Chap 9:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Mãng Phi:" M..Mày to gan lắm! Lên cho tao!!!" Vừa dứt câu, bọn nữ sinh phía sau ả ta cùng lúc nhào lên, xông về phía Kim Nhã cứ như một lũ sói đang đói, vừa thấy con mồi trước mắt liền nhanh chống vồ lấy nhưng tiết thay con mồi này chẳng phải dạng vừa gì:)) cô chỉ cười nhết môi một cái rồi...

     Chưa đầy 5 phút thì đám nữ sinh ấy đã gục hết và hiện đang nằm chèm bẹp dưới đất:))

     Kim Nhã:"Một lũ ngu ngốc! Đúng là không biết lượng sức mình! Tôi cho các người cơ hội cuối cùng, cút mau! Đừng để tôi nổi giận thì coi chừng mạng sống của các người đó!!" Cô vừa phủi phủi tay vừa nói với giọng cảnh cáo.

     Mụ Mãng Phi cùng bọn người kia không còn cách nào khác, vừa tức vừa ức mà bỏ đi:))

     Mãng Phi:'Mày đợi đó, Kiều Kim Nhã, tao sẽ không tha cho mày dễ dàng vậy đâu!!' Mụ ta vừa ấm ức bỏ đi vừa nghĩ.

     "Clap, clap..clap clap.."Sau khi đám nữ sinh ấy và Mãng Phi đã rời đi thì ở ngoài có một người bước vào, không ai khác chính là Tử Thiên, anh đã chứng kiến mọi diễn biến mà không ai hay biết gì, anh không ngừng vỗ tay tán thưởng cho cô.

     Tử Thiên:"Em cũng khá đấy chứ, cô bé!".

     Cô im lặng, không trả lời anh, cô dường như không muốn thấy anh hay thậm chí còn muốn băm anh ra thành trăm mảnh...Nhưng sao mỗi lần anh xuất hiện, trái tim cô lại mềm nhũng đến như thế??? Cảm giác này thật khó chịu!!

      Kim Nhã:"Hừ, một đám ngu xuẩn!" Cô nói không quá to cũng chẳng quá nhỏ chỉ vừa đủ để cả hai nghe thấy.

_______________

     ~~Tua tua tua->>Vào học->>Ra chơi->>Ra về~~

     Tử Thiên:"Này cô bé, tối em có đi đâu không?" Anh đã dọn dẹp xong tập vở, bước đến trước bàn của cô.

     Kim Nhã:"Tôi đi đâu, làm gì thì liên quan gì tới anh?" Cô vừa dọn tập sách trên bàn vừa trả lời anh, chân mày nhíu lại, giọng nói có chút bực bội.

     Tử Thiên:"Ồ...không lẽ...em sợ tôi sao?" Anh bắt đầu dùng chiêu kích tướng:))

     Kim Nhã:"Nực cười! Kiều Kim Nhã này từ trước tới nay chưa biết sợ là gì!!! Sợ anh sao? Cho anh nói lại đấy!!" Hình như chiêu này rất có tác dụng với cô, chưa gì thì cô đã phản ứng dữ dội rồi:)) ( Na: nghe mà cứ như phản ứng của hoá học vậy í => ).
    
     Tử Thiên:"Vậy thì tối nay cùng tôi đến Bar **** chơi!" Anh cười nhết môi một cái rồi nói tiếp.

     Kim Nhã:"Tôi không thích nơi ồn ào!" Đóng cặp lại, cô ngước lên nhìn anh, hai ánh mắt chạm nhau.

     Tử Thiên:"Không thích hay là không dám, Hửm?" Biết chiêu này rất hiệu quả đối với Tiểu Nhã, anh lại một lần nữa khiêu khích cô:))

     Kim Nhã:"Hừ, Kim Nhã này không có gì là không dám!" Cô khinh bỉ nói.

     Tử Thiên:"Vậy tối nay 9:00, tại Bar **** ! Em mà không tới thì tôi sẽ cho em là thỏ đế nhát gan!" Anh cuối đầu xuống, áp sát mặt vào tai của cô thì thầm, hơi nóng của anh phả xuống tai rồi tới cổ của cô, làm mặt cô đỏ như quả cà chua~~

     Kim Nhã:"Anh..." Cô nghẹn đến không nói được gì, nhìn hết sức dễ thương a~~^^

     Tử Thiên:"Quyết định vậy đi!" Anh cười nhẹ một cái rồi quay đầu bước đi, để lại cô vừa tức vừa ghẹn ở phía sau:))^^

_______________

     ~~Tối đến~~

     Giờ hẹn là 9:00 nhưng anh lại tới sớm tận nửa tiếng để chờ cô nhưng Tiểu Nhã thì lại khác, cô hết sức đúng giờ, đồng hồ vừa điểm 9:00 thì cũng là lúc cô đến điểm hẹn của 2 người.

      Khi cô bước vào quán Bar, mọi ánh mắt dường như đều đổ dồn vào cô, cũng phải thôi bởi vì tối này nhìn cô hết sức quyến rũ và sexy mà, bộ đồ bó sát cơ thể có màu đỏ máu làm tôn lên những đường cong của cơ thể cô, phần bụng và eo là lưới ren màu đen cùng với mái tóc màu ánh kim được xoã dài xuống tới lưng nhìn rất Tây, hôm nay cô trang điểm đậm hơn một chút nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mình, nhìn chung quy thì cô hết sức ma mị và xinh đẹp~~

     Sau một hồi quan sát thì cô đã thấy Tử Thiên, cô đi lại phía anh đang ngồi, khi ngước lên nhìn Tử Thiên hoàn toàn ngẩn người trước sắc đẹp của cô~~~

     __Hết chap 9__

_______________

     ~~Nhớ Vote cho Na nghen~~

     ~~ Lu các thím~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net