Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Siu Mỡ                                                                                                                                                            Beta: Mèo Sama

Tại phòng nghe Thúy nhi kể lại ,một lúc sau Trần Thành mới biết được nàng muốn tìm Thiếu Chủ tên là Tiết Hoàng Sanh, là con một của hiệp nghĩa giàu có trong chốn giang hồ "Khoái kiếm tiểu sinh",Tiết Nhân. Bởi vì cách ăn nói, cư xử của Tiết Nhân cùng với Tiết gia có gia tài bạc vạn, Tiết gia trang thanh danh trong chốn giang hồ không người nào không biết.Tiết gia dưới danh nghĩa ngân hang tư nhân, tửu lâu, cửa hàng, khuê phòng trải rộng khắp nam bắc Đại Giang, cho nên được ngươi trong giang hồ ca tụng là đệ nhất gia trang.Tuy rằng tên đệ nhất gia trang này không phải nổi danh từ võ học. Nhưng các phái lớn nhỏ vẫn phải nể mặt Tiết gia trang,bởi vì cái gọi là có tiền thì có thể sai quỷ gọi ma, nhưng trọng yếu hơn là Tiết Nhân là người cử chỉ nghĩa hiệp làm cho rất nhiều người kính nể.

Nhưng là Tiết Hoàng Sanh không có ý muốn làm ăn thừa kế gia tài giống phụ thâm, lại đối với võ học rất thiên phú.Ở thời điểm 5,6 tuổi , Tiết gia trang nơi hầm rượu trộm, uống bị một người trong giang hồ mệnh danh "Văn Tửu Tiếu" khiến Ngô Vọng Trung vừa ý,thu làm đồ đệ tử.Theo lý thuyết được cao thủ nhất nhì trong giang hồ này thu nhập làm đệ tử cũng vì từ nhỏ thích học võ, cho ở võ họ đạt đến trình độ thượng thừa, trong giang hồ không có đich thủ, vang danh trong giang hồ.Nhưng lại ít người biết võ nghệ phi phàm của Tiết Hoàng Sanh, cũng rất nhiều người biết được Tiết gia trang có Thiếu chủ là người anh tuấn trẻ tuổi phi phàm.

Tiết thiếu chủ bởi vì từ nhỏ thích học võ ,cho nên ít khi ra khỏi sơn trang.Nhưng mấy tháng trước, cái tên Thiếu chủ đột nhiên thường xuyên ra sơn trang,còn đột nhiên mất tin tức.Trang chủ Tiết gia trang Tiết Nhân lập tức triệu tập gia đinh cùng nhờ bằng hữu trong giang hồ nơi nơi tìm kiếm,nhưng vẫn không có một chút tin tức.Lần này nha hoàng bên Tiết Hoàng Sanh là Thúy Nhi gặp được người này cùng Tiết thiếu chủ vừa giống Trần Thành, lại có thê mời nàng đi.

Nghe Thúy Nhi kể xong,Trần Thành thật sự nghi ngờ ,chẳng lẽ nàng cùng Thiếu chủ các nàng thật sự vô cùng giống nhau?

Nghĩ vậy Trần Thành không khỏi hoảng sợ, chẳng lẽ dung mạo của ta thay đổi? Trần Thành không lưỡng lự lập tức đi tìm gương, may mắn trên bàn có một cái gương đồng.

Nhìn xong mới yên tâm , bởi vì dung mạo của nàng một chút cũng không thay đổi.Trong lòng lặng lẽ liền suy tư,nói như vậy,cũng chỉ có hai khả năng,một là Thiếu chủ của các nàng thật sự cùng ta giống nhau,bất quá khả năng này rất thấp bởi vì trên đời này làm sao có người như vậy, coi như bộ dạng giống nhau, thân cao dáng người cũng không nhất định giống nhau,hơn nữa , hơn nữa ta còn lại là nữ.Người thứ hai,chính là các nàng không có hảo tâm, nhưng là ta cùng với các nàng lại không biết nhau,vì sao phải làm hại ta,cho dù phải làm hại ta, cũng không cần lấy có như vậy đi.

