Em trai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 30:

"Từ nay trở đi anh đừng bao giờ quay lại đây nữa, chúng ta sẽ cắt đứt tình anh em" ba cô nói rồi quay đầu lại, không hề muốn nhìn mặt của anh trai mình

"Cũng được thôi, dù gì tao với mày không phải chung một dòng máu gì cả" chú Kim nhìn vào bờ vai to của em trai với thân, chú Kim bước từng bước tới cánh cửa rồi nói thêm một câu cuối cùng như một lời từ biệt.
"Phải ăn uống đầy đủ đấy... Em trai" chú kim nói rồi mở cửa ra, thấy cô đang sợ hãi đứng đó. Chú Kim liền đóng cửa phía sau mình rồi cuối đầu xuống nhìn cô. Khi ba Kim nghe vậy nước mắt bắt đầu chào ra, những kỷ niệm tươi đẹp của người anh và người em bắt đầu hiện ra trong tâm trí.

Chú kim ngồi xổm xuống nhìn bé Kim trước mặt đưa bàn tay của mình lên chạm nhẻ vào mái tóc mượt mà của cô rồi nói
"Đừng sợ. Hãy giữ sự sợ hãi cho đến khi ta tìm được con trong trò chơi trốn tìm. Khi ta đã tìm được con rồi thì lúc đó cuộc đời của con sẽ kết thúc" chú nói rồi đưa cho cô một nụ cười. Bắt đầu đứng dậy rồi bỏ đi, không quên cho cô lời nhắn.
"Chú sẽ chờ khi con trưởng thành và kết hôn. Chú sẽ giết tất cả những thứ mà chú yêu quý nhất" chú Kim nói xong thì bỏ đi. Để cô ngồi đó như người mất trí

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net