2. Thế giới chỉ có anh và em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tờ giấy, những dòng chữ nắn nót hiện lên trước mắt anh:

'Ngày mai hoặc ngày kia hay ngày nọ, nói chung là cứ khoảng tầm giờ này em hay ở đây nên anh chừng nào rảnh có thể ra đây uống trà với em nhé?!'

Lời mời của cô gái đó khiến cho anh cảm thấy giống như là cô đang dụ dỗ anh vậy. Nhưng anh vẫn đến. Một buổi chiều với ánh nắng khá là chói chang chứ không được dịu dàng như buổi chiều ngày hôm qua .Trước mắt anh, cô vẫn diện bộ đầm trắng tinh của ngày hôm qua đang vẫy tay chào anh. Mặt anh lại đỏ, cô lại cười, khung cảnh xung quanh dường như biến mất chỉ còn hai người.

Suốt cả buổi chiều, anh ngồi uống trà và trò chuyện với cô. Anh nhận thấy rằng cô là người tốt, chứ không như những tiểu thư nhà giàu thuộc dòng dõi Châu Âu chảnh chọe kia! Anh và cô có rất nhiều điểm chung, cái túi vải nhỏ mà cô dúi vào tay anh là túi đựng hạt hướng dương - một loại hạt anh rất thích - vì cánh đồng hoa hướng dương này là của gia đình cô.

Ngày mai là anh sẽ đi quân đội nên đối với anh là khoảng thời gian ít ỏi để cảm ơn những người đã cho anh một tuổi thơ tuyệt vời. Những kỉ niệm khó phai, anh tạm biệt cô để lại cho cô một hũ trà Lài. Anh vội vã chạy về nhà, cả gia đình anh đang chờ để đón anh về và cùng anh ăn bữa cơm tối thịnh soạn. Vì đâu ai biết được là anh đi rồi có còn trở về được nữa không?!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net