Trần Thành quay đầu nhìn Thúy Nhi lễ độ cung kính đứng một bên,nhìn thấy trong lòng không tự nhiên , giống như đang bị đứng phạt.

Trần Thành không nhìn được mở miệng nói:" Cái kia.. ngươi ,ngươi ngồi nói chuyện."

"Thúy Nhi không dám."Thúy Nhi cung kính trả lời.

"Vâỵ ngươi đúng,còn muốn ta ngẩng đầu cùng người nói chuyện? cổ ta yếu ớt, ngươi ngồi đi!"Trần Thành nếu biết chẳng phải nói,phòng chừng nàng chắc lẽ là không ngồi xuống.

Thúy Nhi do dự một hồi vẫn là thật cẩn thật ngồi xuống ghế đối diện.

"Ngươi nói, ngươi từ nhỏ đã đi theo Thiếu chủ? Hiểu rất rõ về thiếu chủa, phải không? "

"Vâng."

"Giong nói cũng giống nhau sao?" Trần Thành cảm thấy được giọng nói nam nữ khẳng định khác nhau?Thiếu chủ nàng là nam,giọng nói như thế nào cùng nàng giống nhau đây?

Thúy Nhi không trả lời,ánh mắt lại trợn lớn có thể, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn chằm chằm Trần Thành.

"Khụ.."Trần Thành lại ho nhẹ một tiếng, nói:"Cái kia, ta thật không phải là Thiếu chủ các ngươi, bời vì nam nữ khác biệt...Ngô.."Nói còn chưa xong,một bàn tay đem miệng nàng bịp lại.Đương nhiên , chủ nhân cánh tay kia đúng là Thúy Nhi.

"Các ngươi ra ngoài trước đi, ta có lời muốn nói cùng Thiếu chủ"Thúy Nhi phân phó cho những người kia.

"Thiếu chủ,kia có thể trước mặt người ở bên ngoài nói sao?"Thúy Nhi lộ vẻ mặt giận,ngữ khsi có chút oán hận,phỏng chừng nếu Trần Thành không phải là Thiếu chủ trong lời nói,dung ánh mắt cũng có thể đem Trần Thành giết chết.

Nhưng Trần Thành mờ mịt, chẳng biết tại sao Thúy Nhi sẽ oán hận , hỏi han thật cẩn thận"Nói cái gì?"

"Nam nữ khác biệt a!Ngươi muốn nói ngươi không phải là nam sao?Sau đó dung cái này chứng minh ngươi không phải Thiếu chủ chúng ta?" nha đầu thật thông minh.

Trần Thành gật gật đầu, nói:"Đúng a! Ta chính là ý tứ này."

"Thiếu chủ người đừng giỡn, ngươi vốn là nữ,bất quá việc này trừ bỏ trang chủ cùng phu nhân biết ra, chỉ có ta biết. Ngươi đừng nói lung tung, nếu không người ngoài biết có thể có việc lớn là không tốt."Thúy nhi nói lời này có chút khẩn trương, cảm giác rất sợ người ngoài nghe được.

Ta Ngất a! Lại là cái cốt truyện như cũ! Cũng không có chỗ nào mới cả! Xem lần này ta gặp được cái lý do hoang đường rồi.Trần Thành không nói gì,thế nhưng tình hình trước mắt này cũng làm cho mình bất ngờ.

Trần Thành bất đắc dĩ cầm bình trà,châm trà cho mình,lại hỏi:"Có thể nói cho ta biết vì sao thiếu chủ các ngươi cần phải nữ giả nam trang?Còn dấu diếm mọi người."

