Chap 8:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô máu lạnh vô cùng!

Lúc 15 tuổi cô đã nhẫn tâm giết chết người làm trong nhà vì dám làm trái ý cô.

16 tuổi cô đã đánh gãy tay gãy chân được tổng cộng là 207 người...một con số quá sức tưởng tượng.

Khi 17 tuổi cô được xứng danh là nữ đại ác ma, giết người như cơm bữa.

Sở dĩ cô tung hoành ngang dọc như vậy là vì cô có một thế lực vô cùng lớn chống lưng cho cô...ai dám đụng vào Kim Nhã này thì thôi đừng hỏi vì sao lại phải đến báo danh với diêm vương...nên tốt nhất là đừng ai ngu dại mà đi đắt tội với cô~~~

_______________

Trong vòng 2 ngày cô chuyển tới trường thôi mà gần như người nào cũng biết đến cô, từ học sinh đến giáo viên không chừa một ai~~ Cô ngoài vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần kia ra còn lạnh lùng, nhẫn tâm vô cùng...thế mà vẫn có người mù quán theo đuổi cô chứ...đúng là một lũ đầu óc đần đồn a!

( Tử Thiên: Ê ê, ns ai đó hả con kia?!?

Na: dạ dạ, em quên, em quên trừ main chính Lục Tử Thiên của chúng ta nghen mọi người~~ )

_______________

Tại một nơi nào đó trên trái đất:))

....:"Mãng Phi, chị biết gì chưa?!?".

Mãng Phi:"Có gì thì mau nói đi, đừng có mà dài dòng!".

....:"Là vậy nè, trong thời gian chị đi du học có 1 con nhỏ mới chuyển vào trường.".

Mãng Phi:"Thì làm sao?"

....:"Có vẻ như anh Tử Thiên thích cô ta!".

Mãng Phi:"Nực cười! Sao có thể?!?".

....:"Thật mà, em không có nói dối chị đâu! Chị mau về đây xử cô ta đi, bây giờ cô không xem ai ra gì cả!!!".

....:"Hừ, được rồi, tao sẽ tự tay hành xác nó đến khi thân bại danh liệt!! Dám quyến rũ Tử Thiên của tao sao!?! Mày đợi đó!!".

"-/Tút..tút tút./-.."

Mụ Mãng Phi cúp máy, lập tức đặt vé bay về Anh Quốc. ( Na: đừng hỏi Na tại sao lại gọi Mãng Phi là mụ, tại vì mình thích nên mình gọi thui, giỡn thôi chứ tại mấy vai phản diện nhìn thấy ghét quá nên gọi vậy cho nó zui đoá:))^^ ).

_Mãng Phi_ tên đầy đủ: Tuyền Mãng Phi, 17 tuổi, người Anh, gia thế được xem là giàu có, không phải là đẹp xuất sắt, nhan sắt của mẻ cũng chỉ dừng ở mức trung bình nhưng lại trang điểm rất dày, khuôn mặt lúc nào cũng toàn son với phấn ( Na: dù chị có trang điểm đậm cỡ nào cũng chẳng đẹp bằng một góc của chị Kim Nhã đâu nên là....em xin chia buồn cùng chị ạ~~^^ ) tính tình thì Na khỏi nói chắc mọi người cũng biết rùi hen, kiêu ngạo, chảnh cún, bla bla bla nói chung là hội tụ đủ mọi yếu tố có ở các vai phản diện:)). Mụ này thích Tử Thiên đã lâu cũng đã tỏ tình với người ta luôn rồi mà đều bị từ chối hết nhưng vẫn kiên trì theo đuổi~~.

_______________

~~Tù mo rồ~~

Hôm nay Kim Nhã đi học khá sớm, cô vừa đi lại chỗ của mình ngồi xuống, lấy tập sách ra ôn bài thì nghe thấy được những tiếng ồn ào bàn tán về cô...

....:"Ê ê, con Kim Nhã nó vô rồi kìa, đi kêu chỉ qua đi, đi kêu đi." Tụi con gái đứng ở hóc phải gần cửa đang thì thầm bàn tán, chỉ trỏ qua chỗ cô rồi bỗng một người trong nhóm đó đi ra khỏi lớp...

_Vài phút sau_

Mãng Phi:"Ở đây, ai là Kiều Kim Nhã?!?" Một cô gái cùng với người vừa nãy bước vào, lớn tiếng nói.

Cô mặc dù nghe thấy nhưng vẫn ngồi yên đó, không thèm care tới cũng chẳng trả lời ả ta.

....:"Chị! Là cô ta!" Một nữ sinh đứng gần đó chỉ tay về hướng cô đang ngồi, nói với mụ Mãng Phi.

Mãng Phi:"Mày là Kim Nhã?" Ả ta đi lại bàn của cô, đập tay lên bàn rồi chỉ thẳng vào mặt cô. ( Na: Thiên kim tiểu thư gì đâu mà mới gặp đã mày với tao, thặc lè thiếu văn hoá mà, các bạn thấy Na nói đúng hem?:)) ).

Kim Nhã:"Cút, tôi không có tâm trạng nói chuyện phím với lũ thấp kém các người!" Cô liếc ả ta một cái, nói với giọng khinh bỉ ánh mắt sắt hơn cả dao cứ như có thể giết người bất cứ lúc nào vậy.

Mãng Phi:"Mày dám?!?" Nghe vậy mụ Mãng Phi tức điên lên, định dơ tay lên tát Kim Nhã thì lại bị cô chụp lại rồi đập thẳng một cái rất mạnh xuống bàn làm ả ta đau đớn:)).

Kim Nhã:"Đừng để tôi nói lại lần nữa! Cút!!" Cô bắt đầu lớn tiếng quát...

__Hết chap 8__

_______________

Xin lỗi các thím vì đã chậm trễ, đến tận giờ ms chịu ra chap ms!! Chờ đợi mòn mỏi dòi đúng hok? Na hứa sau này sẽ ra chap thường xuyên hơn và cố gắng viết dài thêm một tí nên là đừng giận Na nghen~~

~~Nhớ cho Na một sao bình chọn nha~~

~~ Iu các thím nhìu lém~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net