Chương 106: Bí mật động trời, Boss đại nhân quả thật không thể làm chuyện đó...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 106: Bí mật kinh thiên động địa, Boss đại nhân quả thật không thể làm chuyện đó....

Yến Mạch Hàn thu lại sự chán ghét nơi đáy mắt, tăng thêm tiếng bước chân đi về hướng Thần Hy cung.
Thái giám gác ngoài Thần Hy cung vừa thấy bóng Hoàng Thượng tới, vội vàng quỳ lạy trên mặt đất, cất cao giọng hô, " Hoàng Thượng giá đáo ———"
Khi Hoàng Thượng bước chân vào Thần Hy cung, Lý Thục Phi đã nhanh chóng bày ra phong thái mà nàng tự cho là mê người nhất tới đón tiếp vị nam nhân này.
" Thần thiếp bái kiến Hoàng Thượng" . Lý Thục phi hơi hơi hành lễ, cố ý cúi thấp đầu để lộ ra cần cổ trắng nõn, sa phục mỏng phác hoạ rõ từng đường nét lung linh .
Yến Mạch Hàn xoay người liền ngồi xuống một bên, " Ái phi đứng dậy đi."
Lý Thục phi ngẩn ra một chút, bình thường vào lúc này , khẳng định Hoàng Thượng sẽ tự mình đỡ nàng đứng dậy, hôm nay cự nhiên không có.
Tâm tình Hoàng Thượng hình như không được tốt lắm?
" Hoàng thượng, người như thế nào đến cũng không phái người thông báo một tiếng, thần thiếp cũng chưa có chuẩn bị, nếu thần thiếp phục vụ người không chu đáo thì phải làm sao bây giờ?" Lý Thục phi giả bố oán trách hắn.
Nếu không phải vừa chính tai nghe những lời nói ban nãy, Yến Mạch Hàn có lẽ cũng đã vui vẻ mà bồi nàng ta diễn một đoạn, nhưng hắn hiện giờ chính là lười cùng nàng ta ứng phó.
" Như thế nào, ái phi không chào đón Trẫm?" Yến Mạch Hàn vứt cho nàng một ánh mắt nhàn nhạt.
Lý thục phi vội vàng nói," Sao có thể có, Hoàng Thượng đến Thần Hy cung , thần thiếp vui mừng còn không kịp"
Nói xong, Lý thục phi lại săn sóc châm trà, đấm vai cho hắn.
Chỉ là đôi tay kia cơ bản không an phận, như vô ý mà lướt vào trong vạt áo của hắn.
Con ngươi Yến Mạch Hàn hơi hơi nheo lại, trong mắt hàn quang chợt loé lên.
Yến Mạch Hàn bắt lấy cánh tay nàng, niết mạnh đến nỗi Lý thục phi nhíu mày.
" Hoàng Thượng, người làm thần thiếp đau" Lý thục phi oán trách nói.
Yến Mạch Hàn nghe xong lực đạo tay cũng không giảm, phiến môi mỏng xẹt qua một tia cười nhạo:" Ái phi, ngươi có phải hay không muốn Trẫm thương ngươi?"
Lý thục phi mặt đỏ hồng, vẻ mặt thẹn thùng gọi một tiếng :" Hoàng Thượng ~"
" Trước kia là sợ làm đau ái phi, nhưng nếu ái phi muốn, đêm nay Trẫm liền thành toàn cho nàng." Yến Mạch Hàn nói xong liền vung tay áo lên, đèn trong phòng nháy mắt đã tắt.
Ngay sau đó, Lý thục phi liền bị kéo mạnh vào trong lồng ngực cường tráng của nam nhân.
Trong bóng đêm không nói hai lời liền bắt đầu thoát xiêm y nàng, sau đó đem nàng đè ở trên giường, không chút lưu tình mà tiến vào.
Lý thục phi bị đau hô lên một tiếng, nhưng qua một lúc trong phòng liền vang lên tiếng kêu kiều diễm.
Sau khi qua hơn nửa canh giờ , Lý thục phi liền hôn mê bất tỉnh, mà hắc ảnh đè trên người nàng cũng nhanh chóng đứng dậy, sửa soạn rồi bay ra ngoài cửa sổ.
