Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kikyo thật sự rất bất ngờ khi điều mình vừa nghĩ là đúng. Không tin được cô bé nhỏ nhắn trước mặt mình có thể đẩy được cổng thử thách.........rất phù hợp đứng cạnh Illumi a~

   -" Illumi, con đưa Kiri - chan đi tham quan đi, Kiri - chan, lát nữa con có thể đi cùng ta một chút không ?" - Rất muốn có thể cho con mặc những chiếc váy xinh đẹp kia đâu.

   -" Vâng, mẫu thân " - mặt than đại thiếu ngoan ngoãn dẫn mỗ nữ đi tham quan nhà mình.

   ~~~~ Trôi lẹ 1 chút ~~~~~~
  
       Zoldyck gia sảnh chính....

    -" Thưa phụ thân, đây là Kiri Lucifer, Kiri.......đã cứu con. Y thuật rất tốt nên con đưa Kiri về đây để hợp tác. Ý phụ thân thế nào ?"  - Illumi đại thiếu lễ phép nói nhưng mặt than thì vẫn cứ hoài mặt than.

     Silva vốn đã nghe vợ mình nhắc tới ' cô con dâu tương lai ' gì đó. Không ngờ trông yếu ớt thế kia lại có thể tự mình đẩy cổng thử thách đâu.

    -" Chào cháu Kiri - chan, với y thuật của cháu nhà chúng ta rất cần, cháu có đồng ý việc hợp tác này không ?" - Silva vẫn nghiêm mặt đưa ra lời mời. Dù là con dâu hay gì đó thì vẫn là sau này, không phải hiện tại nên vẫn phân biệt như vậy đi. Mong là không dọa chạy con bé.

    -" Cháu không có ý kiến ạ, rất vui vì hợp tác. Nhưng mà về việc phân chia lợi nhuận chú cứ chia đều 5-5, chắc là Zoldyck gia sẽ không làm khó đứa trẻ như cháu." - Kiri mỉm cười, đừng tưởng cô không biết, cả gia tộc Zoldyck đều là kẻ ham tiền, tính tham tiền của mặt than đại thiếu cũng là di truyền mà ra.

    -" Tất nhiên rồi ! Nếu cháu không ngại cứ ở lại nơi này vài ngày. Kikyo sẽ rất vui nếu cháu ở lại " - Vợ của ông đã cầm dao hâm dọa rằng nếu không làm cho cô con dâu tương lai bé nhỏ ở lại đây thì sẽ không cho ông vào phòng nga ~ Nếu vậy thì còn gì mặt mũi ~

-" Có thể ạ, dù gì cháu cũng tính ở đây chơi vài hôm " - mỗ nữ đồng ý ở lại chỉ đơn giản là muốn nhìn thấy Killua đáng yêu thôi a ~

    Silva xoay mặt về phía Illumi, nhìn quần áo trên người cậu bị rách vài chỗ còn rướm cả máu nhưng lại chẳng thấy vết thương. Có vẻ như cô bé này có niệm chữa trị rất mạnh đi. Thật phù hợp với Illumi nhà mình.

    Mỗ nữ mà biết mình đã lỡ đi vào hang sói thì chắc khóc chết nhưng sự thật là mãi mãi cô cũng không biết được.

     Illumi dẫn cô đến phòng ở của cô, căn phòng trang trí rất bình thường nhưng có chỗ không bình thường là nó lại đối diện với phòng của mặt than đại thiếu - Illumi - san. Không lẽ chỉ có phòng này trống ???

       ~~~~ Tối ~~~~~~

    * Cốc cốc *

  -" Mời vào !" - Kiri đang ngồi trên giường đọc sách thì nghe tiếng gõ cửa.

    -" Kiri, xuống ăn bữa tối đi " - mặt than - san gọi cô xuống ăn cơm với Zoldyck gia.

