Game 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em à, có còn giận anh không? Cho anh xin lỗi đi mà. Nhá!"

"..."

"Em ơi? Em nỡ lòng nào giận cục cưng của em lâu vậy à?"

"..."

"Bé yêu ơi? Anh đến nhà tìm em được không?"

"..."

Lần này Nhân Mã giận lâu thật sự. Xử Nữ hoàn toàn không biết nên làm thế nào để dỗ cô ấy nữa. Với tình hình thế này, không biết đến bao giờ mới có thể làm hòa đây. Mấy ngày nay lo đau đầu với chuyện tình cảm mà anh làm việc chả đâu vào đâu. Đến buổi cũng không dám livestream. Sợ ngoi lên bị mọi người hỏi, rồi không được vui vẻ các kiểu nữa. Nghĩ mà nó chán.

Xử Nữ vò đầu bứt tóc cả một lúc lâu. Không hiểu tại sao dạo gần đây, có vẻ hai người thường xuyên bất đồng về nhiều việc. Đôi khi chỉ là những việc nhỏ nhất đi nữa. Đây phải chăng là dấu hiệu của sự rạn nứt?

Không được! Nếu cứ tiếp tục e rằng mối quan hệ này sẽ thật sự đi vào ngõ cụt mất. Vì thế, Xử Nữ quyết định mặt cần phải dày thêm vài lớp nữa thì may ra.

"Em ơi em à? Em đang ở đâu? Em đang làm gì? Sao không trả lời anh?"

"** có cho tao đi vệ sinh đàng hoàng không?" - Xử Nữ nhận được phản hồi của Nhân Mã liền mừng hơn bắt được vàng mặc dù bị chửi nhưng lòng vẫn vui.

"Ơ, thế em đi đi. Em đừng xưng mày tao, anh lớn hơn em mà."

"..."

"Sao em đi lâu vậy? Anh chờ mòn mỏi rồi nè. Bé yêu ơi, nhanh nhanh đi em."

Nhân Mã liên tục nhận được tin nhắn từ Xử Nữ. Ngay bây giờ cô muốn phi thẳng đến nhà cho hắn ngay một cước bỏ tức. Bộ đi vệ sinh muốn nhanh là nhanh được à? Vấn đề sinh lý nhạy cảm này của con gái người ta, nói ra nó không thấy ngượng à?

"Mày thôi ngay! Còn nhắn thêm câu nào nữa tao chặn mày!"

"Hic." - Thấy Nhân Mã đã bắt đầu muốn nổi điên lên nên Xử Nữ liền biết điều không làm phiền nữa, chỉ dám ôm lấy trái tim tổn thương khóc một mình.

Khoảng nửa tiếng sau, Nhân Mã chủ động đến trước nhà anh. Xử Nữ làm như chú cún nhỏ trung thành, thiếu điều quẩy đuôi khi nhìn thấy Nhân Mã đến.

"Em hết giận anh rồi đúng không? Anh biết em thương anh nên không nỡ giận anh luôn mà."

Nhìn Xử Nữ cứ như trẻ con bám trên cánh tay mình, Nhân Mã không khỏi buồn cười. Muốn mắng thêm một chút cũng không được. Vốn dĩ cô đã mềm lòng từ lâu rồi. Nhưng vì để cho Xử Nữ bài học nhớ đời, sau này bỏ hẳn cái tính nói năng lung tung không có căn cứ nên mới vờ giận thêm vài hôm nữa. Đáng đời!

"Rồi buông em ra được chưa?"

"Chưa, cho anh ôm thêm chút nữa. Nhớ em quá đi."

Nhân Mã bất lực, cô thiết nghĩ hai người nên đổi vị trí cho nhau mới phải. Cô sẽ trở thành một người bạn trai có trách nhiệm, bảo vệ được cho người yêu của mình. Còn Xử Nữ là cô bạn gái suốt ngày chỉ biết nhõng nhẽo, thích chơi bời, la cà khắp nơi.

Nhớ có lần cả hai cùng nhau ra ngoài chơi bị thằng cha nào đấy va phải. Vậy mà hắn còn làm như mình là người bị đụng ấy, ra vẻ hung dữ lắm. Vừa thấy người ta quay lại liếc ngang liếc dọc thì Xử Nữ đã khúm núm xin lỗi rối rít. Sau đó cô có chê cười anh, Xử Nữ vậy mà chỉ đáp:

"Em xem hắn to con thế kia. Láo láo nó đánh hai đứa không biết đường về."

"Cũng đúng!" - Nhân Mã gật đầu đồng ý, so ra thì tên đó vẫn là ghê gớm hơn.

Hôm đó Xử Nữ đã dạy cho Nhân Mã hai đạo lý trong xã hội này. Thứ nhất là biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Cái còn lại chính là một điều nhịn, chín điều lành. Lâu lâu thấy anh người yêu mình giỏi hẳn.

Ngồi nhớ lại mấy chuyện cũ khiến Nhân Mã không tự ý thức được mà cười khúc khích. Thì ra giữa họ đã có nhiều kỉ niệm vậy rồi.

"Em cười gì vậy?" - Xử Nữ khó hiểu nhìn Nhân Mã. Khi không ngồi cười một mình?

