Chương 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tiểu Nhan Tử cứu chị với a " Tại Lâm Gia , Trình Uyên vừa vào cửa liền ngã người nằm thẳng trên ghế sa-lon , Lâm Nhan liền ngồi xuống bên cạnh Trình Uyên " Mai sẽ có nhiều việc lắm nên lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi đi " Trình Uyên úp mặt xuống uất ức nhìn Lâm Nhan , Lâm Thuần ngồi đối diện liền cười " Cứ để chị ấy nằm đó xíu đi ".

Lâm Nhan nhìn Lâm Thuần xong lại nhìn Trình Uyên , tiếp nói đến Lâm Thuần " Thấy không ? Đồ ngốc này vốn đã buồn ngủ " Lâm Thuần liền lắc đầu , có lẽ trong đám họ chỉ có Lâm Nhan hiểu rõ Trình Uyên hiện đang nghĩ gì và muốn làm gì.

Nhìn theo dáng Lâm Nhan đang ôm Trình Uyên hướng lên lầu , Lâm Thuần tự mình ôm uất ức , tại sao ai cũng có cặp có đôi , đến Lạc Nhĩ Du lúc này cũng đã có mục tiêu theo đuổi chỉ có cậu ta còn lang thang một mình , ta cô đơn quá mà.

-------------------------------------------------------------

" Cười chết tôi mất " Tiếng nói lớn liền phát ra từ phòng ăn hạng sang của nhà hàng Light , Lạc Nhĩ Du sau khi cười đã đời liền lên tiếng hỏi " Cô ta ngu ngốc đến thế sao ? Làm việc ác mà để lại bao nhiêu bằng chứng thế này ".

Nhạc Tiểu Nguyên không ác chỉ là lòng đố kị của cô ta quá cao , tức giận mất khôn chỉ muốn tìm cách khiến Nhạc Tiểu Nghi biến mất khỏi tầm mắt của cô ta , chỉ cần có tin tức tốt cô , cô ta liền tăng thêm phần uất ức trong lòng , muốn giải tỏa mà thôi.

Nhạc Tiểu Nghi chỉ mỉm cười tiếp tục phần ăn của mình , có lẽ gia giáo Nhạc Gia đã khiến cô trở thành thói quen nếu chưa dùng xong bữa cô chưa lên tiếng nên trong mọi cuộc nói chuyện trong bửa ăn đều không có cô chen vào chỉ Nam Cung Phong lên tiếng.

Tin tức nếu bọn họ tra ra được thì bên vị Hà Lão Đại tối qua cũng đã tra ra được , Nhạc Gia cũng đã nhận được mật báo , tuy rằng việc không phải do Nhạc Tiểu Nguyên làm ra nhưng lại do Nhạc Tiểu Nguyên mua chuộc tên đàn em để đổ tội lên đầu Nhạc Tiểu Nghi.

Người giết con Hà Lão Đại là Tịnh Huân đàn em dưới trướng Âu Dương Minh Triết , còn về xử lý  thế nào cũng là do tên Âu Dương Minh Triết tự mình định đoạt , còn Nhạc Tiểu Nguyên lần trước thoát tội lần này liền nhận án ngũ mã phân thây.

Nhạc Mẫu sau khi nghe được hình phạt liền khóc ngất lên ngất xuống , có thể nói Nhạc Gia giàu có cũng là gia tộc tàn bạo và máu lạnh nhất ngũ đại gia tộc , lệnh được ban ra Nhạc Phụ cũng phải câm lặng nhìn con gái mình bị năm con ngựa kéo chết.

Nhạc Tiểu Nguyên đau đớn la hét , ánh mắt nhìn phía ba mình liền thấy ông chỉ đau xót nhìn con gái mình , trong lúc giằng co cố với lấy sự sống cuối cùng cô ta liền bắt gặp ánh mắt cả hai chị mình , lúc này cô ta mới nhận ra rằng mình ngu ngốc thế nào khi nhận lời hợp tác với Âu Dương Minh Triết , khi cô ta nhận ra liền buông thả tất cả , kế đó mọi người chỉ nghe tiếng la thất thanh của Nhạc Tiểu Nguyên sau đó là tiếng như xé vải tiếp đó liền im lặng.

Nhạc Tiểu Nghi cùng Nhạc Tiểu Yên đứng trên cao ánh mắt lạnh lùng quét qua thi thể bị kéo làm năm khúc phía dưới , máu văng tứ tung , có thể nói hình ảnh phía dưới vô cùng kinh dị , đến người đàn ông hùng dũng nhất trong gia tộc cũng đổ mồ hôi hột , nội tạng be bét , tay chân đứt lìa , đầu năm lăn lóc một bên , đôi mắt mở trừng trừng.

Cuối cùng đến khi chết Nhạc Tiểu Nguyên cũng chẳng còn gì , chỉ vì ghen ghét đố kị cô ta mất tình yêu , tình thân về sau lại bị lợi dụng rồi mất mạng , cái sai của cô ta là ngu dốt và cố chấp , không phấn đấu lại muốn hưởng lợi.

Cái kết cho những kẻ như thế chỉ có là chết , những người phía dưới lúc này đây liền bắt gặp hình ảnh của hai chị em Nhạc Tiểu Nghi không khỏi nuốt lạnh một hơi , chỉ hai từ hình dung họ khi này ' tàn nhẫn '.

Có lẽ từ lúc đến thành phố N , bị hết kẻ này đến kẻ kia truy sát Nhạc Tiểu Nghi đã rút ra cho mình bài học sống ở gia tộc lớn như Nhạc Gia chỉ có tàn nhẫn như thế bọn họ mới có thể sống sót , đời cá lớn nuốt cá bé chỉ có lớn mạnh thêm bọn họ mới có quyền lên tiếng ,mới có thể bảo vệ những người xung quanh mình.

-------------------------------------------------------------------

" Con khốn đó chẳng làm được tích sự gì còn gây cho tao thêm bao nhiêu phiền phức " Âu Dương Minh Triết tức giận ném phăng chiếc ly trên bàn xuống đất khiến nó vỡ tung ra , đám đàn em sợ sệt lùi về sau một tiếng , tên đó hít lấy một hơi bình tĩnh lại nói " Chết cũng tốt , chết cũng tốt đỡ phải vướng bận cho tao ".

Quét mắt một lượt , Âu Dương Minh Triết liền xoa xao đầu nói với những tên đàn em của mình " Bảo mọi người đề phòng có thể tên Hà Di Ngụy sẽ đến bất cứ lúc nào , chuẩn bị tinh thần chỉ cần hắn kéo đến liền giết không tha " Những tên đàn em nghe lệnh liền cúi đầu hô ta " Đều đã chuẩn bị tất cả thưa đại ca ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net