"Thiếu chủ, ngươi thật sự...thật sự không nhớ rõ sao?" Thúy nhi lại một lần nữa trợn to hai mắt, cẩn thận đánh giá Trần Thành,phỏng chừng ngay cả nàng cũng bắt đầu hoài nghi đây không phải là thiếu chủ của nàng..Hồi lâu sau,Thúy Nhi đột nhiên nói:"Thiếu chủ , ngươi đem tay vươn ra." Tuy rằng Trần Thành không rõ ý nghĩ của nàng nhưng cũng thực hiện đem tay đưa tới.

Thúy Nhi đem bao tay trên tay nàng tháo xuống,chỉ thấy đucợ trên cánh tay trắng noãn trên da thịt Trần Thành,có một vết sẹo chói mắt. Thúy Nhi vui mà khóc, hai phiếm mắt chảy nước mắt,kích động kiềm chế không được.Nhìn thấy vẻ mặt Thúy Nhi.Trần Thành có chút kỳ quái.không rõ vì sao nàng đột nhiên khóc,khó phải không,nhìn tay mình,liền xác định mình không phải là Thiếu chủ?Vì thế,không chịu nổi tò mò,hỏi:"Thúy Nhi cô nương ngươi làm sao vậy.?"

Thúy Nhi mong Trứ Trần Thành, nở nụ cười, kia trong mắt mang lệ miệng cười, giống như hao xuân đầu mùa chi tuôn ra phấn nộn nụ hoa, làm cho người ta cảm thấy mới sinh tinh thần phấn chấn. Thúy Nhi kích động nói: "Ngươi thật là Thiếu chủ của chúng ta, tuy rằng ta không biết là nguyên nhân gì khiến nguơi không nhớ mọi việc, nhưng vết sẹo trên tay căn cứ chứng minh chính xác nhất.

Ngồi suy nghĩ, Trần Thành không rõ , vì sao trong tay nàng vết thương thành chứng minh tốt nhất? Nhớ rõ này vết sẹo là lúc nhỏ chơi lửa đốt nhựa vì chưa kịp xử lý miệng vết thương nên để lại vết sẹo. Nhưng nàng không ngờ, vì sao vết sẹo kia của nàng lại là bằng chứng chứng minh nàng thiếu chủ chứ? Chẳng lẽ..."Thiếu chủ của các ngươi cũng có vết sẹo như vậy? kích thước cũng giống vậy sao?" Trần Thành thật cẩn thận hỏi.

Thúy Nhi gật đầu, dùng tay áo lau khô nước mắt, nói: " vâng a, Thiếu chủ mới trước đây cùng Thúy Nhi chơi lửa không cẩn thận bị phỏng. Khi đó ngươi sợ Thúy Nhi bị trang chủ cùng phu nhân quở trách nên liền tùy tiệm trộm vài loại thuốc nào đó. Bởi vì không rửa sạch miệng vết thương kịp thời nên miệng vết thương sưng lên, cuối cùng để lại sẹo.

Này, chẳng lẽ thật sự trùng hợp như thế? Trần Thành đem mọi chuyện cần thiết sắp xếp lại. Dung mạo của nàng không thay đổi, lại giống thiếu chủ các nàng như vậy, hơn nữa nàng vừa đến thế giới này. Nhưng trang phục mặc lên là quần áo cổ đại, hơn nữa trên quần áo rõ ràng có vết cắt, trên vết cắt có dính máu. Chẵng lẽ, nàng thật sự xuyên vào thân thể thiếu chủ của các nàng sao? Nhưng mà thân thể này lại cực kỳ quen thuộc

Trần Thành càng ngày càng không nghĩ ra. Như vậy, chuyện gì cũng có khả nay xảy ra, cũng chỉ có cùng nhóm nàng kia đi một chuyến, tra rõ ràng xem thân thể này có phải là thiếu chủ của các nàng hay không?. Nếu như phải, thiếu chủ của các nàng kia phỏng chừng lành ít dữ nhiều, sau đó mới đổi lại linh hồn của hắn. Bất quá này rất xấu xa đi? Còn hoán đổi linh hồn! Thực tà môn. Nhưng có thể hay không là các nàng nói bừa ? Bất kể như thế nào, đầu tiên phải tra cho rõ đã. Dù sao đến địa phương quỷ quái này cũng không biết đi đâu.

