- 2 -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Park Jimin đang ăn sáng.

Bữa sáng của Jimin gồm ngũ cốc trái cây và sữa dâu lạnh. Đơn giản, nhưng ngon miệng, hoặc có thể nói là do Jimin thích vị dâu. Trời đang dần bước vào thu, nhưng vẫn đủ độ nóng để có thể mặc áo thun tay ngắn, ngồi trong nhà và tận hưởng món ăn sáng mát lạnh. Nếu không phải trước mặt Jimin là một khung cảnh vô cùng rợn người, thì anh sẽ cảm thấy đây là một buổi sáng tuyệt vời đến không thể đòi hỏi gì hơn.

'Min Yoongi' và 'Kim Taehyung' đang ngồi quỳ trên sàn nhà, trên người mặc một bộ áo choàng tắm, bên trong là pijama lụa. Sống lưng bọn họ thẳng tắp, mặt đanh lại trông như mới bị ai lấy mất sổ gạo. 'Min Yoongi' dùng hai tay nâng đôi đũa cho 'Kim Taehyung'. 'Kim Taehyung' nhận lấy đũa, và bằng một động tác vô cùng ưu nhã với bàn tay cầm đũa hơi cong ngón út lên, gắp nửa miếng Kimpap trứng cuộn vẫn chưa được hâm nóng bỏ vào miệng.

Jimin nheo mắt nhìn, chắc chắn 'Kim Taehyung' đang nhai, nhưng hoàn toàn không thấy quai hàm nhúc nhích. Còn 'Min Yoongi' thì dùng đôi mắt tam giác mở thật to nhìn chằm chằm 'Kim Taehyung', hai tay đặt lên đùi, ngồi cực kì ổn định.

Nhìn 'Min Yoongi', Jimin lại nhớ tới chuyện xảy ra hôm qua.

Mọi người đã từng nhìn thấy song phi cước chưa? Chính là cái động tác bay người đá liên hoàn mà chỉ có thể nhìn thấy ở trên phim điện ảnh ấy. Cái động tác này cũng không tính là khó lắm, ít ra Thỏ cơ bắp nhà họ cũng có thể thực hiện được vì thằng bé đã dùng cả thanh xuân để tập Vịnh Xuân Quyền và Taewonkdo rồi.

Thế nhưng nếu người thực hiện là 'Min Yoongi' thì khác.

Lúc đó anh đang định vừa ăn sáng vừa xem truyền hình, còn Seokjin hyung thì đang xay sinh tố bơ trong bếp. Anh chuyển kênh đúng lúc trên tivi đang chiếu lại Hwarang, Taehyung đang ở cùng với anh Seojoon trong một phân cảnh nào đó. Và suốt cuộc đời này Park Jimin sẽ tuyệt đối không thể quên được cái hình ảnh thân hình của 'Min Yoongi' lộn nửa vòng trên không trung, tung một cú song phi cước đáp xuống cái Tivi màn hình cong 4K rộng 65 inch của Samsung đang treo trên tường khiến nó gãy đôi. Ngay. Lập. Tức.

Khoảnh khắc nhìn thấy chiếc tivi vỡ đôi dưới chân của Yoongi hyung, Park Jimin chỉ muốn giải quyết lượng nước đột ngột dâng cao ở bàng quang của mình ngay tại chỗ. Trời đất chứng giám, may mà anh đã không.

'Min Yoongi' chỉ tay vào mặt anh mắng: "Ngươi dám nhốt linh hồn của điện hạ bên trong cái hộp phép thuật này! Ta sẽ giết ngươi!"

'Kim Taehyung' từ phía sau lưng anh bước ra: "Khoan đã Hansung."

Seokjin hyung nghe tiếng động, từ trong bếp bước ra, và Jimin nhìn thấy trong đôi mắt hoang mang tột độ của anh bóng dánh chính mình đang run rẩy như ngọn nến trước gió.

Ba người còn lại nghe tiếng động cũng đổ xô đến phòng khách, người chưa đến đã nghe thấy giọng hoảng hốt hỏi liên tục: "Chuyện gì? Có chuyện gì vậy?"

Namjoon hyung và Jungkook đứng ở góc rẽ hành lang, nhìn chiếc tivi nửa vỡ nát dưới sàn nhà nửa treo lủng lẳng trên tường, mắt như muốn rớt ra ngoài. Hoseok thấy 'Min Yoongi' đứng gần tivi nhất vội bước đến trước mặt anh lo lắng hỏi han: "Anh không sao chứ?"

'Min Yoongi' nhìn qua bằng một đôi mắt sắc lạnh, Hoseok trố mắt: "Chuyện gì? Anh sao đấy? Em làm gì sai sao?", rồi chớm định kéo tay 'Min Yoongi'.