"Nhớ lại vài chuyện vui thôi. Bây giờ em muốn uống trà sữa."

"Anh mua cho em. Đổi lại tối nay phải livestream cùng anh đó?"

Trà sữa lúc nào cũng có sức hút mãnh liệt với Nhân Mã. Vì vậy cô chẳng có gì do dự liền đồng ý ngay. Mấy hôm nay cũng bỏ bê công việc quá rồi.

...

"Vào nhanh mấy anh em ơi. Muộn rồi, muộn rồi. Mời ai bây giờ?"

"Để em mời Thiên Bình."

"Ok, em mời đi. Anh đi tìm thêm người."

Giữ đúng lời hứa của mình, tối hôm đó Nhân Mã online game rất đúng giờ để cùng Xử Nữ bắt đầu buổi livestream sau vài ngày vắng bóng.

"Hello Libra nha, vào nhanh vậy em."

"Dạ, hihi." - Chơi với Xử Nữ được vài lần nên dường như Thiên Bình cũng không còn quá rụt rè như trước nữa.

Mấy hôm nay cô cũng có chơi với Xử Nữ vài ván mà không có Nhân Mã. Có nghe được loáng thoáng Thiên Yết nói bọn họ giận nhau thì phải. Hôm nay lại chung đội thế này thì chắc là làm lành rồi đi? Không biết mời cô vào đây chơi hay là để phát cẩu lương nữa. Khổ tâm cho những con người ế chỏng ế chơ.

"Hai người chơi thì chơi, đừng xát muối vào con tim em nhá!"

Nhân Mã vui vẻ cười ha ha một lúc: "Khiến cháu gái thất vọng rồi nhen, xác định vào đây rồi thì ăn chút cơm chó có sao đâu. Ha ha ha ha."

Vậy đó. Ôi những con người có tình yêu luôn khiến người cô đơn là Thiên Bình đây cảm thấy mình lạc lõng giữa rừng trái tim màu hường sến rện.

"Dạo này mạnh dạn lên hẳn rồi nhỉ?"

"Cũng nhờ mấy hôm có chơi giao lưu với Xử Nữ nhà cô ấy."

Nhân Mã cau mày: "Hai người chơi riêng à?"

Giọng điệu của Nhân Mã có gì đó sai sai, Xử Nữ lập tức lên tiếng đính chính:

"Không có, không có. Bọn anh chơi cùng bọn Yết, Kết mà." - Bình thường Nhân Mã đâu thèm để ý đến mấy chuyện thế này. Sao hôm nay lạ nhỉ.

Trong lòng Nhân Mã chính là bất an, không hiểu vì sao thế nhưng cô tin vào giác quan thứ sáu của một người con gái. Có chút gì đó không an toàn, không được rõ ràng.

"Thôi ạ, ghen với cháu là không tốt đâu nhé!" - Thiên Bình thấy thái độ của Nhân Mã như vậy có phần sợ. Cô ấy không tin tưởng mình? Dù sao hai người cũng có quan hệ họ hàng. Làm sao mà cô có thể làm được mấy loại chuyện kia?

"Bọn mình mới làm lành mà em. Đừng nghĩ linh tinh, cháu họ nó cười cho."

"Xin lỗi Thiên Bình nhé, tự dưng cô nghĩ mấy chuyện không đâu."

"Ok cô."

Thật ra trước giờ Xử Nữ chơi game với ai cô cũng không để ý nhiều. Vì đặc tính công việc mà, phải giao lưu và làm quen với nhiều bạn bè. Với cả để tạo được nội dung mới chứ không chỉ đơn giản là livestream nữa. Nhân Mã luôn thông cảm và hiểu cho công việc của Xử Nữ. Vậy nên cô chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ quản xem anh ấy chơi với ai, làm cái gì. Mà Xử Nữ cũng không phải là loại con trai phong lưu gặp ai cũng thả cho chút thính. Anh hay đùa với mọi người chủ yếu gây tiếng cười chứ chẳng có mục đích nào khác. Bởi vì anh tôn trọng Nhân Mã và tình yêu của mình.

Hai người đến với nhau đơn giản, yêu cũng rất giản dị. Và dường như chính vì cái sự giản dị của nó khiến cho Nhân Mã càng ngày càng cảm thấy có gì đó không đúng trong mối quan hệ yêu đương của họ. Nhân Mã không biết liệu một tình yêu không có ghen tuông, không có lo nghĩ thế này sẽ thật sự bền lâu hay không? Hay là do tình cảm của cô dành cho Xử Nữ không đủ nhiều như anh đối với cô? Thời gian giận dỗi vừa qua, không phải Nhân Mã không nghĩ. Anh ấy làm nhiều thứ đến vậy, chung quy lại là do đâu? Đều vì cô. Vậy mà ngoài việc thấu hiểu và cảm thông cho Xử Nữ, Nhân Mã chẳng làm được gì. Nếu là một cô gái hiểu chuyện sẽ có thể làm được điều đó chứ không nhất thiết nằm ở tình yêu.

Vậy, ban đầu vì sao Nhân Mã lại lựa chọn ở bên Xử Nữ? Cô yêu anh ấy sao? 

By: _Huyuka_

To be continue...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net