Singapore thẳng tiến!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Alo?Chú gọi anh có việc gì không?-Gia Bảo nhận được cuộc điện thoại từ Thiên Lâm.Hiện tại anh đang chở Thu Cúc về.
-À,em muốn hỏi là anh với chị Thu Cúc có phiền không.Tại tự nhiên em với Lam Nhi muốn được tẹt ga một bữa.Tiện thể mời hai người đi cùng luôn cho vui.-Giọng nói Thiên Lâm từ trong điện thoại ra nghe rất hào hứng.Gia Bảo mở loa ngoài cho Thu Cúc nghe.
-Được thôi!Chú thích thì anh chiều.Thế hai đứa muốn đi đâu?
-Singapore trong 5 ngày.
-Chà!Sao mấy bữa nay hưng phấn thế.Chị đây lúc nào cũng sẵn sàng.Chỉ còn chờ Gia Bảo ca ca nữa thôi.-Giọng Thu Cúc cũng trở nên hào hứng.Gia Bảo thấy vui vì cô đã vui vẻ trở lại.
-Ô kê.Sáng mai triển liền nha.-Gia Bảo đồng ý.Phần lớn là vì anh muốn Thu Cúc quên đi nỗi đau trong quá khứ.Rồi cả hai cùng cúp máy.
-Thấy chưa vợ?Họ đồng ý đi rồi đó.-Thiên Lâm nói.
-Hừ.Anh thích làm gì thì làm.-Lam Nhi bực bội.Họ đã trang cãi về việc đi đâu.Cô bảo đi trong nước vừa gần vừa rẻ.Nhưng anh lại cứ khăng khăng đòi đi ra nước ngoài chơi mới đã.Vậy mà hai vị đại ca kia lại theo phe anh.Nhắc đến Singapore mới nhớ.
-Ê,cho cả Lam Quân đi nữa được không?-Cô lên tiếng.
-...Thích thì kêu anh ấy đi luôn đi.-Thiên Lâm giọng không có vẻ phàn nàn.Thế là cô gọi cho Lam Quân.Tất nhiên là oke luôn.
Sân bay Tân Sơn Nhất...
-Tập hợp đủ hết rồi chứ?-Thiên Lâm lên tiếng.
-Từ từ,còn tôi nữa.-Đằng sau vang lên một giọng nói.Mọi người quay lại nhìn anh ta đang kéo hai cái vali cỡ    trung tới.

-Haizzz....Anh hai à,chỉ có 5 ngày thôi mà.Anh định về đó sống tiếp à?-Lam Nhi than thở.
-Ờ thì...Tại hồi đi trung tâm thương mại anh mua hơi nhiều.Mà cái nào cũng đẹp, bỏ lại cũng tiếc nên quyết định mang đi hết luôn cho đỡ đau lòng đấy mà.-Lam Quân cười trừ.
"Bộ anh là người mẫu hay sao mà phải mặc đẹp chứ!"-Mọi người nghĩ thầm. Cả bọn ngao ngán nhìn ông anh đẹp mà điệu đem gấp 2 lần đồ của mình rồi đi vào trong sảnh chờ.
-Ủa,mọi người không làm thủ tục à?-Lam Nhi hỏi.
-Không cần đâu.-Gia Bảo lên tiếng.-Chúng ta đi máy bay tư nhân mà,là máy bay nhà Thiên Lâm đó.Thiên Lâm nở mày nở mặt ưỡn ngực lên.
Loa thông báo về chuyến bay,mọi người lên trên máy bay sắp xếp hành lí rồi nghỉ ngơi.
-Lên máy bay rồi thấy thoải mái gì đâu.-Thu Cúc ngã nhoài lên ghế.
-Lần đầu tiên tôi thấy máy bay riêng đấy.Bộ nhà anh rảnh tiền mua về rồi để chưng vậy thôi sao?-Lam Nhi bĩu môi.
-Không có đâu.Nhà họ Trần có rất nhiều chi nhánh ở nước ngoài.Nếu chờ làm thủ tục thì sẽ rất mất thời  gian.Vì vậy nên bố mẹ đã mua một chiếc để tiện việc đi sang mấy chi nhánh giải quyết công việc đó mà.-Thiên Lâm giải thích.Xong anh chỉ tay về phía Gia Bảo và Thu Cúc.-Nếu muốn nói về việc chưng thì em phải nói với hai người kia kìa.Họ cũng có máy bay riêng mà có bao giờ dùng đâu.
-Hì!-Cả Gia Bảo và Thu Cúc cùng đồng thanh.
-Đúng là chúng ta không thuộc về thế giới này rồi em ơi.-Lam Quân giả vờ lau nước mắt ôm em gái.
-Cuộc đời đúng là bất công quá anh hai nhỉ.-Lam Nhi cũng nhập cuộc.
-Ha ha ha.-Cả bọn cùng nhau cười.
2 tiếng trôi qua,cuối cùng họ cũng tới được sân bay Changi.Họ mua thẻ Ez-link,lên trạm về Marina Bay.Tới nơi.Bước ra khỏi ga tàu là một khung cảnh tuyệt đẹp với toà nhà Marina Bay Sand.Lam Nhi hét to lên.
-Singapore ta tới rồi đây!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net