Chương 113: Buồn bực, nàng ta đều là giả vờ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 113: Buồn bực, nàng ta đều là giả vờ.

Rõ ràng trong xương cốt nàng ta chính là cái loại nữ nhân dâm đãng, dựa vào cái gì giả bộ thành bộ dáng này? Thật giống như tất cả bộ dáng phóng đãng đều chỉ là nguỵ trang, xé bỏ lớp nguỵ trang này mới thể nhìn thấy chân chính con người nàng.
Không, nhất định không phải như thế, nhất định không phải, nàng ta trời sinh chính là nữ nhân dâm đãng.
Đúng, chính là như vậy, không sai.
" Hàn ca ca, chàng đang suy nghĩ cái gì vậy, đôi mắt nhỏ thật doạ người a" Nam Tầm tiến đến trước mặt hắn, chớp mắt nhìn đôi mắt ẩn sau lớp mặt nạ, đen nháy lại sâu thẳm, đuôi lông mày nhíu chặt, nhìn rất doạ người.
Yến Hàn một tay đem nữ nhân trước mặt đặt trên mặt đất, hướng nàng cười tà tứ, " Ta vừa rồi suy nghĩ làm thế nào đem nàng ăn luôn, đem hấp hay nấu cách thuỷ, hoặc  là làm thịt kho tàu."
Nam Tầm không xấu hổ cũng không giận, liền cứ nằm trên mặt đất như vậy, còn duỗi tay ôm trụ cổ hắn," Hàn ca ca, ta thích thịt kho tàu, vị rất đậm đà, hấp hay nấu cách thuỷ gì đó quá thanh đạm."
Yến Hàn khựng lại một chút, đem nàng từ trên mặt đất ôm lên.
Nam Tầm thuận thế dán chặt lên người hắn, dùng chóp mũi cọ cọ chóp mũi người trên đầu, cười tủm tỉm nói:" Hàn ca ca, ta mệt mỏi, chàng ôm ta qua bên kia đi."
Cầu ôm mà cũng có thể nói được hợp tình hợp lý như vậy sao?, đúng là chỉ có da mặt dày như Nam Tầm mới có thể làm được.
Yến Hàn đem nàng bế ngang, nhẹ nhàng bay tới bên ghế bập bênh mà nàng thích nhất, đang muốn đứng dậy lại bị Nam Tầm kéo lại, lập tức ngã trên người nàng.
" Diêu Diêu, nàng còn như vậy, ta thực sự sẽ — —" Yến Hàn đang rất cật lực áp chế, lại không biết thứ hắn áp xuống là dục hoả hay vẫn là lửa giận.
Nam Tầm kéo cổ áo hắn, đem Yến Hàn kéo lại gần mình, trong con ngươi sáng ngời chỉ phản chiếu lại duy nhất hình bóng của hắn.
" Uy, Hàn ca ca, đêm nay chàng lưu lại đi!"
Vẫn là ngữ khí vui đùa nhưng Yến Hàn lại từ đáy mắt nàng bắt được một tia quyết liệt.
Nàng là nghiêm túc.
Yến Hàn hay nói Yến Mạch Hàn giờ khắc này cảm thấy chột dạ, sự chột dạ mà chính hắn cũng không nhận thấy được đang từ từ dâng lên, chỉ là một khắc chột dạ kia nhanh chóng bị cảm xúc mãnh liệt khác áp xuống, đó chính là hận ý của hắn đối với Tần Bộ Diêu.
Yến Hàn cố ý không hiểu được ý tứ trong mắt nàng, duỗi tay xoa xoa đầu nàng, " Diêu Diêu, đừng náo loạn, ta như thế nào nỡ, vừa rồi bất quá là cùng nàng nói giỡn, nhưng nàng hãy tin ta, ngày này rất mau sẽ tới, ta sẽ nỗ lực khiến cho Tần lão gia cho phép, sau đó tự mình tới cửa cầu hôn, cầu lão nhân gia  đem cháu gái bảo bối của mình gả cho ta."
Nam Tầm nghe xong có chút cảm động, nhưng sau đó lại cảm thấy mất mát, nàng nhịn không được tự giễu :" Hàn ca ca, thực sự sẽ có một ngày như vậy sao? Chàng có phải đã quên thân phận của ta, ta đến chết cũng vẫn là nữ nhân của Hoàng thượng, cho nên ta có thể gả cho chàng được sao?"
Yến Hàn nhấp môi không nói gì, tựa hồ đang suy nghĩ biện pháp.
Mà đúng lúc này, Nam Tầm bất chợt vỗ tay một cái, đôi mắt toả sáng lấp lánh:" Hàn ca ca, ta đột nhiên nghĩ đến một biện pháp."
Yến Hàn nhìn nàng, không nói gì, đợi nàng tiếp tục.
Nam Tầm mặt mày hớn hở nói:" Nếu chúng ta muốn một lần nữa bắt đầu lại từ đầu thì có 2 biện pháp, một là ta chết, hai là bạo quân kia chết."
Yến Hàn sau khi nghe được nửa câu sau, đồng tử chợt co rút lại. Hắn cực lực chịu đựng, cực lực ẩn nhẫn mới nhịn xuống ý muốn chém chết nữ nhân trong ngực.
