CHƯƠNG: 318-319-320-321

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 318: MƯỜI TỶ BẢNG ANH

  Hôm sau, phóng viên nhà báo vây kín Lương gia.

"Lương phu nhân, mong bà có thể nói một chút về quan hệ của chồng bà con rể?"

"Nhị tiểu thư nhà họ Lương có phải đang ở nhà không? Mời cô ấy ra đây nói vài câu đi ạ?"

Vừa mới sáng ra Lương Nặc đã nghe thấy tiếng ồn ào dưới lầu, đang định đi ra xem xảy ra chuyện gì thì thìm Lưu liền kéo cô lại.

"Đừng có đi ra ngoài đó! Bây giờ bên ngoài chỗ nào cũng là phóng viên nhà báo, cũng không biết là ai đã nói cho bọn họ biết địa chỉ nhà chúng ta, từ tối hôm qua tới giờ tôi đã thấy có người lượn lờ ngoài đó...."

Lương Nặc chạy đến gần cửa sổ, kéo một bên rèm cửa ra nhìn ra bên ngoài.

Đúng là khắp nơi đều có phóng viên nhà báo, bọn họ đứng kín ở cổng Lương gia, đến một con muỗi cũng không lọt qua được.

"Cứ thế này cũng không được, chỉ cần còn có tin nóng hổi thì bọn họ nhất định không tha cho chúng ta."

Thím Lưu lo lắng: "Vậy thì làm thế nào? Phu nhân đã bị bọn họ quấy rầy cả một buổi sáng rồi, những người đó cũng đúng là, chỉ vì muốn đưa tin nóng mà chọn những chủ đề nhạy cảm thế này...."

Lương Nặc suy nghĩ một lát, sau cùng quyết định báo cảnh sát.

Lí do là quấy rối đời sống nhân dân.

Tốc độ của phía cảnh sát rất nhanh, chẳng bao lâu đã tới rồi, bọn họ đẩy luì cả đám phóng viên nhà báo, bọn họ cảnh cáo không được làm phiền dân chúng.

Hai mắt Lương phu nhân đã sưng súp lên như hai quả táo.

"Lương Nặc!" bà ta vừa nhìn thấy Lương Nặc liền chạy lại, đột nhiên nắm lấy tay cô: "Bác Văn bị Bắc Minh Dục mưu sát, sự việc này có phải sớm con đã biết rồi không?"

Lương Nặc giật mình, cô lấy hai tay che mặt lại không nói gì.

Lương phu nhân choáng váng, mọi thứ trước mắt đều quay cuồng, sau đó ngã dụi xuống đất.

"Mẹ!"

Lương Nặc quỳ dưới đất đỡ bà ta lên, Lương phu nhân hất tay cô ra: "Sao cái số tôi nó khổ thế này hả giời? nuôi một đứa con gái ai đâu lại ngờ rằng là nuôi một con sói, chồng mày thế mà lại chính là người hại chết chồng tao, trời ơi là trời...."

Lương Nặc mím chặt miệng, muốn nói với bà ta rằng thực ra Lương Bác Văn không hề tốt đẹp như những gì bà ta nhìn thấy.

Nhưng cách nói thế này chẳng còn tác dụng gù nữa rồi, người thì đã chết- chẳng còn ai mà đối chứng.

Hơn nữa, làm như vậy chẳng khác nào đang gỡ tội cho Bắc Minh Dục.

"Mẹ, thiếu gia không phải là người giết ba con, mẹ hãy tin con?"

"Cút ra, dựa vào cái gì để tao tin mày? Mày xem xem cái bụng mày đi, hôm qua tao nhịn tao không nói, sáu tháng, mày nói cho tao biết, đứa bé đâu? Bỏ rồi à? vậy thằng đó? Lâu như thế không ở cạnh mày, nó đối với mày cũng chỉ là chơi đùa qua đường mà thôi con ạ! Mày nói xem, người đàn ông như thế thì tại sao không vì thù hận ba mày đã cướp đi công ty của nó mà mưu sát ông ấy chứ?"

