Phần 25 : KHÔNG ĐỜI NÀO !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm đó , tại quán Antaki làm ăn vô cùng đắt , có rất nhiều cô gái đi vào nói chuyện với nhau tự nhiên và kêu những món ăn theo trình tự có khi là phải gọi là hỗn loạn , đến mức Chủ Quán còn phải chạy thục mạng , Kim Ngưu thì phải đứng lại nói tí chuyện với các cô gái rồi chuyển bàn tiếp lẹ lên một cách không thể dừng 1s lại . 

- Món Chiên ! Chủ Quán chạy vào kêu các đầu bếp liền vang lên :RÕ!!!

RẦM

- Salach ! -Rõ

RẦM

-Súp ! -Rõ

RẦM 

- Tráng miệng ! - RÕ

Rầm .........

Cứ như vậy công việc diễn ra như một cỗ máy quá nhiệt , không khí cực kì mệt mỏi mà các khách phần lớn là nữ những cũng có rất nhiều ông , chú , dì , bác , trẻ em điều đợi món ăn dù hơi lâu nhưng cũng chịu vì món này được vì cửa hàng này được vinh danh là 3 Star mà lại có chàng trai vừa mời chững chạc 20 tuổi hoặc thấp hơn thậm chí là chưa tới 25 (  rối quá , nhưng hãy nhớ rằng chàng trai đó là Kim Ngưu và chỉ mới có 19 tuổi thôi ) . 

- Cậu nhân viên đó vừa đẹp trai , hăng hái cũng nhiệt tình quá nhỉ ? một bà cô đang ngồi đợi với bộ quần áo giản dị nhưng lại toát lên vẻ thiếu nữ  và nhìn Kim Ngưu chăm chú kế bên người chồng của mình

- Phải ! phải , thật là hăng hái của tuổi trẻ ! nhớ lại mình năm đó quá nhì mình ! Bác kế bên đó cũng cười và nhíp mắt nhìn Kim Ngưu đang chạy hồng hộc , với bộ đồ của người già  nhưng ông vẫn còn trẻ chưa được 40 mà chỉ tầm 39 thôi .

- Ông xạo quá , năm đó ông chỉ là cậu bé chạy việc thôi chứ đâu có hăng hái gì ? Dì đó liền phản bác lại ông chồng của mình . 

- ủa ? chứ chẳng phải tôi nhiệt huyết à ? Ngay lập tức Bác trai đó liền ngẩn người ra ... 

- Bác ơi , cháu muốn ăn kem lạnh ! Một cậu trai nhỏ mặc quần áo chỉnh tề ngồi kế bên than vãn thì một cây kem Fany được phủ đầy đậu được nghiền nhỏ và bên một là vani trắng xóa , cậu bé lẫn cả 2 người lớn điều nhìn người đưa cây kem đó thì cả 3 người ngỡ ngàng với vẻ đẹp tuyệt trần không ai khác là Thiên Yết trần đầy năng lượng sau khi ngủ nướng cháy khét cái giường ( - Mi vừa nói ai ngủ cháy khét cái giường hả ? TY nói xong phăng dao làm rách vài trang truyện của tôi , RIP ) . 

- Cháu là Thiên Yết , con của chủ tịch tập đoàn kinh doanh quốc tế của Nguyễn Gia Thiên sao ? Bác đó ngỡ ngãng khi đứa con gái trắng như bông hồng trắng mà lại hiền hậu với đứa nhóc khác người với tin đồn rằng là cô vôn cùng ngang tàn ( *Phập* 1 con dao trên đầu tôi ) và lãnh khốc với người không quen , chưa nói rằng ai chộc cô liền gia đình đó bị tán gia bại sản (*Phập* con dao thứ 2 ) . 

Thiên Yết mĩm cười hiền hậu với đứa bé ( sau khi phan dao lên tôi đây) rồi đưa cây kem cho cậu bé liền đi tới chỗ thay phòng của nhân viên thì đụng trung Kim Ngưu một lực thật mạnh và làm văng đồ ăn lên trời , Kim Ngưu cũng bất ngờ không kém , Thiên Yết ngã người ra , đồ ăn rơi tứ tung và điều đặc biệt là chỗ ngã của Kim Ngưu thì liền dùng 2 tay chống lại nhưng ai ngờ thảm họa là ngã trúng chỗ Thiên Yết chứ ! cùng lúc đó Xà Phu vừa bước vào . 

Lập bập , tiếng của giọt nước mưa đang và vừa rơi xương, mọi người điều nhìn Xà Phu và 2 người ngược giới tính đang đè trên nhau ! 

- KIMMMMMMMMMMMMMMMM NGƯUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU! XÀ PHU phẫn nộ khi cô vợ mình bị tên mình ghét nhất đè lên thì cả 2 vội đứng dậy . 

- Đó ... không.... phải ... là CON CỦA CHỦ TỊCH KINH DOANH NGOẠI THƯƠNG ĐỨNG ĐẦU CHÂU Á SAO ????? XÀ PHU ??? ! các khách điều thốt hoảng hét lên . 

- Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy ? Chủ Quán bước ra thì thấy Xà Phu đang chạy tới săng tay áo chạy tới Kim Ngưu vơ cú đấm thì ... 1 , 2 gân trên đầu nổi lên . 

- HÔM NAY CÓ CHẾT TAO CŨNG PHẢI HẠ ĐƯỢC MÀ... éc ! Xà Phu chưa nói tròn hết câu cũng với những bước chạy tới cùng cú đấm thì bị Chủ Tiệm phát hoảng dộn 1 cái thật mạnh như trên trời rớt xuống . Các khách hàng liền tró mắt hình . 

