Chương 24 - Giả mạo người yêu ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hây ! Suy nghĩ chuyện này làm gì , nhớ hay không nhớ thì cũng phải đi thôi , đâu làm gì được nữa , còn hai ngày nữa là đi rồi . Thời gian này là đủ để tiến hành kế sách cuối cùng rồi , không còn thời gian mà làm chậm chạp nữa . Quá mệt mỏi , thời gian cũng trôi quá nhanh , tôi không có thời gian để nghỉ ngơi . Không thể quá lơ là việc này , nếu quá chủ quan , thì chuyện này nhất định sẽ bại lộ , kế hoạch lại thất bại ! Không nên như thế ! 

Hôm nay , tôi sẽ ngoan ngoãn nghe thầy giảng bài . Thật sự thì , từ đầu năm đến bây giờ , tôi chưa bao giờ lắng nghe giọng nói khi thầy giảng dạy cả , chỉ nghe thầy lớn tiếng là mắng mình . Hôm nay lại lắng nghe như thế này , tôi cảm thấy lòng mình ấm áp lạ thường , như đang tiếp thêm sức mạnh cho tôi chiến đấu . Tôi nói cứ như mình là dũng sĩ không bằng ấy , thật ảo tưởng ! Giọng nói đầy mạnh mẽ xen lẫn cả ôn nhu , có lúc lại nghe rất êm tai , có lúc thì nghe rất ... chói tai ! Đây chỉ là nói đùa thôi ! Tôi cũng sắp trở thành thánh rồi , giờ này còn có tâm trạng đùa giỡn được . 

Trở lại vấn đề , nãy giờ ngồi suy nghĩ vẩn vơ thì tời gian kia vẫn chứ xoay tròn không ngừng nghỉ , cũng đã đến giờ ra chơi và nên đối mặt với điều chuẩn bị xảy ra ở phía trước , phải tiếp tục diễn nữa rồi . Tôi cứ như siêu nhân ! Dị nhân thì có ! 

Trống đánh xong thì tôi mới phát hiện , Minh Luân đã mất tích từ lúc nào rồi . Cậu ta bay đi à ? Tôi cũng đành tiu nghỉu một mình đi đến phía sau trường . Đúng rồi , ở đấy có trồng rất nhiều hóa hướng dương , loài hoa tôi thích . Đến nơi , tôi nhìn xung quanh thì thấy Luân đang ngồi chéo chân trên ghế đá , mắt nhìn về phía những bông hoa vàng rực . Tôi đến gần , cậu ta cũng đưa mắt ngước lên nhìn tôi , cười rạng rỡ , nói : 

" Cậu thấy không ? Là hoa hướng dương , hoa cậu thích mà , tôi nhớ đúng chứ ? " - Cũng không biết được Mình lại hỏi mình câu này , ra là cậu vẫn còn nhớ , tôi lại không biết cậu ta lại nhớ rõ như vậy , đến tôi còn suýt quên mất . Tôi vẫn giữ vẻ mặt bình thường , thờ ơ trả lời : 

" Đó chỉ là lúc nhỏ , giờ thì không còn thích nó nữa . " - Chỉ là lời nói dối cũng đang lừa gạt chính mình . Tôi thản nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu ta , Minh Luân sau khi nghe tôi trả lời xong thì im bật tôi đành mở lời : 

" Gọi tôi ra đây có việc gì ? Nói nhanh đi , gần vào lớp rồi . " - Như sực tỉnh trước lời tôi nói , cậu nói : 

" À , cậu thực hiện kế hoạch rồi à !? Kế hoạch của chúng ta ấy , sao lại không thông báo cho tôi biết nhưng cậu cũng nhanh nhỉ !? " 

" Kế hoạch ? À , là kế hoạch đấy . Tôi chưa thực hiện với Tuấn Nhân mà là tôi làm thực hiện nó là với ... CẬU đó ! " 

~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 24 ~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net