   Nói thật cô chẳng muốn ăn chút nào hết , đồ ăn của nhà Zoldyck 99% là đều có độc, tuy cô không có bị ảnh hưởng gì nhưng đồ ăn có độc vẫn là không được ngon lắm đi. Thật nhớ những ngày cướp đồ ăn của Fei Fei đâu.

    Ăn xong bữa tối, Kiri liền trở về phòng đánh một giấc đến sáng. Mới sáng sớm, mỗ nữ vẫn còn ngủ nướng trên chiếc giường chăn êm nệm ấm của mình mà không hay biết gì có một người nằm kế bên mình mà mặc sức quơ tay quơ chân ôm chầm lấy người đó.

     Vừa mở mắt ra thì.....

-" Aaaaaaaaa, Illumi - san, sao ngươi lại ngủ trên giường của ta hả ???? " - con mèo nào đó bị giật mình nhảy ngay xuống giường, trước còn không quên vung chân đạp người nằm kế xuống.

   -" Lạnh " - một câu trả lời ngắn gọn.

    " !!!!!! Ilumi đại thiếu, dù lạnh thì tại sao cậu lại chui vào phong tôi a ~ " phòng của Kalluto, Milluki hay phòng của Silva và Kikyo cậu lại không vào mà lại là phòng tôi ???

    -" Ấm " - lại một câu ngắn gọn

    -" Phòng cậu không có chăn mền sao ??? Cậu có thể mượn của ai đó cũng được mà " tôi không tin là nhà Zoldyck không đủ tiền mua chăn mền cho cậu.

   -" Không thoải mái " - vẫn ngắn gọn

    Kiri đổ mồ hôi hột, cô không biết dùng lời gì diễn tả được cái con người này. Có ai mà tối lại chui vào phòng người mới gặp một ngày rồi bảo là thoải mái không ????

  -" Tôi không cần biết, cậu cút ra khỏi đây cho tôi " - Kiri tức giận vừa xô vừa đẩy Illumi đại thiếu ra ngoài.

    Sửa soạn vệ sinh xong hết, Illumi đại thiếu gọi cô xuống ăn sáng.

    Xuống phòng ăn, cả nhà Zoldyck đều nhìn cô và Illumi với ánh mắt như thể " bắt quả tang có  gian tình " hay " Chúng ta đều biết, tuổi trẻ ấy mà " để mà nhìn tôi và cậu ta. Thật không biết nên nói thế nào. Tất cả là tại cái con người mặt than ngu ngốc kia.

   Kikyo thì mỉm cười liếc mắt nhìn tôi. Còn Silva thì dơ ngón tay cái nhìn Ullumi rồi bảo :" Con trai, làm tốt lắm !" . Why ??? Cả gia đình này không ai bình thường hết sao ???

    À mà nãy giờ sao không thấy Killua nhỉ, chắc là ra ngoài làm nhiệm vụ.....

   Ăn xong liền trở về phòng lấy laptop ra ngồi tán gẫu với Shalnark về mấy cái chương trình hack gì đó thì lại nghe thấy tiếng gõ cửa * cốc cốc

   -" Mời vào " - Kiri vừa nhắn tin vừa lên tiếng.

   Illumi bước vào phòng ngồi một chỗ không lên tiếng, cô cũng không lên tiếng. Cả hai ai làm việc nấy. Cô gõ chữ còn cậu thì nhìn cô.

  Được 15 phút sau, không chịu được với cái ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình. Kiri lên tiếng:

-" Lại gì đây Illumi đại thiếu " - tôi nhớ sát thủ các người rất bận mà, sao cậu lại rảnh rỗi thế ? Không phải trong tình tiết hoạt hình cậu và Hisoka thường xuyên hẹn hò sao ? Cứ đi tận hưởng tình yêu hai người đi. Sao cứ phiền tôi thế ?

   -" Tới ngắm cô "  - mặt than đại thiếu đáp.

_______End chương________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net