"Không phải đâu mẹ ạ!" Lương Nặc nghiến răng cắn chặt môi, cũng không biết tại sao cô lại tin Bắc Minh Dục như thế này, cô nói: "Nửa năm trước con vừa mang thai ba đã cướp đi tập đoàn, nếu trong lòng anh ấy mà hận thì ngay lúc đó đã ra tay rồi chứ việc gì phải đợi tới bây giờ?"

"Nửa năm trước trong bụng mày còn có con nó, Bác Văn lại là ông ngoại của đứa trẻ, lúc đó sao nó dám ra tay chứ?"

"........."

Cả hai người đột nhiên im lặng.

Sau một hồi lặng im, Lương Nặc mới từ từ nói một câu: "Mẹ, mẹ suy nghĩ nhiều quá rồi, thực ra ngay từ đầu anh ta đã không tin tưởng con, đứa bé này....anh ta chưa bao giờ tin là con anh ta cả."

"Cái gì?" Lương phu nhân đột nhiên trợn trừng mắt: "Cái đồ khốn nạn! Có phải chính nó đã ép mày bỏ đứa bé đi không? Bây giờ cái bộ dạng như ma đói của mày có phải là vì nó không?"

Đứa bé là nỗi đau lớn nhất mãi mãi tồn tại trong tim Lương Nặc.

Nước mắt không kìm được mà tuôn ra, cô không biết nên nói thế nào về việc nửa năm nay cô bị Bắc Minh phu nhân bắt và giam lỏng trên đảo, và cả việc xảy thai là do lão phu nhân tin rằng bản mệnh đã có sự thay đổi....

Lương phu nhân đột nhiên đẩy Lương Nặc ra, luống ca luống cuống đứng lên, mồm bà ta lẩm bẩm gì đó mà Lương Nặc nghe không rõ, rồi sùng sục đi thẳng vào bếp.

Lương Nặc vẫn đang không hiểu gì, cô cũng chạy theo sau, vừa vào tới bếp thì nhìn thấy bà ta cầm một con dao nhọn hoắt.

Là loại dao chuyên dùng giết gà mổ cá.

"Mẹ phải đi bắt hắn đền mạng cho Bác Văn và cháu mẹ....thay trời hành đạo, mẹ sống hơn nửa đời người rồi, chưa từng gặp một thằng đàn ông nào cặn bã như nó! Khi xưa nó sống chết đòi ở bên mày, chớp mắt cái đã hại chết Bác Văn, bắt mày bỏ đi đứa con...."

"Mẹ." Lương Nặc ôm chặt lấy cánh tay Lương phu nhân, ngăn lại: "Mẹ đừng nóng vội, bây giờ anh ta đang ở trong ngục, lẽ nào mẹ chạy vào ngục để giết anh ta à? Làm thế là phạm pháp đấy, chúng ta bình tĩnh lại một chút được không?"

"Mày bảo mẹ bình tĩnh kiểu gì? Trước kia là mẹ một mực bắt mày gả cho nó, bây giờ nó lại hại chết Bác Văn! Nếu nói sâu xa thì cơn ác mộng này mẹ mới chính là kẻ mang tội đồ lớn nhất!"

"Phía cảnh sát vẫn chưa định tội của anh ta, cái chết của ba chưa chắc....."

"Bốp!"

Lương phu nhân đang vùng ra nhưng khi nghe thấy cô nói vậy liền không do dự tát cho cô một cái, cơn thịnh nộ dường như tăng lên: "Lương Nặc, đó là ba mày đấy, vậy mà mày còn muốn bảo vệ cái tên cặn bã đó?"

Răng cô cắn chặt lấy môi, cúi mặt xuống không phản bác gì.

Lương phu nhân tức giận vứt con dao trên tay xuống đất: "Được! Chúng ta cứ ngồi đợi xem, rốt cuộc hắn ta có phải là hung thủ mưu sát cha mày hay không!"

Lương Nặc nhìn con dao sáng bóng đang nằm chỏng chơ dưới đất, đột nhiên nước mắt chảy như mưa.