Jimin bật dậy túm Hoseok hyung lại, ngay trước khi một cú đấm vụt qua mũi anh. Gió tạt qua rát má khiến Hoseok hyung xanh mét mặt mày.

Jimin chỉ nhớ rõ tới đó, phần còn lại thì mơ hồ lắm. Anh không biết mình đã tiếp nhận tin tức Min Yoongi và Kim Taehyung thật của bọn họ đã 'xuyên không' về ba trăm năm trước như thế nào. Còn bây giờ ở trong thân xác của 'Min Yoongi' là một người tên là Seok Hansung, bên trong 'Kim Taehyung' là Thế tử JangHeon (Trang Hiến), con trai thứ hai của vua Yeongjo (Anh Tổ) thời Joseon. Ngay đến cả anh cũng thấy thật vớ vẩn. Nhưng Yeontan đã luôn nhìn về phía 'Kim Taehyung' gầm gừ chứ không hề thân thiết, và ánh mắt 'Kim Taehyung' khi nhìn anh hoàn toàn là một mảng xa lạ. Vì thế anh buộc mình phải tin vào lời giải thích hợp lý duy nhất ấy thôi.

Namjoon hyung sau khi xác định được đầu đuôi sự việc đã có một cuộc nói chuyện rất dài với Bang PD, và quay trở lại với quyết định sẽ đóng băng tất cả hoạt động của BTS cho đến khi nào tìm được Yoongi và Taehyung trở về. Namjoon hyung cũng đã có một cuộc họp kín với bọn họ, về chuyện JangHeon Thế tử sẽ bị vua Yeongjo chính tay nhốt vào thùng gạo và bị bỏ đói cho đến chết vào mùa thu năm Thế tử 26 tuổi. Mọi người đều đã xác nhận linh hồn vị thế tử JangHeon này xuyên qua khi ông ta vẫn còn sống, nhưng nếu tính tới ngày trên lịch sử mà ông ta sẽ chết thì cũng rất gần kề rồi.

Đó là lý do vì sao từ hôm qua đến nay Seokjin hyung liên tục xem 'Hoàng tử gác mái', đến nỗi khi xuất hiện trước mặt Jimin thì trên mặt có thêm hai dấu ấn gấu trúc rất kinh khủng. Còn Namjoon và Hoseok hyung thì tìm mọi cách hỏi thăm về các pháp sư hay chùa miếu linh thiêng nào đó thông qua vô số nguồn tin trải dài khắp thế giới. Jimin và Jungkook sẽ để mắt tới hai người nọ, cố gắng giữ mọi tin tức bí mật nhất có thể.

Jimin ngồi trong bếp, nhìn thấy Jungkook mon men tới gần 'Min Yoongi' bắt chuyện. Thằng bé chắc chắn là đang tò mò về mấy vụ đánh đấm rồi. Hoseok hyung kể từ lần suýt bị đấm trúng kia tuyệt đối không đến gần 'Min Yoongi' và 'Kim Taehyung' trong phạm vi ba mét. Bầu không khí trong nhà luôn phảng phất một sự nặng nề không tên, khi mà đột nhiên có hai người lạ nhảy bổ vào căn nhà họ đã sống chung với nhau ngót nghét chục năm trời nhưng lại chẳng thể đuổi những kẻ ấy đi.

Phải nhanh chóng tìm cách đưa Yoongi và Taehyung của họ trở về bằng mọi giá.

***

Còn hai nhân vật chính của chúng ta đang ở trong suối nước nóng ngay bên trong hoàng cung. Cả hai cởi trần, Taehyung lấy một chiếc khăn vải quấn lên đầu để giữ tóc, còn Yoongi đã sớm nằm ườn ra, mắt lim dim thư giãn. Nước nóng rất vừa vặn, hơi nước mờ ảo, phong cảnh hữu tình, nếu có thêm ly rượu vang ở bên cạnh thì Yoongi sẽ rate dịch vụ này năm sao không do dự.

"Hyung" Taehyung nằm bên cạnh anh nói nhỏ. "Ước gì có rượu vang ở đây nhỉ? Nếu có rượu vang ở đây thì sẽ tuyệt lắm."

"Ừm."

"Hyung" Im lặng một lát, Taehyung nói. "Em thèm Coca quá."

"...Còn anh thèm Americano quá."

"Thèm cả burger nữa anh à."

"..."

"Mì lạnh, mì tương đen và bánh gạo phô maiiiii."

"..."

"Pizza Hawaian nữaaaa"

"...Sao không thèm thịt anh mày luôn nè Taehyung?"

"..."