Trước tiên đem kia không nghĩ ra vấn đề gác lại một bên, Trần Thành tiếp tục hỏi: "Không nói trước này, ngươi nói cho ta biết, vì cái gì các ngươi Thiếu chủ sẽ từ nhỏ bị cho rằng nam tử?"

Thúy Nhi nhìn chăm chú Trứ Trần Thành hai tròng mắt, sau đó xác định, đối phương thật sự cái gì đều đã quên, thâm thán một mạch, nói: "Kỳ thật Thúy Nhi cũng không phải rất rõ ràng, chính là mới trước đây Thúy Nhi trong lúc vô tình phát hiện thân phận thật sự của thiếu chủ , thiếu chủ nói với ta, trang chủ giấu giới tính của người từ nhỏ giấu diếm, là bởi vì trước khi phu nhân chuyển dạ mấy ngày , Nhị lão gia dẫn theo di vật Lão phu nhân cùng rất nhiều giang hồ cao thủ lại đây, rằng lão phụ nhân trước khi chết đem trang chủ vị truyền cho hắn, bức bách trang chủ đem trang chủ vị nhường lại. Nhưng trang chủ vị là ông truyền cho trang chủ, còn dặn dò hắn Nhị lão gia tâm thuật bất chánh, không thể để cho hắn đoạt này vị, cũng để cho hắn truyền thừa nghĩa hẹp chính khí, đem sơn trang xử lý hảo. Trang chủ tất nhiên là không chịu đem trang chủ vị nhường lại, Nhị lão gia nói cùng trang chủ công bình quyết đấu, thắng được người mới có tư cách tiếp chưởng Tiết gia trang, của mọi người nhiều giang hồ nhân sĩ trợ giúp, trang chủ đành phải đáp ứng, nhưng là trang chủ cùng Nhị lão gia võ công của ở sàn sàn trong lúc đó, nhất thời không thể phân ra thắng bại, như vậy giao tranh 2 thiên 2 đêm, phu nhân bởi vì lo lắng lo lắng, ở trang chủ luận võ là lúc, đột nhiên đau bụng đau sắp chuyển dạ, trang chủ cực kỳ lo lắng. Nhị lão gia xem như vậy quyết đấu cũng so với không ra cái như thế về sau, hắn biết tiếp tục như vậy so với đi xuống, chính mình sớm hay muộn thất bại, vì thế lại ra vấn đề khó khăn, nói luận võ không khỏi bị thương tình nghĩa huynh đệ, khiến cho lên trời quyết định ai làm trang chủ, sau đó liền định ra một cái nếu phu nhân sinh chính là nam anh, kia Tiết gia trang trang chủ tiếp tục do trang chủ đảm đương, nếu sinh chính là nữ oa, vậy do hắn Nhị lão gia đảm đương.

"Cho nên, trang chủ phu nhân ở sinh hạ Thiếu chủ thì liền đồng ý nói dối là sinh nhi tử?"

"Dạ."

"Nhưng làm sao có thể giấu diếm được Nhị lão gia, chẳng lẽ hắn sẽ không nhìn trẻ con thôi?"

"Kỳ thật trang chủ ở phu nhân chuyển dạ hết sức, đã nghĩ tới đối sách nếu sinh bé gái , hắn trộm phân phó hạ nhân, đi phụ cận tìm tới mới ra sinh nam anh, sau đó đem mới ra sinh Thiếu chủ dấu đi, sau đó đem nam anh ôm ra đi cho Nhị lão gia xem, chờ Nhị lão gia tức giận đi rồi, lão gia lại bí mật sai người đem nam anh tặng trở về."