Tại sao sự việc lại thành ra thế này?

..............

Buổi chiều, Lương Nặc nhận được một cuộc điện thoại, là điện thoại của văn phòng luật sư, nói rằng giấy chứng nhận li hôn của hai người bọn họ đã có rồi, hỏi cô khi nào tới lấy.

Cô cũng muốn sớm được an tâm trở lại, cô nói lát nữa sẽ đi.

Khi cô đứng ở cửa văn phòng luật sư, đột nhiên nhớ lại cảnh li hôn hôm đó, sống mũi cô cay sè, rồi lại tự ép bản thân không được suy nghĩ thêm nữa.

Luật sư Trương là luật sư có tiếng trong việc giải quyết các vụ li hôn.

Anh ta đem một tập tài liệu đưa cho Lương Nặc, Lương Nặc ký tên mình vào đó, sau đó anh ta lại đưa cho cô một thẻ ngân hàng: "Cái này là Bắc Minh thiếu gia chuẩn bị cho cô."

"Tôi không cần."

Lương Nặc lắc đầu từ chối: "Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ tham lam có ý định nhằm vào tiền của anh ấy, bây giờ li hôn rồi cũng vậy, số tiền này, hãy giữ lại rồi mời vài luật sư bào chữa cho anh ta trong việc kiện tụng sắp tới đi."

Luật sư Trương cười ngạc nhiên: "Lương tiểu thư vẫn quan tâm tới Bắc Minh thiếu gia thật đấy?"

"Lão phu nhân hại chết con tôi, anh ta là tòng phạm, anh cảm thấy tôi còn có thể quan tâm anh ta à?"

"Ấy?" Luật sư Trương hoài nghi: "Tôi thấy anh ấy vẫn còn rất quan tâm tới cô, khi soạn thảo văn bản li hôn tôi thấy anh ấy dằn vặt suy nghĩ rất nhiều...."

"Vậy còn con tôi? Ai sẽ đền mạng cho con tôi?"

Luật sư Trương vừa nghe đã biết Lương Nặc như đang rơi vào ngõ hẻm rồi, anh ta liền cầm lấy chiếc thẻ, quan sát vài giây, sau cùng cũng đặt nó vào túi cô, khuyên bảo: "Bây giờ Lương gia cũng nhiều việc, có nhiều mối lo, sau khi cha cô xảy ra chuyện, Lương Bác Sinh đã nghỉ ngơi lâu như vậy rồi, nhất định sẽ ngóc đầu trở lại, cô và Lương phu nhân hai người phụ nữ, có chút tiền phòng thân vẫn tốt hơn."

Lương Nặc đang định cầm chiếc thẻ rút ra đưa cho ông ta, nhưng nghe thấy những lời ông ta nói đột nhiên khựng lại.

Cổ phần của tập đoàn Bác Thụy trong tay cô sớm đã chuyển cho Lương Bác Văn, bây giờ Lương Bác Văn xảy ra chuyện, cũng không lập di chúc, vậy thì trước mắt Lương phu nhân sẽ có được 50% còn lại 50% trong số đó sẽ là phần của cô và Lương Vân.

Nhưng chú Hai nhất định sẽ không để cho Lương phu nhân muốn làm gì thì làm.

Cô đưa tay lên trán suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cũng đã đồng ý nhận khoản tiền này.

Luật sư Trương nhắc: "Nếu Lương tiểu thư đã đồng ý nhận khoản tiền này thì nhất định phải giữ cho cẩn thận, bên trong thẻ là cả một số tiền khổng lồ 10 tỷ bảng anh đấy, nếu để mất thì không phải chuyện nhỏ đâu, Bắc Minh thiếu gia cũng đã nói, mật khẩu cô đã biết."

Lương Nặc giật mình: "Mười...mười tỷ bảng anh?"  

  CHƯƠNG 319: RỐT CUỘC CÔ ĐƯỢC COI LÀ GÌ TRONG TIM ANH

  Luật sư Trương lại một lần nữa ngạc nhiên: "Khi trước đưa cho cô xem giấy tờ ly hôn, bên trong có viết về khoản tiền này, lẽ nào khi đó cô không chú ý sao?"

