Connie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ vài tháng nữa thôi là cô đã 12 tuổi, sắp phải lên đĩa rồi. 11 năm tìm kiếm cách chắp vá linh hồn nhưng vẫn hoài công, bạn có thấy tức hay không khi tìm được thứ mình muốn rồi mà mãi vẫn không có cách lấy được nó ? Cô bắt đầu nghi ngờ, thật sự có thể hàn gắn lại những mảnh hồn đã vỡ hay sao ?

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 6 của Connie, con bé đã 6 tuổi và sắp phải bị " thu hoạch " vào tối nay trong khi chẳng biết gì. Bọn trẻ ở trại trẻ như mọi khi vui vẻ chúc mừng con bé vì được " nhận nuôi ", họ dặn con bé phải thường xuyên viết thư gửi cho họ nhưng chuyện đó mãi mãi cũng không thể nào xảy ra được.

Đến giờ hoạt động tự do mọi người ra ngoài sân chơi đuổi bắt. Lần này Norman sẽ là người " bị " có nhiệm vụ tìm và bắt mọi người. Alice và Ray lần nay đều không tham gia, họ ngồi dưới gốc cây nhìn mọi người chơi đuổi bắt. Không biết hôm nay Norman có lập được kỉ lục mới hay không ?

  - Nhìn họ thật vui vẻ phải không Ray !
  -...

  - Hôm nay Connie phải rời đi.

  - Tớ không cứu được em ấy, xin lỗi Alice.

  - Tôi không bảo cậu cứu con bé.

  - Tớ sẽ cho Norman và Emma biết sự thật vào tối nay.

  - Ừ, chỉ còn vài tháng nữa thôi họ bắt buộc phải biết để đối mặt với sự thật và đưa ra lựa chọn của mình.

  - ...Tại sao cậu chỉ nói chuyện với tớ vậy Alice ?

  - Vì Ray khác với bọn họ.

  - Khác chỗ nào ?

  - Bí mật.

  - Thật sự không nói ?

  - Mãi cũng không nói.

Một lúc sau những đứa trẻ bị bắt trở lại chỗ Alice, chúng trông chán nản thật. Chỉ còn duy nhất Emma chưa bị bắt, đứa trẻ thông minh có khác nhưng đáng tiếc cô bé ấy quá ngây thơ. Vài phút nữa cuối cùng Emma cũng bị bắt vì tội quá ngây thơ, cô bé ra khỏi chỗ trốn vì thấy Norman bị ngã nhưng ai ngờ Norman lại chỉ giả vờ để bắt Emma.

Nhắc đến người thông minh bọn trẻ lại nháo nhào lên.

    - Bốn người đó cứ như thánh ấy !

    - Bốn thiên tài cùng trình độ với nhau. Tớ nghe nói đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sự của nhà chúng ta. _ Gilda

    - Điều đó chắc hẳn đã khiến mẹ rất vui !!! Họ thông minh lại còn nhanh nhẹ nữa, quá là ảo diệu.

   - Chuẩn ! _ Gild

   - Những người họ là...Norman - thiên tài với bộ óc thông minh nhất từ trước đến giờ. Ray - cuốn bách khoa toàn thư di động, người có thể theo kịp với thiên tài Norman. Emma - cô gái với sự dẻo dai linh hoạt khủng khiếp và khả năng học hỏi đáng kinh ngạc, cậu ấy luôn theo sát bước với 3 người kia. Và cuối cùng là Alice - có thể gọi là thần đồng xuất sắc của thế kỷ, từ nhỏ không cần học mà đã thông tuệ mọi thứ, cô ấy là người có mọi điểm mạnh của 3 người kia, phải nói là hoàn hảo về mọi mặt.

    - Thần linh hỡi, tớ phải ăn gì mới được như họ chứ ?

    - Cậu cũng ăn thức ăn như họ còn gì ! Có lẽ là do hệ thônga thần kinh của họ được làm từ thứ gì đó khác đấy. _ Gilda

    - Thế cơ bản thì họ là những con quái vật được nuôi trong chính ngôi nhà này nhưng người bình thường chúng ta cũng sẽ có cách để chống lại họ. Cứ chờ xem. _ Don


Lần nay cô cũng tham gia bắt Norman. Người bắt được cậu ấy là Emma, họ đứng thật lâu tại rào chắn ngăn cách nơi mà mama không cho họ vượt qua. Bọn trẻ đã hỏi " khi lớn lên sẽ làm gì ? " Alice đã trả lời một câu khiến họ thắc mắc, đó là...

   - " Tôi sẽ mãi không bao giờ lớn "

Lúc đó Ray đã cau mày, cậu nghĩ mình hiểu cô nói gì và cậu sẽ không để chuyện đó xảy ra. Cậu sẽ cứu cô và cứu cả 2 người họ nữa, cậu đã chuẩn bị hết 6 năm rồi cho nên nhất định sẽ thành công.

   - Cậu sẽ trưởng thành _ Ray

   - ... _ Alice

Thằng nhóc Ray đó có thật sự hiểu ý cô muốn nói gì ? Cô là thần nên rất lâu về sau mới trưởng thành, chưa kể đến cô còn phải lịch kiếp hết lần này đến lần khác, chưa kịp trưởng thành là đã lại phải chết nữa rồi. Rốt cuộc cậu ta hiểu cái gì ?

_____________

Tối đó Connie đã rời đi cùng với mama trong sự chúc phúc của mọi người. Lúc dọn dẹp phòng bếp Emma phát hiện ra con thỏ bông mama vừa mới tặng cho Connie vẫn còn ở đây, cô bé nghĩ có lẽ Connie đã bất cẩn bỏ quên nó lại. Khi nghe Ray nói trước cổng vẫn còn sáng đèn, Emma và Norman quyết định chạy theo để đưa con thỏ bông lại cho Connie. Và họ đã thấy một cảnh tượng hãi hùng, có lẽ sẽ không bao giờ họ xóa nó ra khỏi tâm trí mình được.
Chính họ đã thấy cảnh Connie bị giết và biết được bí mật của cái nông trại này. Họ là thức ăn ? Họ được nuôi như gia súc ? Không có bất cứ trại trẻ mồ côi nào ở đây cả ? Tất cả chỉ là dối trá ?







Nơi đây là Neverland, vùng đất của sự dối trá, tan thương và buồn đau.

Ngày đăng
4/2/2019
Ngày chỉnh sửa
4/3/2020
969 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net