"Sau đó vậy cũng thương Thiếu chủ từ nhỏ đã bị làm nam hài nuôi nấng sao?"

"vâng ."

"Kia một khi đã như vậy, không có khả năng chỉ có lão gia cùng phu nhân biết a, lúc trước tặng nam oa người hẳn là cũng biết đi?"

"Lúc trước tặng nam oa chính là một gã lão quản gia, phía trước đi theo ông, hai năm trước đã muốn qua đời."

"A? Kia, kia mới trước đây chiếu cố trẻ con cũng không còn người biết?"

" Từ nhỏ Thiếu chủ chính là do phu nhân thân thủ nuôi lớn."

"Thì ra là thế." Trần Thành nghĩ, kia Thiếu chủ cũng là cái có thể Liên nhi, từ nhỏ cần trốn trốn tránh tránh che giấu tung tích, kia tất nhiên là không sung sướng, đột nhiên, có điểm đồng tình kia Tiết Hoàng Sanh.

"Cùng nhau ăn cơm đi? Sau đó nghỉ ngơi trước, có chuyện gì ngày mai nói sau." Này sẽ Trần Thành bụng đã mãnh liệt kháng nghị , vì thế vẫn nên ăn no trước rồi mới từ từ tính mọi việc.

rotocol_str":"quic"}]},"p4-accai5juofvp6-vpiy3k5fugcrjdnz-107677-i1-unicast.metric.gstatic.com:443":{"alternative_service":[{"expiration":"13094748048390125","port":443,"probability":0.0,"protocol_str":"quic"}]},"p4-accai5juofvp6-vpiy3k5fugcrjdnz-107677-i2-stbcast.metric.gstatic.com:443":{"alternative_service":[{"expiration":"13094748049574125","port":443,"probability":0.0,"protocol_str":"quic"}]},"p4-ar7pyk6hx5wvk-fo4unvuo3sdcicdr-834382-i1-v6exp3-ds.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-ar7pyk6hx5wvk-fo4unvuo3sdcicdr-834382-i2-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-ar7pyk6hx5wvk-fo4unvuo3sdcicdr-834382-s1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-atqv2jz32auo2-d2vfullrg27eysfb-329774-i1-v6exp3-ds.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-atqv2jz32auo2-d2vfullrg27eysfb-329774-i2-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-atqv2jz32auo2-d2vfullrg27eysfb-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-b7aq642yw3r3e-4ttfmvnqlziokpsd-272721-i1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-b7aq642yw3r3e-4ttfmvnqlziokpsd-272721-i2-v6exp3-ds.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-b7aq642yw3r3e-4ttfmvnqlziokpsd-272721-s1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-b7aq642yw3r3e-4ttfmvnqlziokpsd-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-bwtyts5n6fdpu-yxwwnbhr3w4zax7p-885137-i1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-bwtyts5n6fdpu-yxwwnbhr3w4zax7p-885137-s1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-bxjlijcrc4h6c-2g6ggks6urshdoyw-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-cdhnmuvtoz7dy-heojvwp42pdqtsxa-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"alternative_service":[{"expiration":"13093581957910500","port":443,"probability":1.0,"protocol_str":"quic"}],"network_stats":{"srtt":133639}},"p4-dma7pbkqhm5hc-y3bs62vapcuwhhws-483224-i1-v6exp3-ds.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-dma7pbkqhm5hc-y3bs62vapcuwhhws-483224-i2-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-dma7pbkqhm5hc-y3bs62vapcuwhhws-483224-s1-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-dma7pbkqhm5hc-y3bs62vapcuwhhws-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-dtlvewyfmk7is-6gs7k4ic3d3azp2w-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{"supports_spdy":true},"p4-dxz55bdtlsacy-4imycxpkgvp6mjk6-if-v6exp3-v4.metric.gstatic.com:443":{� 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net