Chương 114: Lời âu yếm, nam nhân cũng thích nghe.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 114: Lời âu yếm, nam nhân cũng thích nghe.

Nam Tầm đột nhiên cầm tay Yến Hàn, có chút chút thẹn thùng mà cúi thấp đầu :" Hàn ca ca, chúng ta không đề cập đến tên bạo quân kia nữa, miễn cho ảnh hưởng đến tâm tình, chàng.... chàng đêm nay không ở lại thật sao? Ta nghĩ kỹ rồi, nếu sau này ta nhất định trở thành nữ nhân của chàng, ta không ngại trước tiên đem gạo nấu thành cơm ."
Yến Hàn lại đột nhiên rút tay mình ra, ánh mắt có chút hoảng hốt, thấp giọng nói:" Diêu Diêu, ta thực sự quý trọng nàng, cho nên ta không nghĩ sẽ đối với nàng như vậy."
Nam Tầm trong lòng khoa trương cười với Tiểu Bát:" ha ha ha ...... Tiểu Bát, Tiểu Bát, làm sao bây giờ, ta thực sự sắp không nhịn được cười nữa rồi, hắn rõ ràng chính mình không được , lại cứ đem mình nói vĩ đại như vậy , ây u u, cười chết bản cô nương ta rồi."
Tiểu Bát đợi nàng trong lòng cười đủ mới hừ hừ bổ sung:" Tất cả đều là công lao của bản thần thú đó, ta tìm rất lâu mới ra được bạo quân đại Boss này cho ngươi."
Nam Tầm vội vàng nói:" Cảm ơn ngươi nha Tiểu Bát, cuối cùng ngươi cũng đáng tin cậy một lần."
Tiểu Bát thẹn thùng:" Ai du, không cần cảm tạ, nếu không đáng tin cậy một lần ngươi lại muốn hoài nghi thú cách của gia sao? Ngươi chỉ cần mau mau tìm cách đánh rớt giá trị ác niệm của đại Boss, thế giới sau ngươi muốn cái gì cũng được."
Nam Tầm nghe xong lời này ý chí chiến đấu tức khắc tăng vọt.
Giao lưu ngắn ngủi kết thúc, Nam Tầm lại tiếp tục ứng phó với đại Boss.
Mặt ngoài Nam Tầm có chút thất vọng, nhưng nàng thực mau lại nở nụ cười:" Hàn ca ca, chàng thật là một nam nhân tốt, ta  thực lòng càng ngày càng thích chàng."
Đáy lòng Yến Hàn cười lạnh. Thực lòng thích ta? Nữ nhân các ngươi lời nói đầu tường đều theo gió bay, tình tình ái ái trong miệng thật quá rẻ tiền.
" Hàn ca ca, ta muốn nhìn một chút khuôn mặt của chàng." Nam Tầm đột nhiên nói, duỗi tay chạm đến ngân mặt nạ bạc lãnh lẽo, xúc cảm lạnh băng làm nàng có chút bất mãn mà chu miệng nhỏ:" Ta muốn vuốt ve khuôn mặt chàng chứ không phải mặt nạ lạnh băng này."
Yến Hàn đem tay nàng nắm chặt:" Diêu Diêu, nàng thực sự muốn nhìn thấy bộ dáng của ta? Nếu ta nói kỳ thực ta lớn lên rất xấu, nàng có thất vọng hay không?"
Nam Tầm cười lắc đầu:" Hàn ca ca, không gạt chàng, thời gian chàng không muốn tháo mặt nạ, ta liền tưởng tượng ra vô số bộ dáng của chàng, ta nghĩ tới có phải hay không trên mặt chàng có một vết sẹo xấu xí thật dài, nghĩ tới có phải chàng bị lửa lớn bỏng rát trở nên xấu xí vô cùng, chính là sau lại phát hiện, mặc kệ chàng lớn lên có bao nhiêu xấu, ta đều không thèm để ý, ta thích chính là thích con ngươi chàng, cùng mặt chàng không quan hệ."
" Ôi trời ơi, tiểu thân ái à, lời âu yếm ngọt ngào mà ngươi nói thật là càng ngày càng hạ bút thành văn* , ta cho ngươi xem [ lời âu yếm bảo điển] quả nhiên không sai" Tiểu Bát đột nhiên phán một câu.
* hạ bút thành văn: nguyên lai ý là hễ cầm bút lên là có thể xuất khẩu thành văn.
Nam Tầm ha hả thành tiếng:" Không chỉ có nữ nhân thích nghe lời âu yếm, nam nhân cũng thích nghe. Bất quá, đối với tên nam nhân đã sớm hận ta đến tận xương tuỷ thì trên đời này lời âu yếm êm tai nhất cũng vô pháp đả động hắn."
Tiểu Bát thở dài nói:" Giá trị ác niệm xác thực một chút cũng chưa giảm. Ngưoi biết vô dụng, ngươi còn nói nhiều như vậy làm gì? "
" Tích luỹ dần a, bây giờ vô dụng, nói càng nhiều tích luỹ càng nhiều, không chừng liền hữu dụng."
Yến Hàn hẳn là thực thích lời nói này của Nam Tầm, hồi lâu không nói gì, nhưng hắn nắm tay nàng, ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve da thịt nơi lòng bàn tay nàng, tựa hồ lâm vào trầm tư trong đó.
" Diêu Diêu, hiện tại vẫn chưa phải thời điểm." Yến Hàn nói một câu.
Nam Tầm có chút thất vọng nga một tiếng, " Hàn ca ca, ta chỉ muốn chàng biết, mặc kệ chàng lớn lên xấu hay đẹp, ta đều sẽ không để ý."