Đầu Lương Nặc như có vô số con đom đóm hoa đang nổ.

"Tôi...khi đó...đúng là không chú ý tới."

"Ha ha, lần đầu tiên tôi thấy một người phụ nữ mà khi li hôn lại không chú ý tới phân chia tài sản đấy." Luật sư Trương nhìn cô cười cười, Lương Nặc có chút lúng túng, trong đầu cũng có hàng các câu hỏi.

"Tài sản của anh ấy...nhiều như vậy sao? Mười tỉ bảng anh, tại sao anh ấy lại cho tôi nhiều như vậy?"

"Câu hỏi này tôi cũng không biết nên trả lời thế nào, nói tóm lại, lúc trước không tiến hành tính toán tài sản, rốt cuộc Bắc Minh thiếu gia tài sản có bao nhiêu tôi cũng không biết, có điều, mười tỉ bảng anh nói thế nào thì nói đó cũng không phải khoản tiền nhỏ, hoặc cũng có thể, Bắc Minh thiếu gia muốn bồi thường cho cô."

"Bồi thường?"

Nếu anh thật sự muốn bồi thường, số tiền này anh muốn dùng để mua mạng con của cô sao?

Vì lão phu nhân đền tội à?

Cô ra cây ATM ngân hàng cho thẻ vào cây trong trạng thái đầu óc vẫn còn mơ màng và thắc mắc.

Luật sư Trương nói rằng cô biết mật khẩu.

Mật khẩu?

Nhưng từ trước tới giờ anh chưa bao giờ nói với cô.

Đầu tiên cô thử ngày sinh nhật của bản thân mình, không đúng.

Sinh nhật anh, cũng không đúng.

Cô không dám thử thêm lần nữa, khi đang định rút thẻ ra, trong đầu đột nhiên lóe lên một ý nghĩ, cuối cùng, cô đã ấn một dãy số.

Màn hình thay đổi, biểu thị mật khẩu chính xác.

Lương Nặc đứng đơ người ra ở đó, nước mắt chảy như mưa.

Là ngày hai bọn họ kết hôn.

Sau khi cô trúng độc, ngày thứ mười trở thành bà lão của cô.

Là ngày hai người họ thực sự kết hôn.

Cô đột nhiên hận vì không gặp được anh, để đem thẻ ngân hàng này đập vào mặt anh, hỏi anh rốt cuộc anh muốn làm gì, rõ ràng lúc trước anh dùng toàn lời cay độc để nói với cô, cắt đứt mọi con đường mọi sự hi vọng của cô, vậy thì tại sao đột nhiên lại thương cô, mượn cớ ly hôn để cho cô nhiều tiền như thế này?

Đứa con của hai người trong lòng anh rốt cuộc được coi là gì?

............

Lương Nặc bắt thẳng xe đi tới cục cảnh sát, khi cô nói muốn gặp Bắc Minh Dục, phía cảnh sát nói rằng đây là vụ án trọng điểm, phạm nhân bây giờ đã bị đưa đến trại giam, cấp trên có lệnh bất kì ai cũng không được thăm hay gặp.

Cấp trên?

"Cấp trên là ai?"

Cảnh sát lắc đầu: "Cô hỏi nhiều thế làm cái gì? Chúng tôi đương nhiên là nghe sự chỉ bảo của cục trưởng rồi, sau đó cô lại hỏi cục trưởng thì nghe lệnh của ai? Cái này chúng tôi làm sao biết được từng tầng từng cấp lãnh đạo bên trên là ai?"

Lương Nặc nói thế nào họ cũng không cho gặp, chỉ có thể quay về trong bất lực.

Thờ thẫn đi trên dường, mắt cô đột nhiên sáng lên: Đổng Hàn Thanh!

Đổng Hàn Thanh là còn trai của chủ tịch thành phố, không biết cấp trên là ai, nhất định có người sẽ nể mặt anh ta, cô lập tức gọi điện cho Đổng Hàn Thanh, hi vọng có thể gặp mặt anh ta một lần.

