Chương 32:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đã chuẩn bị ổn thỏa, đoàn phim " Nam nhân biến nữ nhân" bắt đầu quay.

Điền Thịnh Đông đã từng quay phim điện ảnh cho nên ngay từ ban đầu hắn đã cảm thấy quay bộ phim mạng như thế này thì không cần phải có yêu cầu cao như quay phim điện ảnh. Diễn nhanh quay nhanh rồi bán lấy tiền mới là đúng đắn. Nhưng sau khi hắn nhận được đầu tư của Cố Ngôn Tử, lại xem kĩ lại kịch bản thì lại không còn có suy nghĩ như vậy nữa.

Hắn muốn quay bộ phim này thật tốt.

Suy nghĩ này của hắn và Cố Ngôn Tử rất giống nhau.

Mà muốn quay cho tốt thì yếu tố tuyên truyền không thể thiếu được.

Bọn họ không những không có ai, lại chẳng có tiền... Nếu như vậy thì phải sáng tạo ra cách tuyên truyền.

Cố Ngôn Tử cùng Điền Thịnh Đông thương lượng một chút, rất nhanh đã nghĩ ra phương pháp tuyên truyền.

Mở đầu phim, nam chính chạy xe Ferrari trong trường học, rồi chạy đến chỗ nữ chính thì phanh lại, mời cô lên xe.

Điền Thịnh Đông đăng kí trên Weibo, lấy tên là " Nam nhân biến nữ nhân" nhưng không đi chứng thực. Sau đó lại đăng đoạn mở đầu phim lên mạng, trên ghi caption là " Aaaaa. Hotboy trường chúng ta lái Ferrari đến trường học"

Sau khi phát Weibo, hắn liền nhờ vả người quen từng hợp tác share về dùm.

Siêu xe, trai đẹp, hai cái này đặc biệt có tiềm chất rực rỡ.

Mà những người Điền Thịnh Quân nhờ vả share bài, có những người như sản xuất Điền. Những người này tuy nói không có nhiều fan nhưng họ có minh tinh chú ý.

Đại minh tinh không có share về nhưng lại có rất nhiều tiểu minh tinh share bài về Weibo mình.

Cuối cùng qua một vòng tròn qua lại, bài viết này cũng đã có được nhiệt độ không tệ.

Mà Điền Thịnh Đông lại rất không biết xấu hổ tiếp tục dùng cái Weibo kia, lưỡi không xương bắt đầu đi mê hoặc. Thỉnh thoảng lại lấy ảnh nhìn như là chụp lén Vạn Chí Minh đăng lên : " Cho mọi người liếm màn hình, ảnh chụp hệ thảo " ( Thực ra là " liếm bình" nhưng mình nghĩ liếm màn hình cũng được cho dễ hiểu á)

*hệ thảo: mấy bạn nam đẹp trai, hotboy.

Phía dưới là ảnh chụp của Vạn Chí Minh ở đủ loại góc chụp.

Vạn Chí Minh diễn vai học sinh, ngoại hình rất đẹp trai mà khí chất cũng tốt... Ngay lập tức có một đống fan nhan sắc coi trọng hắn, kéo nhau đến Weibo của Điền Thịnh Đông ngao ngao đòi ảnh chụp.

Mà Weibo " Biến nam nhân thành nữ nhân" cũng không làm họ thất vọng, lại đăng không ít ảnh chụp của Vạn Chí Minh. Không những thế còn đăng thêm đoạn trong phim của nam 2, cũng chính là đối thủ của nam chính " Hotboy của hệ chúng ta và hotboy hệ bên cạnh sắp đánh nhau rồi"

Mà những người nhìn thấy bài đăng này đều sôi nổi share, bình luận. " Trời má ơi, hai anh siu đẹp trai!!!"

" Aaaa, muốn thấy hai ảnh đánh nhauuuu"

" Quỳ liếm màn hình, quỳ liếm màn hình"

" Chủ lâu thiệt là may mắn, trong trường lại có mấy đẹp trai vậy"

...

Đồng thời cũng có yêu cầu đòi ảnh chụp mới.

Điền Thịnh Đông không chút do dự thỏa mãn bọn họ, cho bọn họ xem cảnh nam 2 lái xe Bentley :" Hotboy hệ bên cạnh cũng là cao phú soái nha, chỉ là điệu thấp so với hotboy hệ chúng ta thôi"

Cái này khiến người liếm màn hình ngày càng nhiều.

Đối với hiệu quả này, Điền Thịnh Quân rất hài lòng, qua một thời gian, hắn lại mua một cái hot search.

Đối với động tác lần này Cố Ngôn Tử cũng thấy ổn.

