đưa Jisoo về, cô ta có vẻ không ổn." Jackson nói, dợm người đứng dậy nhưng Lisa đã kịp đưa tay ra ấn gã ngồi xuống. Hiểu được Lisa đang lo lắng điều gì, gã vội phân bua. "Cô ta cứ nằm rên rỉ như thế, chúng ta không thể biết hôm nay cô ta sẽ ngủ cùng với thằng nào đâu."

"Ngủ cùng ai cũng được, miễn không phải anh." Lisa kiên định nói rồi gọi anh bạn tên Jinyoung đưa Jisoo về.

Em cảm nhận được mùi hương lạ bao trùm lấy mình. Không phải Jackson. Em cảm nhận được từng cái sờ soạng, cảm nhận được bàn tay xa lạ đang lộng hành trên người mình rồi lại nghĩ đến gã.

"Trời đã tắt nắng rồi, nhưng anh vẫn không đến với em."

_

Sau ngày hôm ấy thì Lisa hạn chế gặp Jisoo, đi chơi với Jackson xuyên đêm. Phải nói là bản tính sở hữu của con bé đã được khơi dậy. Thêm một lần nữa Jisoo cảm thấy mình thua trắng.

"Lisa, dạo gần đây cậu đang tránh tớ hả?" Jisoo bắt được khoảnh khắc Lisa đang đi bộ về nhà, em liền chạy lại chỗ con bé. Thay vì nhận lại nụ cười thân thiện thường trực, đáp lại Jisoo chỉ là một ánh nhìn ngờ vực.

"Không có." Con bé nói rồi ngoảnh mặt làm ngơ em, cứ tiếp tục bước đi.

"Tớ đã làm gì sai?" Jisoo đặt câu hỏi, rồi nhận lại vẻ mặt khó xử của Lisa. Chắc hẳn với tấm lòng trong sáng ngây ngô của mình, Lisa đang cảm thấy thật cắn rứt vì đã nghi ngờ người bạn thân nhất của mình chỉ vì một trò chơi.

"Hứa với tớ-" Lisa cắn môi, khó khăn mở lời. "Cậu sẽ không phản bội tớ, nhé."

"Dĩ nhiên rồi." Jisoo trả lời, không khỏi cười thầm trong lòng. Tớ chưa bao giờ phản bội cậu, bạn thân à. Người phản bội Lisa là Jackson kia.

Sắc mặt Lisa trở nên tốt hơn và trở lại thân thiện. Con bé nở nụ cười dễ thương băng qua đường mua cây kem rồi chia cho Jisoo một nửa. Giá mà Jisoo cũng chia sẻ Jackson thì tốt quá.

Hôm đó Jackson đi công tác. Vừa kịp lúc ánh nắng cuối cùng nhạt dần trên bờ tường, gã về đến Hàn Quốc và đến thẳng chỗ Jisoo. Họ đã ở cùng nhau đêm đó, nhưng không có sự dịu dàng thường lệ. Jackson luôn dịu dàng với em, không biết là do gã đang tập dịu dàng để sau này thực hành với Lisa hay do gã thật sự muốn dịu dàng với Jisoo.

Gã nói đêm đó sẽ là đêm cuối của hai người. Jisoo từ chín tầng mây rơi xuống vực sâu chỉ trong một nốt nhạc. Em không biết ngày mai sẽ ra sao, mình sẽ làm gì. Em chỉ biết ánh nắng không bao giờ chiếu được đến nơi tim em nữa.

Em muốn ôm lấy gã, ôm lấy đôi vai vững chãi của gã. Em muốn mỗi sáng đều có thể thức dậy có gã ở cạnh, để hôn đánh thức gã. Em muốn hai người có thể đường hoàng nắm tay nhau giữa trời ngập nắng và không phải đợi nắng tắt rồi mới lén lút đến ở bên nhau.

Jackson không nghĩ được nhiều như Jisoo. Trong gã chỉ có Lisa. Gã lưu luyến Jisoo vì cơ thể em, nhưng nơi thật sự gã phải thuộc về là nơi có Lisa.

Gã quay về với Lisa lúc tia nắng đầu tiên xuất hiện. Không kịp để Jisoo hôn lên khóe mắt chào buổi sáng. Em muốn chạy đến kéo gã lại, nhưng vết bầm ở eo khiến em không thể động mạnh, và cả ở nhiều chỗ khác nữa. Tất cả đều là gã ban tặng, khiến em vừa đau nhưng cũng không nỡ ghét.

"Anh vừa mới đi đâu về vậy?" Lisa hỏi trong lúc Jackson đang tắm, nó cầm áo khoác của gã, nghe ra mùi nước hoa của Jisoo.

"Anh sang nhà bạn." Jackson ở bên trong cố gắng chà xát dấu hôn đỏ ửng nổi bật rõ rệt trên cổ. Chết tiệt Kim Jisoo.

Lisa ôm áo khoác có mùi lạ của Jackson ngồi tựa vào tường, nghe tiếng nước bên trong xối mãi chẳng dứt.

_

Hôm sau Jisoo đến công ty với một chiếc áo thun mỏng tang. Chỉ cần em cúi người xuống, bầu ngực trắng nõn sẽ hiện lên thấp thoáng sau lớp áo. Nhưng trên làn da trắng ngà ấy, xuất hiện nhiều vết đỏ. Đó là dấu hôn.

Lisa không thể dứt mắt ra khỏi điểm đỏ chót trên cần cổ của Jisoo. Ngày hôm qua, Jackson cũng đi về với một dấu hôn trên cổ, và mùi hương Jisoo quanh quẩn nơi áo khoác.

