Chương 107: Thích khách, trăng cao gió lớn chính là lúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 107: Thích khách, trăng cao gió lớn chính là lúc.

Lâm triều kết thúc, Tần lão tướng quân cũng chính là Tần thái gia cùng nhi tử mình là Tần tướng quân đi lại một chỗ, thấp giọng nói chuyện với nhau.
" Cha, xem ra Hoàng Thượng đã quyết tâm đối phó với Tần gia ta" Tần tướng quân trầm giọng nói.
Tần lão tướng quân chính là một ông lão mặt đầy râu quai nón, thô thanh thô khí nói:" Đúng là tức chết lão tử, tên tiểu hoàng đế này có phải đã quên, thiên hạ này là do lão tử cùng tiên hoàng cùng nhau cướp về! hắn mới đăng cơ bao lâu, liền muốn qua cầu rút ván rồi?"
Tần tướng quân vội ra hiệu cho cha nhỏ tiếng xuống, có chút bất đắc dĩ nói:" Cha, lão gia gia à, ngài nói chuyện có thể hay không hạ nhỏ giọng xuống, nếu bị Hoàng Thượng nghe qua thì tránh không được tội danh phạm thượng"
Tần lão tướng quân tức giận nói:" Lão tử chính là thô giọng như thế, năm đó lão cha ngươi đây chỉ cần dùng giọng rống một tiếng, đảm bảo đem quân địch sợ tới mức tè ra quần"
Tần tướng quân đỡ trán nói:" Đấy cũng là chuyện của bao nhiêu năm về trước rồi, hiện tại thiên hạ thái bình, không cần người rống lên như vậy nữa đâu"
Đoạn, Tần tướng quân lại đè thấp thanh âm nói:" Cha, chúng ta hiện không nói đến vấn đề này, Hoàng Thượng đối phó với chúng ta là chuyện tạm thời chưa tính đến, chính là chuyện Bộ Diêu....Ai, là ta làm cha thật vô dụng, chỉ có thể trơ mắt nhìn khuê nữ ở trong cung chịu khổ."
Nếu Hoàng Thương quang minh chính đại mà thả ra tin tức Tần Bộ Diêu bị biếm lãnh cung, bọn họ còn có thể giáp mặt tìm Hoàng Thượng nói chuyện, nhưng hiện tại Hoàng Thượng phong toả tin tức, bọn họ nếu chủ động tìm tới cửa, chẳng phải là tự động muốn nói cho Hoàng Thượng, trong cung Tần gia có nội gián?
Tần tướng quân càng thêm hoài nghi, Hoàng thượng chính là ỷ vào điểm này mới không kiêng nể gì mà khi dễ nữ nhi của hắn.
Chuyện này hai người cũng chưa dám cho phu nhân cùng lão phu nhân trong nhà biết, bằng không sẽ bị hai người này chỉ mặt mà mắng cho chết mất.
Tần gia bọn họ nữ nhân so với nam nhân còn bưu hãn( dữ tợn) hơn.
Tần lão tướng quân nghe xong lời nhi tử, không khỏi rơi vào trầm mặc, cháu gái bảo bối hắn nâng niu trong lòng bàn tay lại bị Hoàng Thượng khi dễ như vậy, hắn thật sự rất muốn một thương chọc chết tên tiểu hoàng đế đó, nhưng hắn không thể a, hiện giờ từ trên xuống dưới Tần gia có nhiều mạng như vậy, hắn không thể nhất thời xúc động mà bị Hoàng thượng nắm nhược điểm được.
Cũng may người đưa tin nói, tuy cháu gái bảo bối bị biếm lãnh cung, nhưng ngược lại sống rất tiêu sái, lại có nha hoàn Thuý Hoàn bên cạnh, hắn mới thoáng yên tâm chút.
Tần tướng quân đột nhiên đè thấp thanh âm:" Cha, tiên hoàng không chỉ có mỗi một nhi tử."
