Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bàn ăn bên này vui vẻ thì phòng đối diện lại không như thế Hạ Như khinh miệt nhìn Nhạc Tiểu Nguyên , giọng nói vô cùng châm chọc nhẹ nhàng thốt ra.

" Sao đây ? Tôi biết rằng miếng ăn hôm nay không hề thiện ý tí nào ha. "

Nhạc Tiểu Nguyên nghe đến tức giận đập bàn đứng dậy.

" Cô còn nói được à , tôi với cô bắt tay với nhau cô lại ngang nhiên cướp chồng tôi , loại như cô sao không chết phách đi. "

Nhạc Tiểu Nguyên càng tức giận Hạ Như càng mở hội trong lòng mỉa mai nói.

" Đến người đàn ông còn giữ không được đừng đến đây thị uy với tôi mà chúng ta như nhau cả thôi một kẻ cướp hôn phu của chị mình ha với nếu có chết là cô chết trước tôi , nhóc con ạ. "

Nghe đến Nhạc Tiểu Nguyên liền cầm lấy ly rượu vang bên cạnh hất thẳng vào mặt Hạ Như , Nhạc Tiểu Nguyên cầm lấy túi xoay người ra khỏi phòng ăn lại không ngờ rằng vừa mở cửa liền bắt gặp đám người Nhạc Tiểu Nghi cũng vừa mới dùng bửa xong , nhìn thấy cô ánh mắt Nhạc Tiểu Nguyên liền hiện liên tia máu.

" Nhạc Tiểu Nghi mối thù này tôi sẽ khiến cô trả giá từng thứ một. "

Nói xong cô ta liền đi để lại ánh mắt thắc mắc của cả bọn với cô ta , Nhạc Tiểu Nghi liền quay lại hỏi Nam Cung Phong.

" Em đã làm gì cô ta sao? "

Nam Cung Phong liền cười nhẹ đưa tay xoa đầu cô ánh mắt cưng chiều lắc đầu lúc sau Hạ Như  từ trong đi ra với chiếc đầm trắng đã thâm đỏ một mảng khiến cô hiểu rõ mọi chyện , ả ta liết mắt tức giận nhìn Nhạc Tiểu Nghi nhưng lại rụt người lại khi nhìn thấy sát khí phát ra Nam Cung Phong.

" Chắc kiếp trước em giết cả thế giới nên giờ quay đi đâu cũng thấy kẻ thù , a~ ông trời thật bất công với một người xinh đẹp như em mà. "

Cả đám nghe đến liền cười rộ lên Nhạc Tiểu Nghi sau khi oán trời trách đất cũng liền rời đi để lại Hạ Như đang đứng hình thắc mắc , sau khi lên xe nơi cô đến là Nam Cung Gia , vừa thấy cô bước vào mẹ của Nam Cung Phong liền đứng bật dậy chạy đến ôm chầm lấy cô.

" Tiểu Nghi Nhi tội nghiệp của chúng ta vừa về đến đây chưa được bao lâu liền bị ức hiếp con yên tâm mẹ sẽ đòi lại công bằng cho con phải để cho bọn họ biết con dâu của Nam Cung Gia không dễ chọc. "

Nghe đến cô không biết nói gì chỉ cười lúc này cô liền nhớ đến lần đầu gặp mặt với Nam Cung Mẫu , lúc ấy cô còn làm thư ký cho Nam Cung Phong bỗng dưng một hôm trước mặt cô xuất hiện mỹ nhân vô cùng xinh đẹp sau đó đưa ánh mắt dò xét toàn bộ cơ thể cô rồi cất tiếng nói.

" Quả nhiên cô gái con trai ta chọn. "

Lúc đầu cô liền đứng hình một lúc cho đến khi Nam Cung Phong bước vào cất tiếng gọi.

" Mẹ người đang làm gì thế? "

Sau khi load lại thông tin một lượt cô mới biết được người trước mặt nảy giờ đang huyên thuyên là ai , Nam Cung Phong thấy bộ mặt này của cô liền nở nụ cười đưa tay vuốt tóc cô bảo.

" Không cần để tâm đến bà ấy em làm tiếp công việc của mình đi. "

Nói xong liền quay qua nhìn Nam Cung Mẫu , Nam Cung Mẫu liền bĩu môi nói.

" Nhìn ta làm gì ? Là do con thôi , ta lo con một mình đến đây lập nghiệp không ổn nên điện hỏi thăm con , con thì sao hả hay rồi chỉ à ừ một tiếng rồi cúp máy , giờ còn trách ta đến làm phiền con , con có coi ta là mẹ con không hả? "

Nam Cung Phong liền chậm rãi nói ra một câu.