" Đúng rồi Cố thiếu, sao cậu không share về Weibo xem?" Điền Thịnh Đông nhìn về phía Cố Ngôn Tử, từ khi phát hiện Cố Ngôn Tử rất có tiền, hắn đã đổi xưng hô với cậu thành Cố thiếu.

Cố Ngôn Tử sửng sốt.

Cố Ngôn Tử cũng có Weibo tên là " Biên kịch Tiểu Cố", bởi vì cậu bỏ nhà đi nên cũng không thêm V, có hơn 1 ngàn fan. ( V( Vip): Mấy tài khoản Weibo lớn thường có gắn V )

Mà đã từ rất lâu rồi cậu cũng không đăng gì trên này cả.

Sau khi cậu trọng sinh, lập tức kéo đen Bành Tĩnh Hoằng trên mọi mặt trận nhưng Bành Tĩnh Hoằng vẫn dùng điện thoại của người khác gọi cho cậu... Sau đó cậu dứt khoát đổi số điện thoại, cũng lập một cái Weibo mới.

Weibo cũ của cậu rất lâu đã không dùng.

Nghe Điền Thịnh Đông nói như vậy, Cố Ngôn Tử liền mở điện thoại, đăng nhập vào Weibo đó.

Weibo đã lâu không dùng đến, ở trên còn hiện vài tin nhắn. Cố Ngôn Tử tưởng người quen liên lạc với mình. Kết quả mở ra thì có vào tin nhắn hỏi cậu có mua fan hay không, còn lại thì đều là tin nhắn của Bành Tĩnh Hoằng.

Bành Tĩnh Hoằng dùng nhiều account khác nhau gửi tin cho cậu. Cố Ngôn Tử xóa hết tin nhắn hắn gửi, đồng thời cũng xóa hết những bài đăng trước đó dù cho cũng chẳng mấy bài. Cuối cùng cậu đổi tên Weibo thành một đống số linh tinh.

Sau khi làm xong, Cố Ngôn Tử đăng xuất, đăng nhập vào Weibo mới của mình đổi tên thành " Cố đại thiếu gia"

Ở trên mạng cậu cũng có một bút danh tên là " Cố đại thiếu gia", mới ra một tiểu thuyết mới, lượng chú ý cũng không tồi.

Cố Ngôn Tử dùng Weibo này share mấy bài viết của Điền Thịnh Đông về.

"..." Điền Thịnh Đông vô cùng cạn lời. " Weibo này của cậu chỉ có mấy mống follow, share về cũng chẳng có tác dụng gì cả"

"Ít nhất cũng tăng cho anh một lượt share" Cố Ngôn Tử nói.

Thôi được rồi... Điền Thịnh Đông đang suy nghĩ xem lần tới phát Weibo nội dung gì.

Hay là đăng video của nữ chính trong phim?

Cố Ngôn Tử vẫn thường gọi là nữ chính. Thực sự thì Tôn Mạn Tình đóng vai nam chính với ngoại hình nữ.

Còn nữ chính thực sự của bộ phim này xuất hiện hơi trễ.

Vai nam chính của Vạn Chí Minh ngay từ ban đầu đã xuất hiện tranh đấu cùng kẻ địch của mình. Sau lại dùng thân phận nữ đi câu dẫn kẻ thù dẫn đến nhiều tình huống hài hước... Sau đó hắn bị nữ chính tưởng là tra nam đánh.

Hắn cảm thấy khó chịu, liền dùng thân phận nữ nhân tiếp cận nữ chính, muốn tìm nhược điểm của nữ chính. Không ngờ sau đó lại thích cô.

Nam chính thật ra cũng không phải tốt đẹp gì nhưng hắn luôn trưởng thành, càng ngày càng trở nên tốt hơn. Đây cũng được xem là điểm tốt.

Tuy rằng ban đầu nam chính là anh đẹp trai gợi đòn nhưng hắn lại rất xui xẻo. Khiến cho người ta khó mà ghét hắn.

Thời tiết càng ngày càng nóng, ban ngày Cố Ngôn Tử sẽ không đi đến đoàn phim. Chỉ có ban tối, cậu mới đến biệt thự nhà mình đi dạo, xem thử tiến độ.

Đám người Điền Thịnh Đông vô cùng thích biệt thự của cậu khiến cậu rất hài lòng. Chỉ là khi Cố Ngôn Tử đến thỉnh thoảng lại thấy họ đang rửa xe lại có chút cạn lời.

Bộ " Nam nhân biến nữ nhân" bắt đầu mở máy thì bên " Giang Sơn " đã đóng máy.

Quay phim truyền hình không cần quá nhiều tinh xảo, tinh tế. Hơn nữa điện ảnh Gia Thành cũng có rất nhiều người. Đoàn phim thường quay hai hay nhiều cảnh cùng một lúc nên tiến độ hoàn thành rất nhanh.