" Nhi tử, ngươi là nói......"
" Thôi, cha, chuyện này chúng ta về nhà từ từ rồi thương lượng."
.
"Nghe nói mấy ngày nay Hoàng thượng thường xuyên đến hậu cung?" Nam Tầm cầm trên tay vẫn cầm quyển sách nhoài người ra khỏi ghế hỏi, miệng nhỏ vẫn còn đang ngậm quả nho.
Thuý Hoàn đem cái khay nhỏ tới trước miệng nàng, tiếp được hạt nho nàng phun ra, hừ hừ nói :" Đúng vậy đấy nương nương, nghe nói gần đây Hoàng thượng dũng mãnh như hổ, mỗi đêm đều phải sủng hạnh một phi tần."
Nam Tầm sặc một tiếng:" Hoàng Thượng cũng không sợ thận yếu?"
Thuý Hoàn phụt một tiếng bật cười:" Nương nương, lời này đúng là chỉ có ngài dám nói."
Nói xong, Thuý Hoàn nhìn một khay đầy hạt nho, hỏi:" Nương nương, mấy hạt nho này về sau thật sự có thể trồng ra dây nho sao?"
" Có thể a, bất qua phải đợi qua sang năm mới có thể gieo giống, ngươi trước hết đem rửa sạch rồi phơi làm hạt khô, chờ sang năm đầu xuân rồi đem trồng."
" Ai, được rồi." Thuý Hoàn tuân lệnh, tung tăng đi rửa hạt nho.
Nam Tầm ở trên ghế bập bênh thảnh thơi mà mà đung đưa hai cái, lại giở một trang sách tiểu thuyết mới tìm về, sau khi xem xong không khỏi than một tiếng:" Cái gì a, như thế nào lại toàn là chuyện thư sinh cùng hồ ly tinh vậy, càng buồn cười chính là, thư sinh này trong nhà vừa có thê tử vừa có nhi tử, thế mà hắn còn muốn cùng hồ ly tinh ở bên nhau, mà hồ ly tinh kia đặc biệt hào phóng mà tỏ vẻ không để bụng này đó, sau đó bọn họ liền lại lăn thành một đoạn.
Thuý Hoàn một bên phơi hạt nho một bên nghe nương nương nhà nàng lải nhải, không khỏi cười nói:" Nương nương, sách này không phải nói, thư sinh lớn lên ngọc thụ lâm phong,lại tài hoa hơn người, dụ nữ nhân thích mà chuyện bình thường, huống chi chỉ là một con hồ ly."
Nam Tầm ngáp một cái:" Nhưng căn bản ta không phải là thư sinh kia, mà ngươi nghĩ xem,  con hồ ly kia, trong sách dùng nhiều bút mực miêu tả nó khi hoá thành người có bao nhiêu mĩ mạo cùng câu hồn, nếu ta là hồ ly tinh này, khẳng định sẽ tìm nam nhân tốt nhất, không cần lớn lên thật anh tuấn, không cần nhiều tài hoa, mấy thứ kia đều không dùng được, quan trọng là hắn rất tốt với ta, chịu sủng một mình ta, trong mắt chỉ có một mình ta."
Nói nói, thanh âm nữ nử ngày càng nhỏ dần, con ngươi xinh đẹp kia cũng chậm rãi khép lại.
Thuý Hoàn giảm nhẹ bước chân, đem quyển sách nàng khư khư nắm ở trên tay lấy ra, sau đó tìm cái chăn mỏng đắp lên cho nàng.
Nam Tầm trực tiếp ngủ một giấc đến chạng vạng tối, vừa tỉnh liền nghe Tiểu Bát lảm nhảm:" Ngủ ngủ ngủ, ngươi ngủ nữa thật sự muốn biến thành heo."
Nam Tầm cũng không phản bác :" Thân thể này của ta thực sự quá gầy yếu, muốn ngủ nhiều để dưỡng thêm ít mỡ. Ngươi có thể tìm một con heo nào ngủ đẹp như ta sao?
