Chương 8: Theo dõi (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" K.I.M.B.Ả.O.B.Ì.N.H " lúc này từ đằng sau phát lên một tiếng nói rợn người. Sống lưng của mọi người có mặt ở hiện trường lúc này như có một dòng điện chạy qua...

" Ách, Tiểu Yết, em mới tới sao?" người bị gọi trực tiếp tên, Kim thiếu của chúng ta vứt bỏ hình tượng ngầu lòi kia sang một bên, nhanh chóng tiến tới bên cạnh cô vợ nhỏ của mình.

" Hừ... Tới sớm để làm phiền Kim thiếu cùng vị tiểu thư đây mất " Thiên Yết hất mặt lên, hằn giọng, đôi mắt cô nàng chiếu thẳng lên người cô ả kia, ha, dám giựt chồng chị à...

" Kim thiếu... em" cô ả run rẩy nhìn Thiên Yết, ả ta biết mình chọc tới ai rồi, Nhị tiểu thư tập đoàn Ge đứng top 5 Châu Á, sở dĩ ả ta biết Thiên Yết là vì một lần tình cờ nhìn thấy trên báo... vậy người Kim thiếu nói là chị vợ, há chẳng phải chính là Đại tiểu thư nhà họ sao. Cô ta càng nghĩ mà càng sợ hãi... khoan đã, còn một người nữa, cô ta không phải bạn gái Kim thiếu nhưng lại nhìn Bảo Bình như vậy...

" Im " Bảo Bình dỗ không được cô vợ nhỏ của mình còn gặp thêm cô ả ồn ào, anh lạnh giọng quát lên, cô ta sợ đến phát khóc đến nơi, hảo hảo đáng thương.

" Chậc... Thật không phép tắc " Ma Kết tiếp tục tặc lưỡi nói, thật sự thằng em trai của cô quá thất thường, ngay cả cô là chị nó còn không hiểu nổi, tất nhiên lời Ma Kết cô nói đây là đang ám chỉ Bảo Bình, nhưng có người lại nghĩ cô nhằm nói bản thân mình.

" Cô là ai mà dám nói tôi không phép tắc" ả ta tức giận nhìn Ma Kết quát, cô ta đã xấu mặt lắm rồi lại thêm một con khốn chỉ trích cô ta, ả không chấp nhận việc này.

" Tôi nói cô sao? Tôi đây là nói thằng nhóc kia, đụng chạm gì cô sao? " Ma Kết khó chịu nói, gì đây, cô nói em trai mình thôi mà, cô ta liên quan gì, thích xen vào chuyện người khác à. Kim Ma Kết vừa dứt lời thì mọi người xung quanh xì xào bàn tán.

" Kìa kìa, xem cô ta tự cao tự đại kìa... "

" Đúng là to gan thật, dám nói Kim thiếu không phép tắc, còn nói anh ấy là thằng nhóc nữa..."

" Chắc là muốn gây ấn tượng nhưng bạn gái anh ấy cũng ở đây mà, đúng là đồ mặt dày "

" Thật tình, tôi thà đắc tội cô gái kia còn hơn là đắc tội Kim thiếu đấy. "

... Lời bàn tán lọt qua lỗ tai của mấy người bọn cô cũng ló ngơ, bởi điều này không hề là sự thật, tức giận là chi cho mệt chứ. Cô ả nghe mọi người nói như vậy kiêu ngạo cười một cái, cô ta nghiêng người nhìn Bảo Bình...

" Kim thiếu, anh xem, cô ta không biết tốt xấu, nói anh như vậy đấy " Cô ả cứ đinh ninh rằng nói như vậy thì Kim thiếu sẽ tức giận cho Ma Kết một trận, trong lòng tràn ngập tự đắc nhưng Bảo Bình nghe không hề có dấu hiệu gì là tức giận.

" Cô gái à, cô chọc nhầm người rồi " Song Tử cười đầy ý cười, người nghe nghi hoặc, rốt cuộc chuyện này là làm sao? Nói như vậy là có ý gì?

" Chị ấy nói vậy thì sao? Đúng không chị gái " Bảo Bình lẳng lặng nhìn cô ả, bình tĩnh nói. Lúc này mọi người xung quanh chết lặng, chuyện này không thể nào, còn về phần ả ta, đôi mắt tròn xoe nhìn Ma Kết. Ả ta nhìn nụ cười nhẹ của cô mà không khỏi lạnh người, cảm giác căng thẳng xâm chiếm hết cơ thể, đôi chân run rẩy như mềm nhũn ra.

" Thôi bỏ đi, chị Ma Kết, chúng ta cùng lên lớp đi... Bảo Bình, anh còn đứng đấy, tin em đoạn tuyệt không? " Thiên Yết thấy cho cô ta như vậy là được rồi, bằng ấy thôi cô ta sẽ ám ảnh dài dài đấy, lòng được thỏa mãn hẳn. Yến Thiên Yết tiến tới kéo tay Ma Kết thân mật đi, đi được một đoạn cô nàng nói lớn với bạn trai mình, Bảo Bình dở khóc dở cười ung dung đi theo.

" Cái con này định bỏ chị mày à " Song Tử thấy con bạn bị kéo đi liền chạy theo... Kịch bết rồi nên đi thôi, ở đây thật nhàm chán.

------------------------------------------

" Này này, Bạch Dương đâu? " gần tới giờ vào lớp rồi vẫn không thấy Bạch Dương vào lớp, Ma Kết quay xuống khều khều Song Tử đang ngủ bù.

" À... a cậu ấy bảo ăn sáng chút xong vào sau mà " Song Tử nheo mi nói, lúc sáng vừa tới trường cô có nhận tin nhắn của Bạch Dương, cô bạn nói như vậy cô cũng không để ý lắm nhưng gần vào lớp rồi vẫn chưa vào thì có hơi lạ nha.

" Này... Tụi mình cúp tiết bữa nay đi tìm Bạch Dương đi " bặm môi một hồi Ma Kết đưa ra hạ sách, hồi giờ cô chưa hề cúp tiết lần nào nhưng hôm nay là ngoại lệ... Song Tử suy nghĩ một hồi cũng gật đầu đồng ý, nhanh gọn lẹ, bóng dáng của Ma Kết và Song Tử biến mất khỏi lớp 11A3 này.

" Này Hoàng Sư Tử, cậu làm gì ở đây? " hai người đi được một đoạn thì thấy người quen, là Hoàng Sư Tử, anh chàng học sinh mới vừa chuyển tới đây này nhưng từ ngày đó không thấy hắn ta đi học...

" Song Tử, em... cậu làm gì ở đây? " Sư Tử bị gọi bất ngờ quay lại, là Song Tử, lần này cô không kích động như lần trước nữa nhưng cô vẫn giữ khoảng cách, hắn cười khổ.

" Song Tử... là Bạch Dương " Ma Kết im lặng một hồi, lia mắt nhìn xung quanh xem có ai tới đây không thì lại thấy đối tượng mình tìm kiếm của mình.

" Đối diện của cậu ấy là Nhân Mã sao? " Song Tử hoảng hốt che miệng nói...

" Nhưng tại sao cậu ấy lại ở đây? " Ma Kết không quan tâm việc Nhân Mã trong miệng Song Tử ở đây, điều cô quan tâm chính là lí do Bạch Dương lại ở đây.

" Hai cậu ấy có chuyện riêng cần nói nhau " Sư Tử bên cạnh nhỏ giọng nói. Ma Kết và Song Tử nghi hoặc nhìn anh chàng Hoàng Sư Tử, vì sao hắn lại biết chứ...

#Thu, Jul 4#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net