Hắc ảnh nửa quỳ trên mặt đất, chờ phân phó của người trước mặt.
Mà người đứng trước mặt hắn, lại không phải ai khác, chính là người mà đáng nhẽ ra vốn nên ở trong phòng cùng Lý thục phi điên loan đảo phượng* , Yến Mạch Hàn.
* ý chỉ quá trình mây mưa đó.
" Ảnh Đại, chuyện lúc nãy chỉ có ngươi biết, Trẫm biết, trời biết, đất biết, nếu có người thứ ba biết, ngươi hẳn hiểu rõ thủ đoạn của Trẫm chứ?"
Hắc y nhân vội vàng dập đầu nói:" Thuộc hạ không dám."
Mạch Yến Hàn cười lạnh," Nghĩ ngươi cũng không có cái gan này, nếu ngươi ngoan ngoãn nghe theo lời Trẫm an bài, việc vui thích cùng mỹ nhân này sau này ngươi cứ việc làm, nhưng nếu như ....."
Hắc y nhân cúi đầu càng thấp, trả lời: "Mạng của thuộc hạ đã sớm là của chủ tử, mặc hệ Hoàng Thượng muốn thuộc hạ làm cái gì, thuộc hạ đều cam tâm tình nguyện, cho dù là lên núi đao hay xuống biển lửa."
Trên thực tế, so với cái gọi là vui thích với mỹ nhân này, hiện tại hắn càng nguyện ý cùng Ảnh Nhị, Ảnh Tam bọn họ đi uống rượu, tỷ võ.
Từ sau khi nhận được mật lệnh đó, hắn liền không có ngày nào được ngủ ngon giấc, hiện tại ngày nào hắn cũng là phải bồi nữ nhân cho Hoàng Thượng, đây là tội chém đầu, nhưng đáng sợ hơn chính là, hắn dường như đã biết bí mật kinh thiên động địa của Hoàng Thượng.
Đó chính là, Hoàng Thượng hắn, hắn, .........không thể làm chuyện ấy!
Ảnh Đại mỗi ngày đều sống trong run sợ, nghe nói Ảnh Ngũ trong một lần làm nhiệm vụ đã bị cắt mất mệnh căn tử* , bị Tần mỹ nhân cắt mất, hiện tại hắn tình nguyện muốn người bị cắt mệnh căn tử là mình.
* mệnh căn tử nghĩa là tiểu huynh đệ của nam nhân đó😂.
" Ảnh Đại, Trẫm phải cảnh cáo ngươi một việc, là Trẫm bảo ngươi đi sủng hạnh nữ nhân trong hậu cung của Trẫm, tuy là các ngươi phát sinh quan hệ, nhưng ta muốn ngươi rõ ràng, các nàng, chung quy vẫn là nữ nhân của Trẫm, cho nên ....."
Yến Mạch Hàn dừng một chút, âm thanh kéo dài," Tình cảm không nên động cũng đừng động, nếu bị Trẫm phát hiện, Trẫm liền giết ngươi, .... tính ra thì, ngươi làm việc từ trước đến nay vẫn luôn hợp ý Trẫm, cũng không thể chỉ vì một lần sai lầm liền lấy mạng ngươi, vậy nếu như đến lúc đó, Trẫm liền trực tiếp phế đi mệnh căn tử của ngươi."
Ảnh Đại run rẩy, đặc biệt gào hét trong lòng: Hoàng Thượng, hậu cung của ngài toàn là nữ nhân rắn rết, thuộc hạ tiêu hoá không nổi, không bằng hiện tại người liền phế luôn mệnh căn tử của thuộc hạ đi, thật sự đó Hoàng Thượng.
Nhưng hắn nào có lá gan nói mấy lời đó, cũng chỉ có thể tự mình trấn an tâm tư.
Yến Mạch Hàn sâu kín nhìn hắn một cái, phất tay, bỏ đi.