" Người chỉ là mẹ kế của con. "

Nam Cung Mẫu đột nhiên im lặng một chút Nhạc Tiểu Nghi thấy chuyện bất ổn liền tính lên tiếng nhưng Nam Cung Mẫu liền cất giọng.

" Nhưng là ta nuôi con từ năm con lên bảy không có công sinh cũng có công dưỡng. "

Nam Cung Mẫu nói xong liền quay đầu đi , Nhạc Tiểu Nghi thấy Nam Cung Phong trầm mặt không nhúc nhích liền đứng dậy đuổi theo , Nam Cung Mẫu sau khi thấy cô đuổi theo liền ngỏ ý mời cô dùng cafe.

" Có gì phu nhân cứ nói với con coi như tâm sự đừng giữ trong lòng không tốt đâu. "

Nam Cung Mẫu nghe đến liền dịu dàng cười với cô , ánh mắt người chứa đựng đau thương cất lời.

" Giờ ta biết sao A Phong lại giữ cháu bên cạnh rồi , một cô bé ngoan , ta không sao chỉ hơi buồn xíu thôi , năm A Phong lên bốn mẹ nó bạc mệnh mất sớm sau ba năm vợ mất ba của nó cũng bước thêm bước nữa là lấy ta , lần đầu ta chuyển về nó chỉ  lặng nhìn ta không lên tiếng , ở Nam Cung Gia suốt tám năm cuối cùng hôm sinh nhật ta nó cũng chịu gọi ta một tiếng mẹ , ta cứ nghĩ nó đã chấp nhận ta nhưng đến cùng khi ta muốn muốn làm gì đó cho nó , nó chỉ nó rằng ' người chỉ là mẹ kế của con '. "

Nói đến đây đột nhiên nước mắt người tuông rời , Nhạc Tiểu Nghi chỉ im lặng đến nắm lấy tay người an ủi , đến khi người bình tĩnh lại mới ngẩn đầu lên mỉm cười nhìn cô.

Chưa đến một phút sau Nhạc Tiểu Nghi liền thấy Nam Cung Phong đi vào rồi ngồi vào chỗ kế bên cô , ánh mắt mệt mỏi hiện rõ sau đó liền lấy ra điếu thuốc châm lửa rồi rít một hơi xong mới chậm rãi nói.

" Buồn xong chưa mẫu thân đại nhân xong rồi thì nhanh chóng lên máy bay về thành phố Z , phụ thân đại nhân bảo con nhắn lời lại với người như thế. "

Nam Cung Mẫu sau khi bình tĩnh lại liền liếc mắt nhìn hắn.

" Thằng nhóc vô tâm , ta về không làm phiền cuộc sống riêng tư của con nữa à sau này về thành phố Z nhớ đến Nam Cung Gia thăm ta nhé Tiểu Nghi Nhi. "

Nghe nhắc đến mình Nhạc Tiểu Nghi liền ' Vâng ' sau đó mỉm cười , sau đó Nam Cung Mẫu liền quay qua nhìn hắn.

" Phải bải vệ Tiểu Nghi Nhi cho tốt nếu nàng dâu của mẹ bị vấn đề gì thì mẹ sẽ đem con ra hỏi tội , nhớ lấy. "

" Vâng Vâng "

Trở lại thực tại thì từ đó đến nay đã gần hai năm cô mới thực hiện lời hứa đến Nam Cung Gia thăm người , Nam Cung Phong bên cạnh đột đưa tay nhéo nhẹ mũi Nhạc Tiểu Nghi dịu dàng hỏi.

" Đang nghĩ gì thế? "

Nhạc Tiểu Nghi lắc đầu sau đó liền bị Nam Cung Mẫu kéo vào phía trong đại sảnh , lúc này trong nhà ăn vẫn còn người dùng bửa còn nên phía khu giải trí cũng có rất nhiều người , bộ bàn ghế ở giữa nhà cũng có khá nhiều người trung niên đang dùng trái cây tráng miệng. Nhạc Tiểu Nghi lúc đầu hơi bất ngờ sau đó quay qua nói nhỏ với Nam Cung Phong.

" Nhà anh đang có tiệc đưa em về đây làm gì? "

Nam Cung Phong nở nụ cười tươi sát vào tai cô giọng trầm tính vang lên.

" Mẹ bảo muốn giới thiệu con dâu với họ hàng. "

-------------------------------------------------

#Lưu_ý : từ ' Mẫu ' ở đây là chỉ mẹ , ví dụ như Nam Cung Mẫu vì mình không thích dùng từ mẹ Nam Cung nên mình thay vào thành Nam Cung Mẫu , chẳng hạng như mẹ của Nhạc Tiểu Nghi là Nhạc Mẫu thế ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net