Chương 5 : Illumi và Zoldyck gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi mắt của cái tên đó nhìn chằm chằm vào mỗ nữ như thể muốn triệt để nhìn thấu cái con người trước mắt.

   -" Illumi Zoldyck " - tên đó nhìn thật lâu rồi lên tiếng.

   -"...??? Tỉnh rồi thì cút ra khỏi đùi bà " - Đẩy mạnh đầu của tên nào đó ra chỗ khác rồi nghi vấn những gì hắn nói.

   -" Illumi Zoldyck, tên của tôi " - Illumi lại nhìn chằm chằm mỗ nữ, lặp lại lời mình.

  -".....Kiri....Kiri Lucifer, tên tôi " - Đáp lại lời của Illumi một cách bỡ ngỡ.

    Đệt ??? Ai hỏi tên hắn ??? Mà tại sao phải trả lời hắn nhở ???

    Illumi thanh niên cười nhếch môi, nếu không nhìn kĩ thì chẳng thể nhận ra là hắn đang cười. Tiếc là Kiri lại không để ý kỹ.

   -" Đây là thẻ giảm giá 20% của tôi, nếu cô cần giết ai tôi có thể giảm giá " - Đưa ra 1 tấm thẻ giảm giá với trương mặt poker face ngàn năm một kiểu.

    -"......." - Kiri mặt than nhận lấy tấm thẻ.

    What ??? Bản cô nương cần gì tấm thẻ này ???

    Nhìn cô gái trước mặt dáng vẻ nhỏ nhắn, thuộc dạng nữ nhân nhu nhược nhưng lại có khả năng chữa thương đặc biệt bù lại, Illumi đang suy tính về vấn đề hợp tác với với cô gái vừa cứu mình.....tên gì nhỉ ?......à....là Kiri.......Kiri Lucifer.....

-" Gia tộc tôi muốn hợp tác với cô, cô có thể đến nhà chúng tôi để thương lượng không,...Kiri ? "- Illumi đưa ra lời mời mở đầu cho một mối quan hệ phức tạp và đầy đau thương ( nhưng có lẽ anh ấy sẽ không biết được ).

    -" Hợp tác ? Về vấn đề gì ?" - Kiri thắc mắc .

Mới vừa gặp mặt, cô chỉ tiện tay cứu cái thanh niên này vì tâm trạng tốt đẹp, nhưng hắn lại muốn mời cô cùng gia tộc hắn hợp tác là vấn đề gì ? Quả thật là khi nghe tên hắn cô đã rất bất ngờ nha, là Illumi Zoldyck, gia tộc sát thủ nổi tiếng của Hunter×Hunter, mà Illumi - người được cô cứu lại còn là một trong Tam mỹ.

   -" Kiri vừa mới cứu tôi đi, vậy có thể khả năng chữa trị của cô tốt lắm, gia tộc Zoldyck đang cần người có khả năng như cô " - Illumi giải thích về vấn đề thương lượng mời cô về làm việc cho Zoldyck gia.

   Khả năng chữa trị nhanh như vậy, chắc là niệm đi ? Nếu Kiri có thể làm việc cho nhà hắn thì có bao nhiêu tốt đâu.

    -" Trị thương thì quả thật là có biết chút chút, nhưng về chuyện làm việc cho nhà cậu thì tôi muốn hỏi trước một chuyện.........lương của tôi bao nhiêu ?" - Vấn đề này thật sự rất quan trọng a~ từ phố sao băng bước ra, trong túi còn chẳng được chút tiền nào. Trước giờ đều là trộm đồ của Fei Fei đâu~

  -"........vấn đề này có thể thương lượng được, vậy Kiri có thể theo tôi về Zoldyck gia không ?" - Illumi lúc này trong đầu đều suy nghĩ đến vấn đề tránh tổn thất tiền bạc và việc thu lợi nhiều nhất từ cô gái trước mặt mình

    -" Vậy đi thôi !" - Kiri vui sướng kêu lên một tiếng. Kiếm được tiền rồi a~

   Cũng may là trong số lần đầu thai có lần làm bác sĩ đi ! Thật may mắn !

~~~Thời gian đến Zoldyck gia~~~
 
     -" Wow, cửa to thật đấy " - Kiri kinh ngạc chỉ vào cái cửa trước mặt. Mặc dù đã biết muốn vào Zoldyck gia trước phải qua cửa thử thách gì đấy, xem trên hoạt hình thấy to rồi, không ngờ đối diện lại BỰ dến vậy, chắc nặng lắm ~

   -" Để tôi mở cửa " - Illumi lên tiếng.

    Kiri chỉ phụ trách cứu thương, cũng không phải thành viên gia tộc hay gì, chắc không cần thử thách cô ấy. ( Nhìn vóc người nhỏ nhắn của cô ấy trông nhu nhược yếu đuối vậy mà ).

    -".....Cậu cứ vào trước đi, nghe nói muốn vào Zoldyck gia phải đẩy được các cổng mà, nhập gia tùy tục, đã là khách vẫn là nên theo quy cũ đi" - Kiri cười nói. Đừng nói là cái tên này coi thường cô nha ? Bản cô nương tuy là vóc người không to cao vạm vỡ nhưng cũng từng cùng Tiểu Tôn tử  đại náo thiên cung đó !

   -" Kiri , cô không cần phải vượt cổng thử........." - Lời chưa nói hết buộc phải nuốt trở vào khi Illumi nghe âm thanh công kích vừa mở ra cổng thứ nhất.

   *Ầm! Ầm! Ầm!....* âm thanh liên tiếp lần lượt vang lên cho đến khi Kiri đã đẩy hết các cánh cổng thử thách.

-" Úi, nặng vãi chưởng ! Như đẩy gậy như ý của tiểu Tôn tử ấy !" - Kiri xoa xoa tay của mình, vừa chỉ trích mấy cái cổng quá nặng kia.

-"......... Vào thôi " - Illumi thật sự rất sốc nhưng vẫn giữ hình tượng với khuôn mặt poker face của mình nhưng cái miệng lại đủ nhét cả một quả trứng đã bán đứng cậu.

     Bước vào Zoldyck gia, Kiri cảm thấy rất nhiều thứ thú vị.....một con chó khổng lồ, một cô bé được đào tạo rất ra dáng sát thủ,....v...v...

      -" Ối, Illumi dẫn bạn gái về sao ? Cô bé thật đáng yêu đâu" - Một phu nhân mặc đồ theo phong cách châu âu, khắp gương mặt bị băng bó kín với một giọng nói chất lừ.....vừa nhìn vào đã biết đây là phu nhân Zoldyck gia , Kikyo Zoldyck, mẹ của  ' Illumi mặt than - san '.

  " Xin chào phu nhân, cháu là Kiri Lucifer, đã làm phiền gia đình bác  rồi !" - Kiri chào người phụ nữ trước mặt theo một cách chuẩn mực như một tiểu thư quý's tộc's phải có. Hoàn toàn trang thành một tiểu thư hòa nhã thanh lịch.

   -" Ahôhô ! Chào cháu, ta là mẹ của Illumi, người vừa đẩy cổng thử thách là cháu sao ?" - Nghe âm thanh mở cổng một cách bạo lực vừa rồi Kikyo chắc chắn người vừa mở cổng không phải đại thiếu Illumi con trai mình.

   -" Vâng ạ ! Thật thất lễ quá !" - Kiri cười thanh nhã đáp lời.

_______End Chương 5________

  





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net