Nói đến cũng buồn cười, đời này của hắn không thể làm chuyện đó, lại còn tự mình cấp nón xanh cho mình, nhưng hắn một chút cũng không cảm thấy nghẹn khuất, chỉ cần có thể đem tất cả những người cười nhạo hắn trước kia từng người từng người giết xuống, nhìn bộ dáng thảm hại trước khi chết của bọn họ, hắn liền sẽ cảm thấy hưng phấn.
Ngày hôm nay, tâm tình của Yến Mạch Hàn vô cùng tốt, bởi vì sau khi hỏi thăm không dưới hai mươi phi tần trong hậu cung, rốt cục hắn cũng tìm được đáp án khiến mình hài lòng.
Nữ nhân trong hậu cung chính là những người tâm địa gian xảo nhất, mà hiểu nữ nhân nhất cũng chỉ có nữ nhân, cho nên hắn hỏi tất cả cùng một vấn đề : Làm thế nào mới có thể khiến cho một nữ nhân sống không bằng chết?
Lúc mới hỏi, ban đầu có mấy nữ nhân vì giả bộ bản thân chính mình tâm tư đơn thuần không rành thế sự, nói cái gì mà chỉ cần một ly rượu độc ban xuống, lại còn cái gì ba trượng lụa trắng, cái gì mà lăng trì xử tử.
Nhưng sau, có một phi tần ngoan độc nói muốn nữ nhân đó sống không bằng chết thì chỉ cần huỷ hoại trong sạch của nàng ta là xong, mà Yến Mạch nghe xong lại cao hứng thưởng cho nàng rất nhiều đồ trang sức, lúc này các phi tần mới sôi nổi bắt đầu hiến kế.
Có người nói, huỷ dung nàng ta, để nàng biến thành quái vật xấu xí.
Có người nói, đem nam nhân xấu nhất Đại Yến Quốc đến làm nhục nàng ta.
Có người nói, hạ độc nàng, mà phải là loại độc không chết, nhưng định kỳ tái phát, khiến cho nàng đau đớn muốn chết nhưng không chết được.
Còn có người nói, nữ nhân thống khổ nhất chính là không thể có khả năng làm mẹ, trực tiếp ban cho nàng một chén canh tuyệt tử, khiến nàng cả đời cũng không thể làm mẹ.
Mấy nữ nhân đó hiến biện pháp thực sự lợi hại, cái sau lại càng ngoan độc hơn cái trước, nhưng đáp án khiến Yến Mạch Hàn hài lòng nhất lại là đáp án lấy được từ chỗ Lý thục phi.
Hắn nhớ khi nói câu này, ngữ khí nàng thực ôn nhu : " Làm một nữ nhân, đau đớn nhất là là khiến nàng yêu một nam nhân, yêu đến nỗi đào tìm đào phổi lên cho hắn, nguyện ý vì nam nhân đó mà chết, sau đó hung hăng vứt bỏ nàng, trà đạp nàng, tận tình mà châm chọc, nhục nhã nàng"
Vì khen ngợi cho Lý thục phi đã hiến ra kế pháp tốt như vậy, Yến Mạch Hàn đêm đó quyết định nghỉ tại Thần Hy cung, sai Ảnh Đại hung hăng mà yêu thương nàng.
Nghe tiếng kêu phóng đãng mị hoặc của nữ nhân kia, trong mắt Yến Mạch Hàn tất cả chỉ là châm chọc cùng chán ghét, nhưng thực mau, hai phiến môi mỏng lại cong lên.
Tâm tình đột nhiên trở nên vô tình tốt.
Văn võ bá quan cảm thấy mặt trời hôm nay chắc chắn mọc đằng Tây, bởi vì Hoàng Thượng cự nhiên không có bắt lỗi bọn họ.
Mấy tháng gần đây, tiểu hoàng đế làm việc ngày càng trở nên lão luyện và tàn nhẫn, mọi người đều đã nhìn ra, Hoàng Thượng không dấu vết mà đổi máu triều đình, không ít quan viên bị hắn tìm thấy các loại nhược điểm, biến họ thành người của mình, đặc biệt là thế lực của Tần gia, hắn đang từng bước từng bước tiêu trừ.
Hoàng Thượng đây là muốn nhổ sạch Tần gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net