51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô cứ ôm như thế .Nàng cũng không nỡ bỏ ra .Cô cúi đầu gục mặt vào vai nàng
- Mình làm lại từ đầu có được không em ?
-.....xin lỗi chị....sau tất cả mọi chuyện em chưa sẵn sàng để bắt đầu lại .Cứ để mọi chuyện từ từ đi chị à .Nếu như bắt đầu mà phải trong tình trạng miễn cưỡng thà để mọi chuyện cứ như vậy . Em bây giờ đã ổn rồi !
- Chị hối hận lắm ! Vì đã đối xử không tốt với em trong thời gian qua.
- ..........nàng nhìn xa xăm đến vô tận .Ừ thì vẫn để vòng tay ấy siết chặt vì thú thật nàng cũng nhớ cô quá rồi .Nhưng nếu nói để trở lại bình thường thì chắc rất khó ,nàng không thể nào quên được những vết thương đã hằn sâu trong trái tim này .
Nàng bất giác rơi giọt nước mắt
- Em ....em đừng khóc. Chị đau lòng lắm .
" Cô gái của tôi .Em có biết giây phút em khóc tôi cảm thấy như nghìn mũi dao sắc nhọn đang đâm thẳng vào tim tôi không .Cô gái tôi yêu hay quan tâm tôi và nhắc tôi bao điều .Em thích hoa hồng và mùa đông được tôi ôm phía sau lưng. Em nói bên tôi qua bao nơi em cảm thấy rất nhẹ nhàng, vậy giờ ai là người cho em yên bình ? Em muốn xa tôi khi yêu thương đang gìn giữ vẫn an lành. Xóa những hy vọng một tình yêu và hai trái tim xanh .Quên hết bao năm đi bên em tôi thật không thể làm được. Tôi thật muốn cho thời gian quay lại để tôi được bù đắp lại tất cả dù chỉ là lời xin lỗi hay đơn giản một cái ôm . Chính những thô lỗ của tôi đã giết chết tình yêu này [ KILL THIS LOVE ] . Tôi rất thích khi tiếng huýt sáo [ WHISTLE ] vì nó rít lên ,có một chút nghịch ngợm nhưng lại rất não nề . Tình yêu của chúng ta cứ như một ngọn lửa. Chúng ta chính là đang chơi đùa với lửa đấy em [ PLAYING WITH FIRE ] .Ngọn lửa nồng nhiệt này có thể làm cả tôi và em bị thương nhưng chúng ta đã từng rất hạnh phúc khi cùng nhau đắm chìm trong đó . Tôi thật không thể tưởng tượng nổi nếu như ngọn lửa này dập tắt , tôi sẽ sống như thế nào đây. Tôi nhớ em, nhớ những ân cần của em . Nhớ cả những tệ bạc mà tôi trút hết lên em. Người ta thường bảo " Hồng Nhan Bạc Phận ". Tôi không tin vào điều đó nhưng bây giờ tôi có lẽ nên suy nghĩ lại .Em xinh đẹp như một thiên thần nhưng lại gặp phải người có suy nghĩ nông cạn như tôi .Xin lỗi em ,làm ơn cho tôi yêu em lại từ đầu đi. Tôi sai quá nhiều rồi "
- Em muốn về
- Được chị đưa em về nhà .
Cô lái xe đưa nàng về nhà ,chạy thẳng vào nhà .
- Đêm nay chị ngủ đây ,có được không? Chị hơi mệt nên về nhà không tiện lắm .
- Chị không khỏe sao ? Hay em gọi Jisoo đến đưa chị về ?
- Cho chị ở lại một đêm thôi. Chị sẽ không làm gì cả.
- Chị....vào nhà đi
Nếu bây giờ để cô về nếu xảy ra chuyện gì ,nàng sẽ hối hận cả đời .
Bước vào nhà, nàng đi lên phòng cô cũng rón rén đi theo
- Sao lại đi theo em ?
- Chị....chị sợ ,cho chị ngủ cùng em với .
- Không được. Em không ngủ với người lạ
- Chị ...dù sao cũng là chồng em mà .Em nỡ thấy chết mà không cứu sao ?
- Em.....
Nàng cũng bó tay với cái lí lẽ của cô ,thôi thì đành cho cô ngủ cùng vậy. Cái gối ôm chết tiệt lại chắn ở giữa .Seulgi đây muốn xé nát ngươi ra ,tại sao lại chen ngang giữa ta và vợ ta chứ .Gối ôm mama ,ta thù ngươi tới cuối đời - Cô đưa ánh mắt hình viên đạn như muốn xé xát cái gối ra. Leo lên giường, tay cô với lấy nắm tay nàng .Nàng cũng mặc để cô muốn làm gì làm.
- Chị không ép em phải chấp nhận ngay bây giờ, em chỉ cần cho chị cơ hội, chị nhất định sẽ thay đổi .
Đôi tay nàng buông lơi.Không siết chặt như trước kia đã từng
- Chị ngủ đi. Trễ rồi. Mai còn phải đến công ty. Giữ sức khỏe, đừng để bệnh.
- Em trốn tránh nó đến bao giờ, sao lại luôn né tránh những câu nói của chị về chuyện ấy.
- Em không né tránh nhưng giờ chưa phải lúc thích hợp để nói về chuyện này. Em không đủ mạnh mẽ để bắt đầu thêm lần nữa. Hãy hiểu cho em .Tim em ....nó chết rồi .Chết từ cái ngày mà chị đưa cô ấy về nhà. Em đã không còn hy vọng hay muốn níu giữ nữa. Nhưng không thể phủ nhận em đã từng rất yêu chị, em rất sợ mất chị lại càng không muốn chia sẻ tình cảm này cho bất kì ai. Nhưng chị không tin em, em bị người ta dày vò chị không nghe em nói.....em...là vợ của chị sao chị không nghe em nói dù chỉ là một điều nhỏ nhặt nhất. Em luôn tin chị cơ mà ....
Những lời nói thốt ra từ khuôn miệng xinh đẹp ấy .Thì ra đây là những lời nói vô cùng tha thiết kể từ khi cô và nàng xảy ra chuyện. Cô không để tâm nàng cứ im lặng mọi chuyện cứ như vậy thì sẽ đến bao giờ đây.

!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net