Yến Hàn duỗi tay xoa xoa đầu nàng, thấp giọng trầm ấm nói:" Chính là ta để ý, sợ hãi bộ dạng mình doạ đến nàng."
Nam Tầm ở trong lòng trợn trắng mắt, đích xác, nếu ngươi làm ta nhìn đến bộ mặt Yến Mạch Hàn ngươi, ta khẳng định sẽ bị ngươi " doạ" chết.
Sau khi dùng các loại cớ để trốn tránh vấn để ngủ lại này, Yến Hàn mới chậm rãi rời Trì Mộ cung, sau khi thay đổi quần áo liền biến trở về thân phận hoàng đế Đại Yến Quốc, đêm đó hắn đến tẩm cung của Lý thục phi.
Lý thục phi vừa mừng vừa sợ, mấy ngày nay Hoàng thượng giống như rất ít khi đến hậu cung, không nghĩ thời điểm nàng chuẩn bị đi ngủ, hoàng thượng lại tới nơi nàng.
Nàng hiện giờ đã hưởng qua tư vị lạc thú thời điểm Hoàng thượng đến đều là bắn ra mị nhãn như tơ.
Nhưng mà hiện tại Yến Mạch Hàn có tâm sự, cho nên mị nhãn của nàng đều như vứt cho người mù.
" Hoàng thượng, sao ngài lại tới chỗ này của thần thiếp, gần đây Hoàng thượng bận bề việc chính vụ, lâu lắm không có tới thăm thiếp." Lý thục phi có chút oán trách nỉ non.
Yến Mạch Hàn tà mị liếc nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy nữ nhân này thực không thú vị, đời trước Lý thục phi chết sớm, là bị Tần Bộ Diêu giết chết, thời điểm hắn mới trọng sinh cảm thấy rất tiếc hận, nhưng hiện tại hắn cảm thấy loại nữ nhân giỏi tâm kế này chết sớm một chút cũng tốt.
Yến Mạch Hàn chậm rãi uống một ngụm trà, nơi này của Lý thục phi đều là cống phẩm trà tốt nhất, nhưng hắn uống thế nào cũng  không có cảm giác như trà hoa ở Trì Mộ Cung, vì thế nhẹ nhàng nhấp một ngụm hắn liền đặt một bên.
" Ái phi, trẫm có vài vẫn đề muốn hỏi ngươi." Yến Mạch Hàn con ngươi hơi hơi khép, năm ngón tay điểm nhẹ trên mặt bàn, một chút lại một chút gõ xuống.
" Hoàng thượng, người muốn hỏi cái gì cứ việc hỏi, thiếp thiếp biết tự nhiên sẽ nói hết không nửa lời gian dối."
" Có biện pháp nào có thể làm một nữ nhân khăng khăng một mình chỉ yêu một người nam nhân."
Lý thục phi ngẩn ra một lúc, cười cười nói:" Hoàng thượng, cái này còn không đơn giản sao, chỉ cần nam nhân này chiếm được nữ nhân, nữ nhân này thất thân với hắn, ngày sau tự nhiên sẽ một lòng vì hắn."
Yến Mạch Hàn lười biếng khép hờ con ngươi, nhàn nhạt nói:" Nếu nam nhân này không muốn chiếm hữu nàng thì còn có biện pháp gì không? Bất luận là biện pháp ngoan tuyệt gì chỉ cần ái phi nghĩ đến, đều có thể cùng trẫm nói."
Khi nói lời này, khoé môi hắn hơi hơi hướn lên, tà mị mà gợi cảm.
Lý thục phi trải qua thời gian tranh sủng, tự cho là đã hiểu hết Yến Mạch Hàn, hắn là bạo quân tâm tư ngoan độc, cho nên nếu nàng có đưa ra ý tưởng ác độc thế nào, hắn cũng không cảm thấy nàng tàn nhẫn ác độc, ngược lại lại càng thưởng thức nàng.
Vì thế, Lý thục phi che miệng cười khanh khách, " Hoàng thượng, nơi này của thần thiếp đích thực là có biện pháp khiến nữ đối với nam nhân kia khăng khăng một mực, đều nói trinh tiết đối với nữ nhân là quan trọng nhất, lời này xác thực không phải phóng đại, nếu là nam nhân khác làm bẩn nàng, nam nhân kia lại tỏ vẻ không chê nàng mất trong sạch, còn nguyện ý cưới nàng làm vợ, kể từ đó, nàng sẽ nhất định đối với nam nhân này khăng khăng một mực, quyết không hai lòng."
Yến Mạch Hàn nghe xong lời này , đốt ngón tay lại nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn hai cái, một bộ dáng như suy tư gì đó.
" Hoàng thượng, biện pháp thần thiếp cũng nghĩ cách hiến cho người, người lại không có nhìn thần thiếp một cái a" Lý thục phi thẹn thùng cất tiếng.
Yến Mạch Hàn quét mắt liếc nàng, " Ái phi đúng là đã giúp trẫm giải trừ ưu tư, vậy buổi tối trẫm liền hảo hảo yêu thương nàng một phen, ái phi thấy thế nào?"
Lý thục phi nghe lời này, giả bộ quẫn bách dậm dậm chân , " Hoàng thượng ~ ~"
Yến Mạch Hàn hơi rũ mí mắt, đáy mắt nồng đậm chán ghét.
Loại địa phương này một khắc hắn cũng không muốn ở lại.
Cánh tay vung lên, trong phòng liền tối sầm, Lý thục phi nhanh chóng bị một nam nhân xách tới bên giường.
Không bao lâu nội điện liền truyền ra tiếng rên rỉ kiều mỵ của nữ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net