Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Quán bar gay này khá nổi tiếng. Tôi đã tìm đến đây lần đầu theo review trên các trang dành cho người đồng tính. Mới 8h tối , ở đây chưa đông khách lắm, không khó để nhận ra Thiên An. Với vẻ ngoài như vậy, anh ta có thể nổi bật ở bất cứ đâu.

-Tôi vẫn nghĩ cậu sẽ không đến .

-Tôi cũng không muốn . Dù sao thì tôi cũng cần lấy lại thẻ của mình.

Thiên An nở nụ cười tử tế bảo tôi đợi hắn mời một ly.

Tôi nhìn như bị thôi miên lên giá trưng bày những chai rượu lấp lánh. Trong đầu tôi hiện lên khuôn mặt cười đến ngây ngốc của Hoàng, cmn sao cậu ta dám đề nghị giới thiệu bạn gái cho tôi chứ. Tôi đã không kiềm chế được mà mắng cậu ấy là kẻ bao đồng, rồi bỏ đi và đến đây.

Không để tôi đợi lâu, Thiên An trở lại ngay cùng hai chai rượu. Hắn ta bắt đầu pha chế, tôi phải thừa nhận nó khá thú vị và bản thân anh ta đã toát lên thần thái khó cưỡng rồi. Với động tác đẹp mắt, anh ta đưa đến trước mặt tôi một ly rượu màu đỏ pastel được trang trí tinh tế cùng nụ cười tự tin đến đáng ghét : « Thử đi. Rượu không phải là thứ tùy tiện nốc cho đến say đâu. ». Tôi biết hắn đang đá xéo vụ say như chết ngày đó nhưng tôi cũng chẳng muốn so đo. Tôi nhấp thử, quả thật nó ngon hơn tôi tưởng tượng. Vị của nó có chút đắng nhưng xuống cổ họng lại lưu lại tư vị ngọt ngào, không hiểu sao điều này khiến tôi có một loại xúc động khó tả.

Đúng lúc đó, một người đàn ông ăn mặc màu mè ra vẻ sốt sắng : « Thiên An, làm sao đây ? Mirian có việc đột xuất không đến được. Cứ thế này, tiệm không đủ người phục vụ cho sự kiện tối nay mất. »

-Bình tĩnh nào, mama. Vẫn còn 1 tiếng cho đến lúc ấy, chúng ta có thể nghĩ xem tìm được ai không.

-Mirian ? Là ai vậy ?

Tôi tò mò hỏi. Vị được gọi là mama nhìn sang tôi với đôi mắt sáng lên. Và các bạn có lẽ cũng đoán được chuyện gì xảy ra rồi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net