Đoàn phim đã đóng máy thống nhất mở tiệc đóng máy, cả Cố Ngôn Tử và Trịnh Gia Hòa đều được mời đến.

Tiệc đóng máy lần này, Cố Ngôn Tử cũng không định nói Trịnh Gia Hòa để hắn tham gia. Không ngờ trước ngày mở tiệc cậu gọi video cho Trịnh Gia Hòa, hắn lại nhắc đến : " Ngôn Tử, sáng mai chú lên máy bay về. Đến lúc đó tham gia tiệc đóng máy với cháu."

" Ngày mai chú có thể về ? " Cố Ngôn Tử vô cùng vui mừng.

" Ừm." Trịnh Gia Hòa gật gật đầu.

Ba Cố cố tình kéo chân hắn ở thành phố S, thực ra cũng không đưa cho hắn nhiều việc. Mà một tháng này là do hắn chủ động ở lại.

Trong một tháng, hắn đã giải quyết xong chuyện của công ti. Đem tất cả thời gian trống cắm rễ ở Cố Gia.

Trời cũng không phụ lòng người, thái độ của ba Cố với hắn cũng đã thay đổi nhiều. Mà ông, bà Cố và mẹ Cố đều rất yêu thích hắn.

Ban đầu hắn dự định ở lại thêm chốc lát, đưa công ti con ra thị trường rồi mới trở về. Nhưng thư kí Chu lại thông báo cho hắn tiệc đóng máy của đoàn phim  " Giang sơn" nên hắn liền quay về.

Bộ phim " Giang sơn" có ý nghĩa đặc biệt với Cố Ngôn Tử, hắn nghĩ mình cần về đi cùng cậu.

Buổi tối hôm nay Cố Ngôn Tử trằn trọc mãi cũng không ngủ được.

Mới trọng sinh không lâu cậu đã gặp Trịnh Gia Hòa, sau đó lại ở cùng với hắn. Quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân mật.

Mà lúc ấy cậu cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ một lòng muốn báo ơn.

Nhưng hiện tại thì lại không như vậy nữa.

Sau khi uống say, cậu dần hiểu rõ tình cảm của bản thân với Trịnh Gia Hòa. Mà cách 2 tháng không gặp càng khiến cậu khẳng định tình cảm của bản thân mình.

Đời trước sau khi cậu trở về Cố gia đã quyết tâm không nói chuyện yêu đương nữa. Khi đó cậu thực sự không có tâm tư ấy. Kết quả trọng sinh mới được mấy tháng cậu đã rơi vào lưới tình.

Mà Trịnh Gia Hòa quả thực rất xứng đáng để cậu yêu thích.

Cố Ngôn Tử cảm thấy sau khi trọng sinh ánh mắt của bản thân đã tốt hơn trước rất nhiều. Người như Trịnh Gia Hòa, cậu có chút không dám mơ tưởng.

Nhưng thái độ của Trịnh Gia Hòa đối với cậu khiến cậu không nhịn được suy nghĩ.

Những cái khác không nói nhưng trong hai tháng này mỗi ngày cậu đều cùng Trịnh Gia Hòa gọi video. Việc này nhiều cặp vợ chồng chưa chắc đã có thể làm được.

Cố Ngôn Tử suy nghĩ vẩn vơ đến tận 3,4 giờ sáng mới đi vào giấc ngủ. Sáng hôm sau 9h đã bị đồng hồ báo thức kéo dậy.

Máy bay Trịnh Gia Hòa đi hạ cánh xuống sân bay lúc 12h. Tử nhà cách sân bay tính cả kẹt xe thì mất khoảng 1 tiếng rưỡi. Mà cậu thì còn định chuẩn bị một chút.

Thư kí Chu tính toán thời gian đến đón Cố Ngôn Tử, lại nhìn thời gian ra sân bay. Lại phát hiện Cố Ngôn Tử hôm nay đặc biệt đẹp trai : " Cố thiếu hôm nay thần thái đặc biệt tốt, rất đẹp trai".

Cố Ngôn Tử tán thưởng mà nhìn hắn một cái, lại không nhịn được cảm khái thời gian vật lộn chuẩn bị điểm trang quả thực đáng giá.

Đối với nhan sắc của bản thân cậu cũng rất coi trọng. Ít nhất mấy thứ như sữa rửa mặt, đồ dưỡng da gì đó thì đều dùng. Sau khi tiếp xúc với đoàn phim " Nam nhân biến nữ nhân" thì biết thêm con trai cũng có thể trang điểm. Mà trang điểm vào rồi cũng không hề ẻo lả.

Hôm nay cậu hẹn chuyên viên trang điểm đến giúp cậu xử lí hình tượng của mình.

Cậu cũng không dám dùng gì nhiều, chỉ sương sương kem BB, lông mi... Nhìn cả người quả thực sáng sủa hơn nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#danmei