"Hyung", lại một lần nữa Taehyung gọi, "Từ đâu mà có suối nước nóng?"

"Nghe nói suối nước nóng bắt nguồn từ núi lửa và nham thạch ở sâu trong lòng đất, rồi người ta mới đào lên dùng."

"À, ở dưới đó chắc là nóng lắm nhỉ?"

"Ừ, vì dưới đó đâu có gió."

Không biết có phải vì Yoongi anh truyền cho Taehyung cái tinh thần đang đi quay chương trình thực tế triệt để quá hay không mà đột nhiên thằng bé đòi làm thơ với ba chữ suối nước nóng.

"Suối."

"Con suối này,"

"Nước."

"Nước của nó nóng quá đi."

"Nóng."

"Vì vậy nó gọi là suối nước nóng."

"...Cái bài thơ quái đản gì đây?!" Yoongi phì cười.

"Em làm rồi. Tới lượt anh đó", Taehyung hào hứng thẩy trái banh cho anh.

"Nghe đây, anh mày sẽ làm một bài thơ lưu truyền hậu thế."

"Suối."

"Dòng suối chảy qua làng."

"Nước."

"Nước của nó trong vắt."

"Nóng"

"Mình hay tắm suối ở đó vì trời rất nóng."

Thế là anh em cười như được mùa. Taehyung nghịch nước một hồi chợt nhớ tới một chuyện vui khác: "Nếu có Seokjin hyung ở đây anh ấy chắc chắn sẽ làm mấy trò đùa ông chú về suối nước nóng."

"Hay Taehyung, em thử làm một cái đi?"

"...Hyung, ở suối nước nóng mà thấy lạnh thì gọi là gì?"

"Có bệnh?"

"Không, gọi là suối ạ." (*)

"...Taehyung à, mình tắm đủ rồi. Lên thôi em."

(*) Jokes hơi nhạt =))) suối nước nóng là hot well, thấy lạnh là cool well, đọc gần giống call well = 'gọi là suối' =)))

Đêm hôm ấy trước khi đi ngủ, Yoongi ngồi trên đệm, nhìn Taehyung trải chăn gối nằm xuống bên cạnh mình, đột nhiên nói: "Taehyung à, nắm tay đi."

Taehyung mù mờ không hiểu, nhưng vẫn ngoan ngoãn đưa tay ra.

Yoongi kiên định đan tay mình vào tay Taehyung, "Anh nhất định sẽ đưa hai chúng ta trở về."

Vì vậy nên Taehyung à, yên tâm đi, anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, em cũng không cần phải cố gắng bày trò để an ủi anh nữa.

Vốn dĩ những chuyện đó đều là do Hoseok hay Seokjin khởi xướng, bởi vì hai người họ lúc nào cũng vui vẻ và hay bày trò, còn anh đóng vai trò là người đi theo sau hùa theo hoặc kìm chế bọn họ. Anh đã từng nói rằng Hoseok là bình sạc năng lượng của mình, điều đó không phải nói điêu, mà là năng lượng tích cực của Hoseok đã giúp đỡ anh và Bangtan rất nhiều. Hy vọng rằng ở thế giới kia, Hoseok cũng có thể lạc quan như thế.

Taehyung cười rất rạng rỡ, nhưng cậu lắc đầu, "Không", đôi mắt của cậu sáng rực chiếu vào anh, "Hai chúng ta sẽ cùng tìm cách để trở về."

Yoongi rũ mắt cười nhẹ, những đứa nhỏ này đều trưởng thành cả rồi. Bangtan ở bên kia chắc chắn sẽ không sao đâu.

"Ừ, chúng ta ngủ thôi", Yoongi quay trở về vẻ uể oải như thường lệ, giống như một ông già từ từ nằm xuống đệm, trùm chăn quay lưng lại với Taehyung, "Ngày mai sẽ là một ngày vất vả."

"Sao vậy anh? Anh định đi đâu?", Taehyung ngạc nhiên hỏi.

"Anh mày chỉ muốn đi ra chợ mua thịt cừu xiên về nướng", Yoongi quay lưng lại, nhìn thấy biểu cảm dở khóc dở cười của cậu em, "Làm sao? Em chưa nghe câu có thực mới vực được đạo à? Ngủ đi."

Taehyung cười lắc đầu, cậu cũng không biết là mình đang an ủi ông anh hay là ông anh đang an ủi mình nữa. Nhưng mối quan hệ của Bangtan bọn họ là như vậy, bảy người đã sống với nhau đủ lâu đến nỗi nghe tiếng thở cũng nhận ra đối phương, thì sự lo lắng và bất an của cậu, người tinh tế như Yoongi hyung sao có thể không nhận ra cơ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net