Chương 10 - Khó chịu chết được ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về đến nhà , tôi tắm rửa xong , xuống nhà ăn cơm cùng ba mẹ . Trong lúc ăn cơm , tôi có nói về chuyện tôi và Bin đã học cùng lớp . 

" À , bác Thắng cũng có kể cho ba nghe về chuyện này . " - Rồi ba xoay qua nhìn mẹ , vui vẻ nói - " Bà này , thằng nhóc đấy lớn lên cũng rất là đẹp trai , học cũng giỏi nữa . Ốm đi nữa thì phải . " 

" Đâu có , con thấy Bin có 6 múi rồi cơ mà . " - Tôi phản bác 

" Gì mà 6 múi , nó gầy trơ xương luôn ấy nói gì mà có múi nào được . " - Ba tôi vừa nhai cơm vừa nhăn mặt trả lời 

" Lúc nãy còn còn vạch áo cậu ta lên nhìn thấy 6 múi rõ ràng đấy bà à . " - Tôi cũng không vừa , ương bướng cãi lại . 

" Thôi được rồi , nó có múi hay không là chuyện của nó . 2 cha con vì 1 chuyện cỏn con mà cãi nhau như chó với mèo thế đấy hả , không ăn cơm à ?! Còn con nữa , con gái gì đâu mà vạch áo con trai lên xem thì còn ra gì nữa . Ăn thì lo ăn đi . " - Mẹ nhéo vào má tôi 1 cái rõ đau , còn ba thì bị muỗng cơm hạ xuống ngay đầu , đau đến điếng người . 

Ăn cơm xong , tôi vọt nhanh lên phòng , nhảy cẳng lên giường , nằm lăn lóc . Tôi suy nghĩ về chuyện của Bin , cậu ta đột ngột xuất hiện làm tôi vui mừng , phấn chấn . Nhưng điều mặc tôi muốn nói ở đây ấy , là cậu ta đã thấy đổi rất nhiều . Không cho tôi cảm nhận được cảm giác ấm áp lúc trước mà cậu ta đã dành cho tôi , nói chung là Bin mập ngày ấy đã thấy đổi rất nhiều số với lúc trước . Cậu ta dường như không phải là Bin mập ngày ấy nữa , cũng phải thôi , chúng tôi không còn là những đứa trẻ nữa , không còn hồn nhiên nữa . 

Tôi bây giờ cũng vậy , cũng thấy đổi tính tình , bớt trẻ con hơn lúc trước , nghịch ngợm ít đi . Nhưng tôi không thể nào chấp nhận cậu ấy lại thấy đổi quá nhiều , làm tôi không thích ứng kịp . Cậu ấy đang có điều gì không muốn cho tôi biết ? Tôi đang mệt mỏi ! Mệt mỏi vì suy nghĩ quá nhiều . Tôi có quá nhiều chuyện áp lực . Nào là chuyện tôi và Ngọc Ngà có mâu thuẫn với nhau , bây giờ thì Bin lại xuất hiện làm tôi muốn gục ngã . 

Tôi suy nghĩ cho đến khi mình chìm sâu vào giấc ngủ lúc nào không hay . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 10 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net