Chapter 29 - Chạy ngay đi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường tháo chạy để thoát sự tàn sát điên cuồng của Xà Phu và người phụ nữ đáng sợ kia, bọn họ đã bỏ lại rất nhiều thứ, bao gồm Bạch Dương. Bảo Bình và Cự Giải thì chẳng biết đã đi đâu, và Song Tử có vẻ không thích điều ấy, không hề chút nào. Và giờ, họ chỉ còn năm người, Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã, Thiên Yết và Sư Tử, và không ai trong số họ thực sự có khả năng chiến đấu cả. Một nỗi sợ lớn với bọn họ, đặc biệt là khi họ mang theo một người thường - Sư Tử. Họ là những kẻ đơn độc, bọn họ không có mục tiêu, bọn họ chỉ biết chạy và chạy, hầu hết "gậy phép" của họ chỉ là để phòng vệ, không có khả năng tấn công vậy nên, họ đang ở tình trạng yếu thế trước Xà Phu và bà già kia.

Giờ, họ đang ẩn nấp ở một nhà kho cũ của trường học cấp III Arnei. Ở một góc, Nhân Mã và Song Ngư ngồi dựa lưng vào nhau, ngửa đầu nhìn trần nhà, chẳng ai biết họ đang nghĩ gì và chẳng ai quan tâm điều họ đang nghĩ cả. Khác với sự bình thản có phần lạnh nhạt của hai con người kia thì có vẻ như chỗ của Thiên Yết và Sư Tử lại có vẻ ấm áp hơn một chút. Sư Tử cúi đầu ôm chân của mình, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không trống rỗng, cô ta đã cứ như thế từ ngày nhìn thấy Bạch Dương chết cháy trong căn nhà hoang kia, hình như cô ta đang sợ hãi. Và hình như, Thiên Yết biết điều đó, vậy nên cậu ta mới ân cần chăm sóc cô ta như bây giờ.

Song Tử thì khác, anh ta thì lại đang suy tính một việc khác, một việc liên quan đến cô người yêu xinh đẹp của anh ta - Bảo Bình.

Song Tử là một tên nhanh thèm chóng chán, tự anh ta cũng thấy mình là người như vậy. Nhưng, Bảo Bình là ngoại lệ, anh ta đã hẹn hò với chị ta một khoảng thời gian khá dài, một năm rưỡi tính tới thời điểm hiện tại. Nhưng khốn nạn thay, giờ cô ả lại biến mất cùng với một thằng nhãi ranh chưa kết thúc tuổi dậy thì.

- Mẹ kiếp! - Song Tử lầm bầm.

Đột nhiên, tiếng động từ những cánh cửa sắt vang lên khiến mọi người trở nên cảnh giác. Năm người nhanh chóng đứng dậy và bước vào trạng thái phòng thủ. Xà Phu và bà già kia đã tới rồi sao? Tại sao lại nhanh đến thế được!?

Hai bóng dáng xuất hiện, một nam một nữ.

- Kim Ngưu? Xử Nữ? - Song Ngư rít lên. - Chúng mày còn đến đây làm gì? Chúng mày còn mặt mũi gặp bọn tao sao? Sau khi phản bội nhóm?

Hai người đồng thời nhíu mày trước thái độ của anh ta.

- Tao đánh giá cao độ dày của mặt hai đứa mày! - Nhân Mã nhếch mép.

- Bọn tôi đến đây không phải để gây sự, bọn tôi cần mọi người giúp! - Kim Ngưu trầm giọng nói.

Như thể nghe được một câu chuyện cười, Song Tử cười phá lên. Anh ta tiến về phía Kim Ngưu và Xử Nữ, đôi tay lăm lăm con dao mỏng. Nụ cười giả dối của anh ta khiến Xử Nữ rùng mình lùi bước, cô có thể chắc chắn anh ta là một trong những kẻ nguy hiểm nhất mà cô từng gặp, Xử Nữ mím môi cảnh giác nhìn Song Tử. Nhưng trái ngược với hành động của Xử Nữ, Kim Ngưu chỉ mỉm cười đáp lại anh ta, nụ cười hai người giống nhau đến mức rợn người.

Đồng loại!

Song Ngư và Nhân Mã kinh ngạc nhìn hai người bọn họ. Họ chưa bao giờ nghĩ rằng Kim Ngưu lại là một kẻ giống Song Tử, một kẻ điên cuồng và kiêu ngạo. Đặc biệt là Song Ngư, anh ta bị sốc, một tên đần luôn để anh bắt nạt từ bé đến lớn, rốt cuộc thì cậu ta đã đóng vai đần từ bao giờ. Chợt nghĩ đến việc bắt nạt một tên không bình thường suốt khoảng thời gian qua khiến anh có chút lo lắng cho mạng sống của mình. Còn Nhân Mã, thứ làm anh ta ngạc nhiên không phải là do nụ cười của Kim Ngưu mà là nụ ánh mắt của Song Tử. Ánh mắt đó như thể anh ta sẽ biết đến sự xuất hiện của cặp đôi này.

Hai người này đều là những kẻ xảo trá, bọn họ đều sẵn sàng làm mọi thứ để kế hoạch được thực hiện theo ý mình. Song Tử, một kẻ hai mặt. Kim Ngưu, một kẻ cố chấp.

- Chúng ta cần họ! - Thiên Yết đột ngột lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng giữa họ.

Nhưng đáp lại anh chỉ là một cái cười mỉa của Nhân Mã:

- Tôi nghĩ anh lại im mồm lại. Kể từ lúc anh mang thêm gánh nặng cho chúng tôi thì anh đã không còn quyền lên tiếng ở đây rồi!

Khuôn mặt Thiên Yết đỏ bừng lên vì giận dữ nhưng anh ta vẫn vươn tay ra chắn trước mặt Sư Tử. Sư Tử thì sao? Nhân Mã nhếch mép nhìn cô ta rồi lại quay người nhìn hai kẻ đang giương cung bạt kiếm ở kia, cô ta dường như đã lạc mất não của mình ở đâu đó khi Bạch Dương chết cháy cùng ngôi nhà. Nhưng cậu ta lại không nhận ra và không một ai nhận ra ánh mắt đáng sợ của Sư Tử. Ánh mắt mang đầy sự giận dữ và thù hằn.

- Đừng bao giờ trêu chọc kẻ làm vua, vì khi đó ngày tàn của ngươi đã đến.

Một giọng nói quen thuộc bất chợt vang lên trong nhà kho cũ, một giọng nói đầy ma quái và ghê rợn nhưng lại ám ảnh bọn họ đến tận bây giờ. Giọng nói của Admin.

- Chạy ngay đi! Vì vị vua giận dữ mất rồi!! Ha ha ha . . .

-Mell-

Note: hmm... Một khoảng thời gian dài kể từ chapter 28 :) tuy vậy thì vẫn phải rất lâu nữa mới có chap mới vì bạn tác giả đang phải đau đầu suy nghĩ về các mối quan hệ của các chòm sao :> À, đặc biệt tiết lộ cho các bạn như một món quà là truyện sẽ không có đủ 6 cặp mà sẽ có ít nhất 1 cặp tay ba :))) và 1 kẻ không có người thương. Vậy nhé, thân!!!

(Tự nhiên thấy mình xấu tính quá :<)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net