- Tội đầu tiên là phá hoại âm thanh nhã nhãn mà quán này có , thứ hai là cố ý gây đánh lộn , thứ ba là khách hàng hoảng sợ ......... ! Chủ Quán đang nói thì Xà Phu ngốc đầu dậy và chưa nói xong thì thấy cảnh Thiên Yết đang ôm hôn Kim Ngưu đắm đuối và hét lớn một cái . 

- MÀYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY .. éc ! đang hét thì bị Chủ Quán nốc ao một cái nữa . 

- Tội thứ tư , cứng đầu không sửa lỗi , ĐÌNH CHỈ 3 THÁNG ! Chủ Quán hét lớn câu cuối thì Kim Ngưu và Thiên Yết đạp tay nhau . 

- VÀ 2 NGƯỜI NỮA , GIỞ TRÒ HÔN HÍT GÌ Ở ĐÂY ? TRỪ 3 TUẦN LƯƠNG ! Vừa đập tay xong liền cả 2 bị Chủ Quán phản đòn mạnh , cả 2 điều cực kì sốc với hình phạt này và gụt đầu lũi đuổi vào bếp . 

- Tiễn nhân viên bất tĩnh về nhà ! Chủ Quán búng tay cái thì có 2 người bảo vệ kéo thân xác hồn bay tan nát Xà Phu về nhà , Chủ Quán đi vào bếp lấy cây lau sàn ra lau đống thức ăn trên sàn gạch bóng bẩy rồi đi vào dẹp , lấy đồ ăn cho khách . 

- Có ai hiểu chuyện gì xảy ra không vậy ? Đó là ý chung của các khách quan nhưng các cô rất tĩnh thì thấy hành động chủ động hôn của Thiên Yết bị Kim Ngưu chặn lại bằng tay và miệng Kim Ngưu có dết lên tí khiến cho những người phát giác ra việc đó là một món quà chơi khâm của 2 người , dù có hơi nhạy cảm chút . 

Tại nhà Xà Phu 

Papa XP đang coi những tấm hình mà Thiên Yết nhanh tay chụp được gốc độ cực đẹp khi bị Chủ Quán xử 2 đòn nằm một đống . Bác cũng dết miệng lên cười một ít . 

- Đúng là Song Đại Thử Thách ( Song Kiếm Hợp Bích là nguyên bản ) . Để coi con có thể vượt qua 2 Đại Thử Thách này không ? 

Tại KTX . 

2 nhân viên bảo vệ mở cửa lên phòng đại rồi quăng Xà Phu lên giường trong lúc đó ý nghĩ của Xà Phu là : 

- TRỜI ƠI TRỜI LÀ TRỜI , TỨC CHẾT ĐI MÀ , CÁI THẰNG KHỐN NẠN ĐÓ CÒN ĐƯỢC NỤ HÔN ĐẦU CỦA THIÊN YẾT NỮA , QUỶ THA MA BẮT MÀY ĐI KIM NGƯU , TAO VỚI MÀY KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG ! 

Lúc đó Kim Ngưu thì nhẩy mũi 2 lần khi lấy đồ ăn nhưng quay qua chỗ khác mới nhẩy mũi ,Bếp phó liền hỏi . 

- Em bị cảm à ? Bếp phó dù không rãnh tay những cũng quan tâm như gia đình . 

- Không , chắc là có người đang trù ẻo đó mà ! Kim Ngưu bưng đồ ăn lên nói rồi cười vui . 

- Trù ẻo ? Bếp phó cũng chẳng hiểu gì , nhưng Thiên Yết lại phá lên cười ! 

- Em xin lỗi , nhưng khuôn mặt cậu nhân viên mới bị em với Kim Ngưu chơi khâm khuôn mặt đó buồn cười quá ! Thiên Yết liền giải thích thì cả bếp điều rộ lên cười vui vẻ . 

- CHƠI KHÂM ? 2 EM ĐÁNG GHÉT , chị thích nhất là chơi khâm đấy , vậy mà không rủ chị ! Bếp Phó liền bỏ tay khỏi bếp quay lại véo má Thiên Yết như cái bánh bao mềm nhũn . 

- Buôn...Buôn ... đau quá ! Thiên Yết liền kêu thì Bếp Phó buôn ra ! - khi nào xong việc em kể lại cho ! 

- EM HỨA RỒI ĐÓ NHÉ ! Cả bếp vang lên trừ Chủ Quán đang đứng ngoài cười cười khi nhân viên mình vui vẻ như vậy cùng với Kim Ngưu . 

- Mọi người nhanh lên nào , hôm nay phải làm xong trước 23h đấy ! Bếp trưởng liền ra lệnh điều khiển nhưng vì lợi ích chung của bếp. 

- RÕ ! 

Cả bếp làm cấp tốc lên vô cùng sinh động trong khi đó Thiên Yết 3 lần 7 lượt xém té được Kim Ngưu đỡ bằng tay , chân , thậm chí là thân để cứu nguy . 

23h30 . 

Cả quán điều về sau khi Thiên Yết tưởng thuật lại , Kim Ngưu chuẩn bị về thì bị Thiên Yết níu kéo lại . 

- Chuyện gì vậy ? Kim Ngưu liền quay người lại hỏi Thiên Yết thì bị THiên Yết kéo lên ghế sofa rồi dùng 2 cách tay thiếu nữ đè 2 tay lực lưỡng của Kim Ngưu rồi nói .

- Cậu có biết **************** <- ( đoạn từ bị giấu đi , kaka ) 

Thiên Yết liền hôn Kim Ngưu thật nhanh chóng ........

___________________________________________________________________________

Một buổi tối thật lãng mãn và vô cùng hài hước , 1k7 nhé , thôi mình đi đấy , câu nói bất hủ : 

- Có lỗi bỏ qua nhé ! bye~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net