Chương 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mới đó thời gian qua mau , nhà chính Nhạc Gia hôm sôi động hơn hẳn , kẻ ra người vào tấp nập , nay là thượng thọ của gia chủ Nhạc Gia liền xuất hiện những đối tác làm ăn đến chúc mừng lão nhân gia người.

Gần đến giờ lão nhân gia người liền với các trưởng bối xuất hiện , con cháu Nhạc Gia trên dưới gần 100 người giữa đại sảnh quỳ rập vang lên lời chúc thọ , nói về Nhạc Gia ngàn đời gia thế hiển hách , gia thế trong sạch lại là một trong năm đại gia tộc của thành phố Z , khiến những kẻ muốn tồn tại ở đây phải kiêng nễ bảy phần.

Mới đây nhất vụ việc của Nhạc Tiểu Nguyên dù là trò cười của thiên hạ nhưng cũng chẳng có kẻ nào dám lời qua tiếng vào thế nên mới đi vào quên lãng nhanh như thế , lúc này đây thứ khiến bọn họ chú ý chính là kẻ dạo gần đây bị đồn đang điên điên dại dại - Nhạc Tiểu Nguyên lại xuất hiện ở bửa tiệc lại vô cùng tỉnh táo.

Tuy vẫn chẳng ai dám lời ra tiếng vào , sau khi lễ thành cửa lớn lần nữa mở ra đám người Nam Cung Phong trịnh trọng đi vào khiến đám tiểu thư xung quanh ngước nhìn , đám đàn ông cũng không rời mắt nhìn khi người xuất hiện bên cạnh Lâm Nhan là Trình Uyên lúc này đang vô cùng quyến rũ.

Sau có sự xuất hiện của đám Nam Cung Phong mọi người liền tập chung lại chủ yếu nói về chuyện làm ăn và giới thiệu con gái , có thể loạt vào mắt xanh của đám ông chủ lớn này ai mà không muốn chứ , vừa có được một chống lưng  vừa được thơm lây tiếng.

Nhưng thứ Nam Cung Phong để ý chỉ Nhạc Tiểu Nghi lúc này đang ngồi một góc khuất nhàn hạ nhìn hắn , trên môi vẫn nở nụ cười tà mị , nhún vai coi như không biết gì liền nâng ly rượu Screaming Eagle Cabernet Sauvignon 1992 đắt đỏ trong tay tiếp đó điềm nhiên uốn cạn .

Đột nhiên một người đàn ông lạ tiến về phía Nhạc Tiểu Nghi kế đó liền vui vẻ ngồi xuống , Nhạc Tiểu Nghi cũng lên tiếng bồi lời , sắc mặt Nam Cung Phong trầm xuống khiến đám người đang luyên thuyên liền ngậm mồm lại , Trình Uyên nhìn theo hướng của hắn liền bắt gặp hình ảnh đó trong lòng không khỏi toát mồ hôi hột.

Vô thức đưa tay giữ lấy vạt áo Lâm Nhan sau đó liền kéo cậu lại nói nhỏ " Lần này có chuyện không ổn rồi ".

Lâm Nhan cùng Lâm Thuần tinh ý vốn đã nhận ra từ trước nên thấy biểu hiện này của Trình Uyên , Lâm Nhan liền không khỏi cười nhẹ đưa tay giữ lấy tay cô ấy , Đới Mặc Nhiên ở đâu chen vào nói " Không sao đâu ".

Thấy Nam Cung Phong muốn đi đám người liền tự động đứng qua hai bên tạo lối đi cho hắn , thấy hắn đi qua Nhạc Tiểu Nghi liền cười càng tươi , người đàn ông khi nảy liền quay lại nhìn da gà không tự chủ nổi lên.

Cúi xuống bên tai Nhạc Tiểu Nghi thì thầm " Em làm gì sai à ? Sao tên đàn ông của chị nhìn em ghê vậy ".

Nghe đến Nhạc Tiểu Nghi liền nhìn Nam Cung Phong xong nhìn lại người đó sau đó cứ nhìn qua nhìn lại đến khi Nam Cung Phong ngồi xuống bên cạnh mình mới dừng lại lên tiếng hỏi người đàn ông đó " Có hả ? "

Còn Nam Cung Phong ngồi xuống liền vòng tay qua ôm eo cô , ánh mắt quét một vòng đám đàn ông trong sảnh kể cả chàng trai bên cạnh , Nhạc Tiểu Nghi nhận ra liền cươi tươi hơn sau đó chồm người tới hôn nhẹ lên má hắn.

Đưa tay như giới thiệu nói " Đây là Mạc Tử Ân em họ của em " Sau đó liền quay qua cười nói với người đó " Như đã biết đây là Nam Cung Phong ".

Mạc Tử Ân ái muội nhìn hai người " Vâng vâng . . . à em không đụng được vào chị đâu nên bảo người đàn ông của chị đừng dùng ánh mắt ' ngàn đao ' đó nhìn em , em còn yêu đời lắm ".

Nghe lời cợt nhã của Mạc Tử Ân , Nhạc Tiểu Nghi không khỏi nhíu mày nhưng đối với cậu em họ này cũng chẳng làm được gì , đám ngươi kia sau khi tách ra khỏi đám đông cũng xuất hiện trước mặt họ , Đới Mặc Nhiên bình thản ngồi xuống bên cạnh Mạc Tử Ân cười nói cậu.

 Khi cả đám đang nói chuyện vui vẻ đột nhiên xuất hiện hai thân ảnh đi lại , một Âu Dương Minh Triết một Nhạc Tiểu Nguyên , ánh mắt Nhạc Tiểu Nguyên vô cùng thâm độc chiếu thẳng đến hai thân ảnh đang ngồi ở giữa , Âu Dương Minh Triết lại tà mị nhìn cả hai .

Thấy kẻ đến không có thiện ý là mấy , Lâm Nhan cùng Lâm Thuần ngồi bên ngoài liền đưa lên thế thủ , Âu Dương Minh Triết nở nụ cười mê hoặc lên tiếng " Đã lâu mới gặp lại nên mấy người đừng tỏ ra địch ý với tôi nồng đậm thế chứ ".

Cả hai anh em nhà họ Lâm đồng loạt nhìn về phía Nam Cung Phong thấy hắn không lên tiếng liền trở lại trạng thái ban đầu nhưng trong lòng vẫn không lơ là việc cảnh giác , Âu Dương Minh Triết thấy thế nụ cười trên môi càng đậm hơn.

" Các người . . . " Nhạc Tiểu Nguyên đứng sau Âu Dương Minh Triết thấy cả hai bên im lặng liền muốn lên tiếng thấy Nhạc Tiểu Yên đang nhìn mình liền im lặng , cô ta dựng lên vỡ kịch bị xe đụng nên liền biện ra được cớ đã khôi phục thần trí , cô ta biết rằng Nhạc Tiểu Yên đã biết được vụ đó nhưng điều cô ta không thể ngờ là cả đám người trước mặt cô ta đều biết tất thảy và đã chuẩn bị cho cô ta một bất ngờ vô cùng lớn , lớn đến nổi mạng cô ta bọn họ đã muốn lấy nó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net