29.Chăm sóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Bây giờ anh đưa em về nhà mẹ nhé! " Vẫn ôm cậu trong lòng thủ thỉ nhưng đâu biết rằng mèo con trong lòng đã ngủ từ khi nào rồi . 

Đúng là mèo lười , yêu thật . Nguyện yêu em đến khi anh còn được yêu em , mãi không buông tay . Nhưng em ơi , liệu em có cho anh được như vậy ?

" Ha , bé con ngủ rồi ! Về thôi , mai khi em mở mắt người đầu tiên em thấy sẽ không còn là anh nữa ... " Mỉm cười thê lương rồi bước đi . 

Quế Ngọc Hải bế Văn Toàn ra xe rồi lái xe về Nguyễn Gia , anh biết ông bà Nguyễn đi công tác ngày mai sẽ về . Ngày mai nơi đây không còn anh nữa ! Em phải biết chăm sóc bản thân mình thật tốt , đừng để bản thân mình tổn thương vì ai cả . Anh không muốn ai làm tổn thương đến em cả , ngay cả anh còn không dám mắng em . Ai dám động vào em cứ nói anh , anh sẽ xử hết nhưng chắc lúc đó anh sẽ không còn ở đây nữa đâu ha ? 

Chiếc xe có màu đen sang trọng được dừng tại cổng chính Nguyễn Gia , bây giờ đã là 10h00 tối rồi . Dường như mọi hoạt động của mọi thứ đều đã dừng lại , một màu đen huyền bí bao trùm lấy bầu trời không trung . Tất cả đều đã rơi vào khoảng không im lặng của nó , chỉ còn ngoài đường xe cộ vẫn chạy đông đúc , náo nhiệt . 

Nhẹ nhàng bế lấy thân hình bé nhỏ đã ướt sủng vì nước vào nhà , bác quản gia thấy vậy cũng né ra cho anh mang cậu vào trong . Mở cửa phòng Văn Toàn , bế thẳng cậu vào nhà vệ sinh tắm rửa cho cậu . Bộ đồ ướt sủng được cởi ra khỏi người , vì ướt nên bộ đồ ôm sát vào cơ thể làm lộ ra những đường con quyến rũ vốn có của Văn Toàn . Nó rất mê người , hai hạt đậu màu hồng phấn ngay ngực là điểm nhấn của phần trên cơ thể nó thật sự cuốn hút . Khi cởi hết toàn bộ y phục trên người cậu ra , cổ họng Ngọc Hải có chút khô khan yết hầu di chuyển không ngừng . Kìm nén cơn dục vọng xuống mà tắm cho cậu , chắc có lẽ vì dằm nước quá lâu nên cậu cũng đã sốt . Đôi má đỏ ửng vì lạnh , đôi môi khô khốc , đôi con ngươi vẫn cứ nhắm nghiền . Bật nước ấm mà tắm cho cậu , hành động đều rất nhanh chóng để tránh mèo nhỏ bị cảm nặng thêm . Khoảng 15 phút sau , trên người Văn Toàn được quấn bằng tấm khăn to được Ngọc Hải bế ra từ phòng tắm và mặc đồ lại . 

Loay hoay tìm nhiệt kế đo nhiệt độ , Ngọc Hải có dặn bác quản gia chuẩn bị cho mình một ít thuốc hạ sốt và khăn chườm lạng . Cháo thì anh sẽ đích thân xuống bếp để nấu cho cậu ăn . Cậu nằm trên giường , cơ thể cứ run bần bật vì lạnh nhiệt độ được đo là 39 độ . Sốt rồi ! 

Nhóc con này cơ thể đề kháng đã yếu từ bé mà cứ thích dằm mưa , ngày nhỏ có lần vì dằm mưa với anh quá lâu tối đó về cậu sốt lì bì . Tận một tuần sau mới có thể rời khỏi giường , mà bây giờ lại như vậy ... mèo nhỏ thật là biết làm cho người khác lo lắng . Anh lắc đầu ngán ngẩm đi xuống lầu lấy thao nước ấm và khăn lên chườm cho cậu . Lau xong , chợt nhớ ra từ lúc chiều đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì nên lấy cháo mà đút cho cậu ăn , Văn Toàn ngủ li bì chẳng biết trời trăng mây gió gì cả . Nên Ngọc Hải phải móm cho cậu ăn , bỏ từng muỗng cháo vào miệng mình rồi ngậm lấy môi cậu mà truyền qua . Muỗng cháo âm ấm được truyền từ miệng anh cũng chảy sang khóe miệng Văn Toàn , cách móm này thật là ngọt ngào đó nha . 

Móm cháo xong rồi đến thuốc , vị thuốc đăng đắng như vị của tình yêu vậy . Ngậm vào miệng , uống tí nước khum xuống truyền vào miệng cậu . Không biết làm sao , viên thuốc đã được truyền vào rồi , chiếc lưỡi nhỏ của cậu lại bắt lấy chiếc lưỡi của anh mà trêu đùa . Vị đắng của thuốc hòa lẫn với vị ngọt khuôn miệng nhỏ làm anh không ngừng nóng ran cơ thể . Đôi môi vì thế cứ dán chặt vào môi nhỏ mà dày vò , mút mát . Miệng nhỏ của cậu thật sự rất ngọt và cuốn hút , nó khiến ai hôn vào rồi chỉ muốn day dưa mãi không dứt . Cứ như thế họ trêu đùa day dưa nhau đến tận 3 phút , khi buông ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh tuyệt đẹp . Văn Toàn dường như cũng hết hơi mà xụi lơ nằm dưới giường , đôi môi cũng trở nên ướt và sưng đỏ hơn sau trận mây mưa môi lưỡi cùng Quế Ngọc Hải .

 Ngọc Hải cũng khá bất ngờ vì hành động của cậu nhưng chợt nghĩ lại , có lẽ cậu đang mơ mơ về một giấc mơ chỉ có Xuân Trường và Văn Toàn . Bởi anh biết , từ lâu người trong lòng của Văn Toàn đã không phải là anh nữa rồi , đừng ôm mơ mộng của bản thân mà ảo tưởng . Chúng ta càng ảo tưởng , thì chúng ta chỉ tự làm bản thân mình đau mà thôi . Trèo cao đến đâu thì té đau đến đó , mình nên tỉnh mộng sớm thì sẽ tốt hơn . Sự thật đó sẽ không bao giờ thay đổi được , tự ôm mộng mơ sống cùng mộng mơ mà không chịu thoát ra khỏi thực tại thì nó kì lắm đó ! Và còn đau nữa , những điều ban nãy Văn Toàn làm nó khiến anh rất vui và hạnh phúc . Dù chỉ là những khoảnh khắc nhỏ thế thôi nó cũng khiến anh ấm lòng rồi , miễn đó là em nó đều khiến anh vui . 

Nhưng em ơi , liệu em có nghe được tâm tư của anh ? 

__END CHAP__

Chúc mừng gia đình bố Hải, chào mừng em đến với thế giới này!!

Sunny chính thức lên chức chị hai rồi, bé đầu đặt Sunny = mặt trời, bé sau đặt là Kem, hiện tưởng khi tiếp xúc gần = tan chảy :)))))) Thấy quen chưa, dính dáng ghê :>>>

CT kiểu: tan chảyyy

#1207


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net