Lúc Đổng Hàn Thanh bắt máy, cô nghe thấy ở đầu dây bên kia rất ồn ào, cuối cùng anh ta xin lỗi nói rằng lần sau có thời gian sẽ gặp.

Lương Nặc vẫn không chịu bỏ cuộc, cô lập tức quyết định đi tới cửa nhà anh ta đợi, vì anh ta sống ở nhà của chủ tịch thành phố, vì vậy cô cùng dễ tìm.

Bắt xe tới cửa nhà chủ tịch thành phố, gác cửa liền chặn cô lại, bắt cô tránh ra xa chứ không được lại gần.

"Xin lỗi tiểu thư, cô không thể vào."

"Tôi tìm Đổng Hàn Thanh!"

"Thiếu gia không ở nhà."

"Vậy tôi đứng bên ngoài đợi được không? Lúc nãy tôi vừa gọi điện cho anh ấy rồi, không tin ah nhìn này?"

Cô đem nhật ký điện thoại mở ra cho người gác cổng nhìn, sau khi anh ta xác định chắc chắn rằng đó là số điện thoại của Đổng Hàn Thanh liền cho cô ngồi trong trạm gác của bảo vệ nghỉ: "Thái thái đưa thiếu gia đi xem mặt rồi, chắc là phải tối mới về."

"Xem mặt?"

Người gác cổng đột nhiên ngậm miệng lại, anh ta tưởng rằng giữa Lương Nặc và Đổng Hàn Thanh có quan hệ gì, lắc đầu nói: "Tôi cũng chỉ là nghe nói, không chắc chắn lắm, thiếu gia từ trước tới nay đều là tự anh ấy quyết định, thỉnh thoảng cũng có lúc không nghe lời phu nhân."

Lương Nặc rõ ràng biết anh ta hiểu lầm nhưng cô lại không giải thích gì.

Cứ ngồi đợi, thế mà cũng đã đến tối.

Hai chiếc xe trông không có gì là xa xỉ lắm tiến vào trong, Lương Nặc trong lòng lo lắng, cô bèn chạy ra chặn trước đầu một chiếc xe lại.

Đổng Hàn Thanh kéo cửa kính xe xuống nhìn rõ là Lương Nặc.

"Bố mẹ, bố mẹ cứ vào nhà trước đi, lát nữa con vào sau."

Đổng Hàn Thanh ngoái đầu nói với người ngồi sau, sau đó bèn đẩy cửa bước xuống xe, Lương Nặc vô cùng lúng túng, đang định nói lời xin lỗi thì cửa xe đằng sau liền nhô ra một cái đầu, đó là Luarel.

"Anh họ, anh lại hẹn hò với chị này rồi? Thế chị Trần hôm nay thì làm thế nào.?"

Cô ta trống tay vào cằm nhìn ra ngoài với ánh mắt vô cùng ngây thơ.

Đổng Hàn Thanh nheo mày: "Laurel, anh thấy anh gần đây tính khí không được tốt lắm, muốn giải tỏa bớt đi đây, em thấy thế nào?"

"Em...."

"Laurel!" Đột nhiên, trong chiếc xe đó lại truyền ra một tiếng nói với âm điệu hơi gằn xuống nghe có vẻ rất nghiêm khắc đã cắt ngang lời Laurel: "Ngoan ngoãn ngồi trong xe đi, xe chạy rồi."

"Ồ, vâng!"

Laurel lặng lẽ thu đầu lại kéo cửa kính xe lên.

Lương Nặc tò mò: "Vừa nãy là ai đấy?"

"Ba của Laurel, vừa về nước hôm nay, lúc chiều tôi đã đi đón ông ấy!" Đổng Hàn Thanh giải thích, rồi nói: "Lúc chiều em nói gì trong điện thoại nhỉ? Lúc đó tôi nghe không được rõ lắm."

"Tôi...." Lương Nặc do dự hồi lâu mới mở miệng: "Bắc Minh Dục vào ngục rồi, anh biết không?"