"Jisoo này." Lisa đứng dậy, kéo Jisoo ra hành lang.

"Có chuyện gì thế?" Jisoo vừa hỏi, vừa khẽ kéo kéo áo. Những dấu hôn đỏ đập vào mắt Lisa đau nhức.

"Hôm qua, Jackson có đến chỗ cậu không?"

"Cậu hỏi gì lạ vậy?" Jisoo vẫn lả lơi kéo áo, còn liếc mắt đưa tình với vài anh nhân viên vô tình lướt ngang qua họ.

"Này Kim Jisoo, hôm qua cậu đã ngủ với ai? Có phải đã ngủ với Jackson không?"

"Nếu tôi nói tôi ngủ với Jackson thì sao? Cậu cũng đâu làm được gì."

Lisa giận tím người, mạnh mẽ cho Jisoo một cú tát. Mọi người nghe tiếng 'chát' rõ mồn một, đã bắt đầu chú ý đến hai người họ. Nhưng Jisoo vẫn không chịu dừng lại.

"Tình yêu mà không có tình dục là thứ tình yêu bỏ đi. Cậu nắm giữ tình yêu của Jackson, nhưng tôi nắm giữ tình dục của anh ấy." Vừa nói, Jisoo vừa cười không kiểm soát được. Lisa lúc đầu hơi bàng hoàng nhưng con bé đã sớm đoán ra từ lâu. Ngay lập tức, nó chạy đi mất. Jisoo đoán là nó đang chạy tìm Jackson. Em bỏ vào phòng làm việc với dấu tay đỏ ửng trên má, mặc kệ mọi người hỏi han. Em cần ai hỏi han quan tâm hơn gã chứ.

"Anh ngủ với Jisoo bao nhiêu đêm rồi?" Lisa không kiêng dè đồng nghiệp của Jackson, vừa thấy anh là đặt ngay câu hỏi. Trong khóe mắt con bé chực trào nước. "Em biết hết rồi, anh nói thật với em đi."

Jackson nhìn con bé, thở dài. Nhờ ơn Jisoo mà cuối cùng ngày này cũng đến.

"Được rồi, anh thừa nhận anh có ngủ cùng Jisoo."

"Không chỉ một lần?"

"Không chỉ một lần."

Lisa bắt đầu khóc và gã cảm thấy nước mắt của con bé có thể làm gã tổn thương đến cùng cực.

"Anh chỉ được chọn một thôi, hoặc em hoặc Jisoo." Nói rồi con bé chạy đi ngay, không để Jackson ôm trong vòng tay của gã nữa.

Jackson ngồi im lặng. Đồng nghiệp không có ý quấy rầy gã. Dĩ nhiên là gã sẽ chọn Lisa, vì ngay từ lúc đầu gã đã chẳng đặt Jisoo vào mắt. Jisoo ngoại trừ có cơ thể nóng bỏng và chất giọng khi rên rỉ rất gợi tình thì chẳng là gì trong lòng gã cả.

_

"Trời tắt nắng chưa anh?"

Lisa nhìn tin nhắn của Jisoo gửi đến Jackson rồi khẽ cười mỉa mai, bây giờ cho dù nắng có tắt hay không Jackson cũng không còn chút liên quan đến Jisoo. Nó không quan tâm Jackson ngủ với Jisoo bao nhiêu lần, nó chỉ biết là ngày hôm nay nó và gã vừa về ra mắt gia đình. Kim Jisoo là ai chứ, chỉ là một con đĩ ngang qua đời cả hai. Một chút sóng gió của Jisoo mang đến không thể nào chia cắt tình yêu của nó và gã được.

"Trời tắt nắng rồi đó anh à, mà em vẫn chưa thấy anh đến nữa."

Jackson nhìn tin nhắn của Jisoo, dứt khoát ấn nút chặn. Gã đã có Lisa trong tay và không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục làm trai hư. Gã và Lisa sẽ cưới nhau và có vài đứa con xinh xắn thơ ngây. Mà một người bố tốt đâu thể nào hư hỏng được nhỉ. Vì thế nên gã không thể nào để Kim Jisoo làm ảnh hưởng đến tương lai tuyệt đẹp của gã. Kim Jisoo là ai chứ? Chỉ là một con đàn bà hèn mọn mơ ước đến tình yêu của gã mà không biết tự lượng sức mình.

"Trời tắt nắng chưa anh?"

Trời tắt nắng chưa anh? Sao trong tim em chẳng có tia nắng nào?

Trời tắt nắng chưa anh? Anh có bao giờ thấy một trái tim không biết đến ánh sáng? Anh có bao giờ biết đến một tình yêu chỉ tồn tại trong đêm đen?

Tình yêu của em nảy nở mỗi khi anh vuốt mặt em yêu chiều, mỗi khi anh ôm em thật chặt. Vì sao anh cứ dịu dàng với em như vậy để rồi trong bóng tối, một tình yêu không nên có đã được sinh ra?

Trời bên anh nắng đã tắt chưa? Trời bên em thì chưa, nhưng nắng trong em đã tắt rồi, tắt ngúm.

_

finished writing;
24/04/20
én.

đơn của cậu yêu cầu là "ai đã từng ngủ với bạn thân của người yêu" mà tớ lỡ viết thành "người yêu của bạn thân" mất rồi. tớ xin lỗi cậu nhiều lắm vì sự sai sót này, mong cậu hài lòng với shot trả đơn của tớ. nếu cậu muốn tớ bồi thường về chuyện đọc sai đề cậu đưa thì có thể liên lạc đòi nợ trực tiếp qua acc beengie92, cảm ơn cậu <3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net