Tiểu Bát : "...."
Ngủ chán rồi Nam Tầm muốn tìm thứ gì đó để làm, vì thế vén tay áo lên, tự mình xuống bếp.
Tuy rằng đây là lãnh cung, nhưng cũng tự có phòng bếp nhỏ, Nam Tầm hái được rất nhiều hoa hoè, chuẩn bị làm bánh hoa hoè.
Thuý Hoàn mắt lấp lánh nhìn nàng, :" Nương nương, nô tỳ như thế nào không biết ngài còn có thể làm mấy thứ này a?"
Nam Tầm vẻ mặt chua xót:" Ta cũng sẽ không muốn, nhưng gầy đây không có đồ vặt ăn, miệng thèm."
Thuý Hoàn rớt hai hàng nước mắt:" Cũng tại nô tỳ vô dụng, điểm tâm cũng không biết làm, ngày khác để nô tỳ đi Ngự Thiện Phòng trộm cho ngài vài miếng điểm tâm đi."
Nam Tầm:" ..... Thôi, ta vì mạng nhỏ suy nghĩ, ý tượng này tạm thời gác lại đi, ngoan ~ ", sờ sờ đầu nàng nói.
Thuý Hoàn nga một tiếng, cùng từ bỏ ý niệm.
Hai chủ tớ ăn xong, Thuý Hoàn nấu nước nóng, chuẩn bị hầu hạ nương nương nhà nàng tắm gội.
Bồn tắm gỗ rải đầy hoa hoè, tràn đầy một hương khí thơm, mà ngoài cửa sổ, trăng cao gió lớn, thích hợp làm chuyện đại sự.
Nam Tầm nhẹ nhàng cởi bỏ xiêm y, ngồi xuống bồn tắm, từng đợt ấm áp chạm vào da thịt, làm nàng thoải mái đến rên khẽ một tiếng.
" Nương nương, nô tỳ xoa bóp cho ngài."
Thuý Hoàn lấy ra gáo nước cùng khăn tắm , tưới nước lên lưng Nam Tầm, nhẹ nhàng xoa nắn.
Vừa tận hưởng cảm giác thoải mái được một lúc, đột nhiên, Thuý Hoàn chà lưng phía sau bỗng dừng tay, nhón chân đứng lên, hướng cửa sổ quát một tiếng " Ai?"
Nam Tầm ngâm nửa mình dưới nước bỗng trợn tròn hai mắt, bay nhanh từ bồn nước bước ra, túm bừa cái áo choàng khoác lên người.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, cờ hồ khi Nam Tầm vừa gói kỹ lưỡng cái áo choàng kia thì trong nháy mắt, một hắc y nhân đột nhiên phá cửa sổ xông vào, trường kiếm hướng Nam Tầm đâm tới.
Thuý Hoàn thần sắc đại biến, nhanh chóng phi tới phía trước đỡ trường kiếm cho Nam Tầm, lại không ngờ người kia chém tới chỉ là nguỵ trang, không đợi Thuý Hoàn hoàn hồn lại, hắn liền đem kiếm kề trên cổ Thuý Hoàn.
Ngay từ đầu hắn đã nhắm đến Thuý Hoàn.
" Thật là một nha đầu trung thành." Người tới cười nhạo một tiếng.
Nam nhân này mặc một thân trường bào đen, dáng người thon dài đĩnh đạc, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ tinh xảo nửa mặt màu bạc, một đôi con ngươi hẹp dài sắc bén ẩn sau tấm mặt nạ, mà phía dưới mặt nạ, lộ ra cái mũi cao thẳng, phiến môi mỏng hơi hơi mấp máy, bởi vì vừa cười nhạo một tiếng, vẫn hơi hơi nổi lên một đường cung nhỏ, có chút cao lãnh, cũng có chút gợi cảm tà mị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net