Chẳng biết để tên gì...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngẩn người nhìn khung cảnh trời đổ mưa ào ạt qua tấm kính cửa sổ. Khiết Quỳnh sầu não nhớ về Chaeyeon, đêm qua Chaeyeon ở showcase không giống với một Chaeyeon cô quen chút nào.

Chaeyeon người lúc nào cũng chỉ biết ăn, ngủ, một người nhẹ nhàng cả từ cử chỉ đến lời nói. Sao đêm qua lại vui vẻ đến nhường đó. Có phải Chaeyeon ở DIA mới chính là Chaeyeon thực sự ? Một Chaeyeon không bị gò bó như ở IOI ?.

Khiết Quỳnh nhớ như in cảnh Chaeyeon vui mừng bắt tay tất cả mọi người mà bỏ lỡ cái nắm tay tha thiết đầy thương nhớ của cô.

Khi đó Chaeyeon không một chút buồn bã nào hiện lên gương mặt, nhưng Khiết Quỳnh thì tràn trề nỗi đau.

Khiết Quỳnh thật rất muốn tự tay đưa bó hoa đến để chúc mừng Chaeyeon, nhưng cớ sao lại chậm mất rồi.

Một lần nữa Khiết Quỳnh bỏ lỡ cơ hội tiếp mặt với Chaeyeon của cô, à mà có lẽ đã không còn là của cô nữa rồi.

Chaeyeon suốt showcase luôn cười nói vui vẻ, còn Khiết Quỳnh lặng lẽ nhìn cô như một thói quen.

Chaeyeon có biết không ? Chưa bao giờ Chaeyeon vui mà Khiết Quỳnh lại thấy buồn đến thế này.

Khiết Quỳnh lòng nghĩ có lẽ kết thúc đến sớm hơn cô tưởng. Điều này đã hiện rõ trước mắt. Có phải hay không ? Jung Chaeyeon không thuộc về "nơi này" ?.

Tự hỏi bản thân về một niềm đau khi đã có câu trả lời có lẽ là điều bất hạnh nhất của Khiết Quỳnh.

Chaeyeon hôm qua, chính là câu trả lời cho Khiết Quỳnh. Cô chỉ còn biết giấu đi cái buồn bã nặng nề sau nụ cười lúng túng ở showcase.

Đứng giữa nơi mà Chaeyeon thuộc về, Khiết Quỳnh chỉ có thể im lặng từ đầu đến cuối ngắm nhìn Chaeyeon trong sự tiếc nuối.

Là do Khiết Quỳnh không thuộc về nơi Chaeyeon, cả hai không thuộc về nhau. Khiết Quỳnh không thể tìm được cái gọi là hạnh phúc ở chính ngôi nhà của Chaeyeon, thì đâu khác gì Khiết Quỳnh không thể trở thành người cùng thuộc về "nơi đây" với Chaeyeon.

"Nơi này" của Khiết Quỳnh không hề giống "nơi đây" của Chaeyeon. "Nơi này" của Khiết Quỳnh, Chaeyeon đã từng ở đó, đã từng trao cho Khiết Quỳnh hạnh phúc. Còn "nơi đây" là của Chaeyeon, không hề có Khiết Quỳnh.

Dù thế nào đi nữa, Khiết Quỳnh ở Pledis girlz cũng vẫn là Khiết Quỳnh ở IOI. Còn Chaeyeon ở DIA lại không hề giống Chaeyeon ở IOI.

Có lẽ kết thúc rồi, Chaeyeon phải thật thành công nhé, phải thật vui và hạnh phúc, tiếp tục thực hiện đam mê của mình cùng những người chị em ở "nơi đây".

Tạm biệt, DIA Jung Chaeyeon, tạm biệt hạnh phúc của em...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC