Chap 8: Meet BTS!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi học đầu tiên đối với cô khá là vui. Cô được gặp nhiều bạn mới, được đối xử khá tốt và đặc biệt Yuri có một người bạn thân mới.

Tan học Yuri cũng muốn đi dạo quanh thành phố ngắm cảnh nhưng phải về vì tối cô còn phải đi ăn tiệc nhà Jin oppa mà! Cứ suy ngẫm hồi lâu, cô quyết định đi chơi xung quanh thành phố vì đến buổi tối Yuri mới phải đi cơ mà. Cần gì chuẩn bị sớm!

Điểm đầu tiên cô đi đến không đâu khác chính là Big Hit Entertament. Cô cũng là Army mà...

Cô bật bản đồ định vị lên đi tìm cơ sở của Big Hit. Chỉ nhìn trong bản đồ thôi đã thấy xa rồi nhưng vì Yuri muốn ngắm cảnh Seoul nên thiệt một chút cũng không sao.

Giờ mùa đông nên tuyết nơi đây dày đặc luôn. May mắn cho cô là bây giờ tuyết đã bớt đi nhiều hơn lúc sáng. Nhưng có may thì cũng có rủi, cái lạnh không mời mà đến bên Yuri, thậm chí còn lạnh hơn lúc sáng. Có điều cô chịu lạnh khá tốt nên nó không hề hấn gì với cô.

Yuri cứ đi qua hết chỗ này rồi chỗ khác nhưng mãi chưa tìm được ra... Bệnh lạc đường lại tái phát rồi, cô khóc không ra nước mắt đành phải mở điện thoại ra xem mình ở chỗ nào...

Cuối cùng cô cũng đến được nơi rồi, lần sau hứa bắt taxi cho lành, tìm thế này đến hết buổi chắc cũng chưa về đến nhà -.-

Cơ sở mới của Big Hit cao thật, rộng hơn cơ sở cũ rất nhiều. Đương nhiên nó cũng đẹp hơn rồi. Yuri tới gần chiếc cửa ra vào, có một đống lá thư đầy đủ màu sắc xen lẫn vài hộp quà chất đầy hòm thư. Army ở đây hôm nào cũng chất đầy quà thư thế này à?

Yuri đẩy cửa ra, nhưng đẩy mãi không đẩy được. Bực tức cô ra hỏi bảo vệ, phòng bảo vệ cũng cách đó không xa. Kể xong cô chẳng hiểu vì sao bác ấy lại cười:

- Cháu ơi, cửa đấy sao mở được. Nhìn như cửa kính bình thường thôi nhưng chúng ta cần mật mã để vào nhé cháu^^.

- Dạ...dạ, cháu cảm ơn ạ.

Cô mặt đỏ như trái cà chua vội vàng cảm ơn bác, chạy ngay đi. Định đi về nhà luôn nhưng đi ngang qua hòm thư, rất nhiều lá thư bày tỏ cảm xúc chưa được đọc nằm chất đống lên hòm thư. Nhìn hòn thư đầy ắp vậy, cô cũng muốn trải nghiệm thử xem khi viết thư cho idol ra sao. Chắc vui lắm?

Yuri lấy trong balo ra chiếc bút và một tờ giấy. Cô dùng chiếc tường bên cạnh cửa ra vào làm điểm tựa cho cô viết, bao nhiêu những cảm xúc cô muốn nói từ lâu đã được bày tỏ vào lá thư này hết.

Cô đứng viết say sưa mà không để ý bên cạnh mình có người đang đọc những dòng chữ cô vừa viết ra. Vừa lúc Yuri định cho vào phong bì...

- Em viết chữ đẹp thật!_Người ấy cúi xuống gần tai cô, phả hơi thở nóng vào gáy làm cô giật mình quay ra.

Đó là ai?

- Anh là ai vậy?_ Cô chân tay đều theo phản xạ mà phòng thủ.

- Em không nhớ anh à?

- Không!_ Cô vừa mới sang Hàn chưa bao lâu mà có bạn là con trai? Vả lại người này bịt khẩu trang, đeo kính kín mít như vậy thì bảo ai biết được?

- Anh là Kin Seok Jin đây-.-!_ Thấy Yuri nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ, anh đành bỏ khẩu trang, kính ra. Xong lại phải tự giới thiệu lại.

- Ô, Jin oppa, sao anh ở đây._ Cô ngạc nhiên hỏi.

- Anh làm việc ở công ty anh thì có gì ngạc nhiên đâu. Em bị ngốc à?_ Yuri hình như không bình thường thì phải.

- Em viết gì vậy, cho anh xem đi!_ Thấy tay cô đang dấu lá thư sau lưng, anh liền lại gần định lấy thì cô lùi ra sau chắn đi lá thư.

- Không cho!

- Đằng nào chẳng gửi nó cho bọn anh! Anh coi như lá thư ưu tiên được mở trước._ Nói vậy thì anh biết rồi cần gì phải đọc nữa!

- Không...không. A, con gì kìa._ Cô thấy tình hình này có vẻ cô không thắng được Jin nên lừa anh quay ra chỗ khác.

- Đâu? Cái gì vậy?_ Do bị lừa nên anh quay ra đằng sau xem có con gì. Nhân lúc này cô đem lá thư vừa viết cho vào trong balo. Lúc Jin quay ra đã không thấy lá thư đâu rồi, anh xoay người cô mấy vòng kiểm tra làm cô chóng mặt.

Người cô xoay lảo đảo mấy vòng, khi dừng được rồi thì thấy khuôn mặt giận dỗi của Jin, cute hết nấc luôn^^

- Jin oppa, anh có về nhà luôn không?_ Cô biết anh dỗi cô nên cố gắng nói giọng dễ thương dụ anh.

- ..._ Jin không nói gì chỉ đơn giản là gật đầu.

- Vậy thì đi thôi, em cũng đang định về nhà._ Rồi cô lôi kéo Jin đi lên taxi đi mất.

.
.
.

- Mọi người nghĩ cô gái ấy là ai?_ Sáu con người từ nãy giờ núp sau cách cửa đứng nghe ngóng hết mọi chuyện giữa cô và Jin.

- Bạn gái Jin hyung chăng?_ Hoseok thắc mắc, rõ ràng hôm qua Jin hyung ấy bênh cô ta mà sao hôm nay lại đi cùng cô gái này.

- Chắc phải đó!

Sáu con người này đều bàn tán trừ một người từ nãy giờ chứng kiến hết mọi chuyện, mặt vẫn còn rất bất ngờ...

" Sao em ấy lại ở đây?"




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net