"Sự việc rùm beng thế sao tôi lại không biết chứ?" Đổng Hàn Thanh vừa chỉnh lại tay áo vừa hỏi: "Em muốn nhờ tôi tìm cách kéo anh ta ra?"

"Tôi....tôi không có ý này."

"Kể cả em có ý đó thì chắc là tôi cũng làm không nổi, sự việc này quá nóng, hơn một nửa các tạp chí, báo của Hải Thành dựa vào tin tức của anh ta bị lộ để bán ra sản phẩm của mình."

Lương Nặc nghe thấy vậy, trái tim cô thắt lại.

"Anh...có.. thể giúp tôi gặp anh ấy một lần không?" Lương Nặc ấp a ấp úng mãi mới nói dứt ý.

Đổng Hàn Thanh nheo mày: "Theo tôi được biết thì hai người đã ly hôn rồi, bây giờ em đi gặp anh ta làm gì?"

"Đúng, chúng tôi ly hôn rồi!" Lương Nặc hít thở một hơi thật sâu mới nói tiếp: "Nhưng chắc là anh không biết, tôi đã từng có một đứa con, còn bị sảy thai nữa, anh ta và Bắc Minh phu nhân chính là thủ phạm của việc này, tôi muốn đòi lại công lý cho con tôi."

Đổng Hàn Thanh nhìn cô chằm chằm một lát rồi đột nhiên cười.

"Tôi sẽ cố gắng sắp xếp cho em, em hãy về nhà đợi tin tức đi."

Lương Nặc sợ Đổng Hàn Thanh chỉ tiện miệng hứa thế, cô có chút không yên tâm: "Anh ở Hải Thành có mạng lưới nhân lực của riêng mình, Đổng tiên sinh, nếu anh đã nói là giúp tôi, vậy thì anh nhất định phải giữ lời giúp tôi đấy!?"

"Không tin tôi?" Đổng Hàn Thanh vẫn với sắc mặt không thay đổi gì, nói: "Em yên tâm, nếu tôi chỉ hứa cho có lệ với em thì vừa nãy tôi đã coi như không nhìn thấy em rồi."

Lương Nặc lúc này mới thấy yên tâm hơn một chút, cảm thấy bản thân hơi xấu hổ - giống như lấy lòng tiểu nhân để đo lòng quân tử vậy.

Sau khi hai người tạm biệt nhau, Đổng Hàn Thanh đi vào phòng khách, vừa bước được vài bước, một quả táo đột nhiên bay từ trên cao theo đường parabol tới phía đỉnh đầu anh ta, Đổng Hàn Thanh nhanh chân lùi về phía sau một bước.

Bốp.

Tiếng quả táo rơi xuống chạm vào mặt đất ngay cạnh chân anh ta, nước táo bắn cả vào giày.

"Hello!"

Anh vừa ngẩng đầu, đứng ở ban công trên tầng hai, Laurel đang bám một tay vào lan can, cười tươi vẫy tay với anh, nói: "Anh họ, anh đúng là....anh tính thử xem, gần đây những cô gái mà anh xem mặt, người này đã là người thứ bảy rồi, anh sao có thể đứng núi này trông núi nọ thế chứ?"

Đổng Hàn Thanh thấy đau đầu: "Em nghe ở đâu thành ngữ đấy thế hả? Em chẳng phải lớn lên ở nước ngoài cơ mà?"

Ở nước ngoài bao nhiêu năm vậy mà quốc ngữ không khác gì người trong nước?

Laurel vuốt mái tóc qua tai, bĩu môi nói: "Nói chung là em không biết, em chỉ biết rằng anh lừa dối tình cảm của các chị em phụ nữ thế thôi."  

CHƯƠNG 320: ANH Ở TRONG NGỤC BỊ NGƯỜI TA ĐÁNH

  "Vậy em nhớ lấy, anh chỉ lừa có cô gái vừa nãy thôi, sáu người trước anh chẳng quan tâm gì tới họ cả."