Nàng ta cự nhiên muốn hắn chết, nàng ta muốn hắn chết!
Thời điểm lửa giận trong lòng hắn đang kịch liệt quay cuồng lại nghe nữ nhân kia nói:" Hàn ca ca, chừng nào chàng đi thì kiếm cho ta bình độc dược đi, cái loại dược mà có thể giả chết trong vài canh giờ ý, sau khi ta bị ném ở bãi tha ma, chàng liền đem ta cứu ra , như vậy chúng ta có thể tự do bên nhau rồi."
Nam Tầm khi nói lời này, cả mặt đều như bay múa, đôi mắt vốn sáng ngời lại càng thêm loé mắt, lấp lánh làm hắn đôi lúc bị trầm mê.
" Loại dược chết giả này đều là lý thuyết viết trong sách vở, nơi nào sẽ bán được, Diêu Diêu, nàng có hay không nghĩ tới biện pháp thứ hai?" Yến Hàn nhìn nàng, đôi mắt trầm thấp nhìn thẳng nàng, muốn đem tất cả phản ứng của nàng thu vào trong mắt.
Nam Tầm giật mình, lẩm bẩm nói:" Biện pháp thứ hai, chàng nói chính là biện pháp giết chết bạo quân kia?"
Yến Hàn nghe được hai chữ " giết chết" này thì con ngươi tức khắc trầm hẳn xuống.
" Hàn ca ca, nếu có thể giết được thì đương nhiên là biện pháp tốt nhất, nhưng giết được bạo quân là chuyện không dễ dàng, bạo quân này tính tình phi thường cảnh giác, không ra tay được."
" Diêu Diêu, nàng dường như rất hận bạo quân này?"
Nam Tầm con ngươi hơi hơi trầm xuống, âm thanh lạnh lùng nói:" Lúc trước hắn hạ một đạo thánh chỉ xuống bắt ta tiến cung, ta cũng không hận hắn, nhiều lắm cũng chỉ là oán giận, hắn vì Lý thục phi tát ta, đem ta nhốt vào lãnh cung, ta cũng không hận hắn, nhiều lắm chỉ cảm thấy nam nhân này rất không biết xấu hổ, vì đối phó với Tần gia mà lấy ta khai đao, chỉ là .... Hắn muốn ta chết thì cứ trực tiếp ban xuống, vì cái gì muốn phóng xà độc tới cắn ta? Lại vì cái gì phái nam nhân tới vũ nhục ta? Nếu không phải ta có chút bản lĩnh, nói không chừng đã bị mấy tên nam nhân đó làm bẩn. Bạo quân này chính là không muốn ta chết tử tế nhưng ta trừ bỏ không thích hắn thì nơi nào trêu chọc hắn? Hắn vì cái gì đối xử với ta như vậy?"
Yến Hàn đem hận ý của nàng thu vào đáy mắt, không biết như thế nào thế nhưng trong lòng lại cảm thấy có chút đau đớn.
Mắng xong bạo quân đại Boss, Nam Tầm liền ở trong lòng cùng Tiểu Bát nói chuyện:" Tiểu Bát Tiểu Bát, làm trò trước mặt đại Boss lại còn mắng hắn, cảm giác thật sảng khoái a, cảm giác này cũng quá tuyệt vời!"
Tiểu Bát:" Ngươi, chút thủ đoạn này của ngươi về sau....."
Nam Tầm ay du một tiếng, " Ta hiện tại làm gì có thủ đoạn gì nha, tất cả lời nói này đó đều là biểu hiện của tính cách thẳng thắn, tỷ tỷ chính là thẳng thắn, phóng khoáng, lại không có vẻ yêu diễm đê tiện, ngươi nói có đúng không Tiểu Bát ~"
Tiểu Bát: "...."
Tốt, đây mới chính xác là Nam Tầm. — —"
Nam Tầm trong lòng sảng khoái nhưng mặt lại vẫn phải  biểu hiện vô cảm.
Dừng một chút, nàng lạnh lùng bổ sung nói:" Nghe nói gần đây động tác của bạo quân ngày càng lớn, xử lý không ít các nguyên lão, còn trực tiếp xử trảm chín tộc, hắn còn tiếp tục thực thi chính sách tàn bạo như vậy, chà đạp toàn bộ Đại Yến Quốc, sợ là sẽ chọc giận thiên hạ, Đại Yến Quốc không chừng liền đổi chủ, nếu bức cho bá tánh khởi nghĩa thì hoàng thất cũng sẽ đem hắn phế bỏ."
Yến Hàn nghe thấy lời này, tinh thần liền chấn động, sự kiện đời trước lại lần nữa hiện lên rõ ràng.
Lấy bạo chế bạo có chỗ nào không tốt, vì cái gì tất cả đều chỉ trích hắn? Hắn xử lý quan lại tham ô, trực tiếp xử trảm chín tộc để răn đe cảnh báo thì có gì sai?
Hết thảy chỉ lấy cớ! Bọn họ chỉ là muốn hắn chết.
Đáy mắt bạo quân giờ chỉ tràn ngập hận ý vặn vẹo.
Thiếu chút nữa hắn đã bị nữ nhân trước mặt này lừa.
———————————————————-
Có nên cầu mưa không ta? Cứ mưa là lại đăng nhiều chương hơn bình thường. =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net