Chương 4 : Buổi học đầu tiên-ám sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã được một tuần kể từ khi lớp chúng tôi được giáo viên mới tới dạy, cả lớp liên tục bày ra nhiều cách tấn công giáo viên hơn là học tập. Đơn giản là vì chúng tôi sợ hãi, giáo viên của chúng tôi lại là một con quái vật. Rốt cuộc chúng tôi còn ở tình trạng này bao lâu nữa đây.

Nagisa cầm đũa ngẩn người, chợt vai cậu bị vỗ một cái.

"Đi học" Ngẩng mặt lên nee-chan đang nhìn cậu. Nagisa vội vã chùi miệng rồi xách cặp lên đi theo ra cửa. Đến khi cậu đóng cửa lại thì thấy chị ấy đã đứng trước cổng gương mặt không chút cảm xúc nhưng đôi mắt đẹp kia có chút gì đó đau khổ.
Đến trường phải sớm hơn nhiều người, vì lớp của bọn cô ở trên đồi núi mặc khác là tránh mấy bợn lớp khác châm chọc. Cô thì chẳng ngán đứa nào động tới Nagisa tốt nhất nên chuẩn bị quà xuống gặp Diêm lão ca đi là vừa. Chỉ là Nagisa không thích phiền phức thôi, lỡ đâu lại mời phụ huynh thì khổ.
Phi thân trên mấy nhành cây Raiha nghĩ về hôm nay, bộ ba gây chuyện kia sẽ kéo Nagisa vào rắc rối. Cô có nên cản không ta, ai da nếu mà cản trở như thế làm sao Nagisa trưởng thành được chứ. Cô nhận ra rằng mình có một vấn đề sai lầm khi mà cứ bảo vệ em trai cục cưng, Nagisa quá mềm yếu. Hay là thông qua lần này cô rèn dần tính cách Nagisa đi. Nhưng rèn thì rèn bộ ba kia vẫn sẽ bị cô cho ăn đòn, ai bảo xúi dại em trai cô chi.

"Nee chị nhanh quá" Tiếng thở hổn hển kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ của mình. Em trai cô thở không ra hơi đứng dưới đất nhìn lên chỗ cô.
"Nagisa em nên tập lại khả năng đi núi là vừa đấy" Raiha đáp lời phi thân đáp xuống đất. Nhìn nhẹ nhàng như không khiến Nagisa cảm giác ngổn ngang trong gió. Chị hai à chị nghĩ ai cũng siêu nhân như chị sao.
"Thôi đi vào thôi đứng đây một hồi rồi trễ" cô kéo lại bao đựng kiếm vô vai Nagisa. Nagisa đứng dậy cùng cô sóng vai tiến vào dãy phòng học mang tên 3E.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net