Laurel giậm chân xuống đất: "Anh thích chị ấy? Sao anh có thể như vậy chứ?"

"Anh làm sao?"

"Hức, em đi mách bác gái, anh là người xấu, ghét anh, không chơi với anh nữa."

Laurel làm mặt xấu chạy đi, Đổng Hàn Thanh đưa mắt nhìn quả táo dưới chân, thở dài một tiếng, Laurel làm việc gì cũng không bao giờ nghĩ tới hậu quả.

Ngộ nhỡ vừa nãy quả táo rơi vào đầu anh ta thì sao?

Vài ngày sau, Lương Nặc nhận được tin tức như mong đợi.

Cô có thể đi gặp Bắc Minh Dục rồi.

Nhưng phải trải qua rất nhiều lượt kiểm tra, thậm chí còn có cả lục soát người, phải chắc chắn rằng trên người cô không có bất cứ thứ gì có thể giúp Bắc Minh Dục đưa được tin tức ra ngoài.

Cảnh sát đưa cô tới một phòng cách li, ở giữa còn có một tấm kính ngăn cách thế giới của hai người.

Cô ngồi trên ghế đợi anh ra, sau vài phút, vài người cảnh sát đưa anh tới, mới có mấy ngày ngắn ngủi không gặp, anh khác khá xa so với hôm vừa bị bắt.

Hai tay bị đeo còng số tám, hai chân bước đi hơi khập khiễng, khuôn mặt gầy nhô hai gò má lên, râu ria không biết bao ngày rồi không cạo, anh mặc bộ đồ đặc trưng của những người ngồi tù, hình như trên đó còn dính cả vết máu loang lổ.

Một điều duy nhất giống với thường ngày – đó là ánh mắt sắc lạnh lùng.

"Cô tới đây làm gì?"

Ngồi bên trong tấm kính thủy tinh, anh cầm chiếc điện thoại lên nói.

Lương Nặc cũng cầm chiếc điện thoại dây phía mình, cô chẳng nghĩ được gì, hỏi anh: "Anh ở trong đó bị người ta đánh à? Lão phu nhân và thư ký Tôn lẽ nào không giúp anh sắp xếp à?"

Bắc Minh Dục hơi đơ ra một chút sau đó trở về với trạng thái lạnh lùng, anh nói: "Nhìn thấy tôi bị đánh, chẳng phải bây giờ cô nên vui mừng mới đúng à?"

Ánh mắt Lương Nặc không rời khỏi khuôn mặt và lồng ngực tím loang lổ của anh.

Vì cách nhau khá gần, lúc này cô mới nhìn rõ bộ quần áo tù, trước ngực anh còn quấn một lớp băng gạc khá dày.

"Tại sao? Tại sao còn có người dám đánh anh? Anh ở Hải Thành chẳng phải một tay che cả bầu trời à? Tại sao anh lại gửi cho tôi nhiều tiền như thế? Lại còn đặt mật khẩu là ngày thứ mười đó?!"

Vừa nói cô vừa không kìm nén được những giọt nước mắt rơi ra.

Gạt mạnh nước mắt sang một bên, cô tiếp tục mắng anh: "Anh đã từng nói anh chỉ là chơi đùa với tôi, vậy thì việc gì phải cho một cô gái chỉ là trò đùa với anh nhiều tiền như thế? Việc gì phải đặt mật khẩu thẻ là ngày đó? Anh đừng nói với tôi anh chỉ là tùy ý chọn một ngày, nếu chọn bừa vậy thì việc gì phải nói với luật sư Trương rằng tôi biết mật khẩu?"

Ánh mắt Bắc Minh Dục trầm xuống, anh nhìn vào cơ thể cô.

Anh nói lời lạnh lùng như cắt vào da thịt cô.

"Chúng ta đã li hôn rồi, tôi với cô chẳng còn có quan hệ gì, hôm nay là lần cuối cùng tôi gặp cô, từ nay về sau đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa."

Lương Nặc nhìn mái tóc bù rù khác hẳn với trước kia, lòng cô lại thêm rối bời.

"Không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net