Chương 3 : Gia nhập làm nhện - Fei Fei

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    -"........Kiri đùa sao ? Đương nhiên chúng ta đều có tất cả nha" - Chrollo không biết phải nói gì với cái con mèo trước mắt này, cường đạo thì tiền là không thiếu rồi, kẻ mạnh thì cũng đủ đi, đồ ăn thì..........đồ Machi nấu có tính được không ?

    -" Ngươi tự đặt tên cho ta cũng xuông miệng đi~ Kiri Lucifer a~ họ là Lucifer à............à mà nhắc mới nhớ, ngươi tên gì ?" - mỗ mèo thích thú với cái tên được đặt, thầm vui sướng trong lòng. 'Bản cô nương ta rốt cuộc cũng có tên rồi, con khỉ kia mi nghe không~ từ giờ ta tên là Kiri Lucifer', mặc dù là cái đầu nhện này cô đã biết tên, nhưng cũng không thể không giả bộ không biết nha.

   -" À thật thất lễ, ta gọi là Chrollo Lucifer - cũng là đội trưởng của lữ đoàn. Vậy xin hỏi Kiri về ý định gia nhập như thế nào?"- Vẫn phong phạm như trước, nụ cười đầy thân thiện. Nhưng trong lòng lại không biết đang có cả đống âm mưu chi Chrollo.

    ' Thật thú vị chi tiểu cô nương kia có thể giết một đám cao thủ dùng niệm chỉ trong chớp mắt, đôi mắt tử sắc lại có thể theo sát khí mà hóa đỏ. Thật muốn moi nó khỏi tròng đem về làm cất chứa phẩm, nhưng lại có chút....không nỡ. Một tiểu cô nương còn quá bé nhỏ, tưởng chừng chỉ một ngón tay cũng có thể giết chết kia lại gợi lên hứng thụ trong lòng đầu nhện từ bấy lâu, rất có cảm giác muốn tìm hiểu.'

  -"...Hm...........đề nghị cũng được, rất hân hạnh được tham gia vào lữ đoàn, nhưng mà ta có thể không thường xuyên về tập hợp không ? Ta không thích phải chia sẻ con mồi, cũng không thích tiếp xúc với nhiều người...rất phiền phức." - Kiri suy nghĩ một hồi liền quyết định trưng cầu ý kiến của bản thân. Vào đoàn nhện cũng tốt đi .

  -" Haha, vậy chào mừng Kiri gia nhập lữ đoàn. À mà quên nói chúng ta là cường đạo của phố sao băng này, băng gọi là Ryodan, cô cũng có thể gọi là con nhện. Đoàn viên hiện tại cũng đã đủ 13 người, họ đều đang ở ngoài tiếp nhận nhiệm vụ, ta sẽ giới thiệu sau. Vậy.........Kiri không ngại làm đoàn viên dự bị chứ........cô sẽ là nhện số 0" - Thật thú vị làm sao khi con mồi đã đi vào bẫy với danh hiệu con nhện cuối cùng - số 0, con số của bắt đầu cũng như kết thúc.

   -"......Không sao, ta cũng không quan tâm lắm vấn đề này" - Ngáp ngắn ngáp dài, ăn no rồi nên buồn ngủ đây mà.

Từ phía cửa vào của ổ nhện, có ba con người bước vào. Một cô gái với mái tóc tím bù xù được buộc cao, một chàng trai tóc vàng, nụ cười hồ ly như vừa thấy thứ gì đoa thú vị. Người còn lại là một người......lùn, toàn thân đều một màu đen, cái cổ áo cao che kín mặt, tay còn cầm một cây dù....trông có vẻ nặng, đang tỏa ra sát khí ngùn ngụt.

    -" Họ về rồi, Các người mau tới, chúng ta có thêm thành viên"- Chrollo vẫn một nụ cười từ ái nhìn về phía Kiri, tay thì phất lên như ra lệnh cho 3 người vừa đi vào.

    -" Đội trưởng, tôi nhớ là chúng ta đủ thành viên rồi mà, sao lại có thêm 1 người nữa ?"- mỗ hồ ly lên tiếng, nụ cười giả tạo, đôi mắt híp lại nhìn về phía nữ tử mà đội trưởng vừa mới giới thiệu.

   -" Cô ấy là Kiri Lucifer, là thành viên dự bị- số 0 của lữ đoàn, vừa mới gia nhập" - tên cũng mới đặt nha

   -" Nữ nhân này không đơn giản" - thanh niên tóc đen cầm dù lao nhanh tới, vừa chuẩn bị đâm xuống nữ tử thì người mém bị đâm kia chợt biến mất.

   Thật là phiền mà, mới vừa chợp mắt được chút xíu là xém chút bị giết. Cái thằng nào rảnh rỗi phá giấc ngủ của bà thế ? -" Khốn nạn, thằng nào phiền bà nghỉ ngơi ?" - mỗ mèo mở mắt nhìn xung quanh, tức giận hét lớn.

   -" Cô ấy không gây nguy hiểm với lữ đoàn " - Nữ tóc tím nãy giờ im lặng chợt lên tiếng.

   -" Trực giác ?" - mỗ hồ ly quay qua hỏi.

   -" ừ " - một câu nói khẳng định.

    Không khí xung quanh ngày càng thấp, gần như có thể đông cứng một người, mỗ mèo đang phát điên tìm đứa làm phiền giấc ngủ.

   -" Kiri , đây là thành viên của chúng ta, Feitan, Machi và Shalnark " - Chrollo thân thiện giới thiệu từng người một.

   -" Chào, ta là Kiri là thành viên mới. Cho hỏi ở đây ai vừa mới có ý định chém ta ?" - Kiri mỉm cười nhẹ nhàng như chỉ đang hỏi han bình thường với tư cách là thành viên mới.

      Cả đám cùng một lòng chỉ tay về phía Feitan. Khiến cho Feitan một thân đã đen nay càng đen hơn....có cảm giác như sắp gặp phải thứ gì đó khủng khiếp.

     -" À, hóa ra là Fei Fei ~~~ nghe nói cậu rất thích tra tấn. Tôi chưa từng tra tấn ai nên cũng muốn thử một chút, hay chúng ta thực hành một chút nhé "- Kiri cười như một thiên sứ quay qua nhìn Feitan, vừa nói liền thực hành ngay, không cho một cơ hội để đối phương phản kháng.

     Biết rằng Feitan là người có tốc độ tốt nhất trong lữ đoàn nhưng sự thật là vẫn không thể nhanh nổi bằng cái quái vật mới gia nhập kia. Nên số phận định sẵn là lần đầu gặp mặt Kiri, anh đã phải ăn một ngụm hành ngay trong chính căn phòng tra tấn yêu thích của mình .

   -" Ôi những cái roi, ôi cái sợi xích, bàn đinh,.......trông thật là quyến rũ. Fei Fei~ cậu muốn thử cái nào trước a~~" - Cái giọng thật là ngọt tới tận xương nhưng lại lạnh đến tận tim gan phèo phổi -" Hay là để Kiri chọn nhé ! Fei Fei cứ đợi ở đây đã" - không nhanh không chậm liền trói Feitan lại thật chặt bắt đầu công cuộc tra tấn.

    -" Tiếng rên rỉ của Fei Fei nghe thật hay a~~~ Fei Fei lại rên một lần cho Kiri nghe nhé !" - Mặc cho tiếng rên la của Feitan vang vọng khiến những con người biết chuyện cảm thấy rùng mình. Cuồng tra tấn bị tra tấn a, một đôi siêu cấp cuồng tra tấn sắp sửa ra đời.

_________End Chương___________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net