Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liu thức dậy lúc 6:15 và gọi Jeff như thường lệ, nhưng anh không thèm gọi hai thằng kia (au: Slendy đã dậy trước :v). Anh dẫn Jeff xuống nhà và ngồi vào bàn ăn, sau khi ăn xong thì hai đứa kia cuối cùng cũng dậy và lật đà lật đật thay đồ đánh răng rửa mặt rồi vớ đại một miếng bánh mì và chạy ra xe buýt. Cô giáo nhìn cả lớp đứng trước cổng nhà rồi điểm danh, sau khi thấy đủ cô dẫn cả lớp lên xe rồi tới lớp học. Bé ngồi trên xe lẩm bẩm: "Go to sleep~~~ Go to sleep~~~~", Liu cười bảo:

- Em thích nói câu đó à?

- Huh? À vâng! Nó sẽ là câu khẩu hiệu của em! - Bé cười thật tươi bảo, anh cười mỉm rồi xoa đầu bé. Hôm nay nhà trường tổ chức cho các em học sinh đi cắm trại sẵn thực hành giết người trong rừng. Cô giáo chia nhóm, bé, Liu, Slendy, Offendy và EJ chung một nhóm, các bạn trẻ của chúng ta bước vào rừng không một chút run sợ :v. Đương nhiên là bé sẽ mang theo con sói cưng của mình đi cùng, lát sau, Liu nhìn thấy một con người và chạy lại giết. "ĐẠT" - tiếng con robot vang lên, anh lôi ra trong túi quần nạn nhân hai cái iPhone 8 Plus, anh cho Jeff một cái, anh 1 cái. Lát sau các bé còn lại cũng giết người và lấy điện thoại =)))). Slendy hỏi:

- Con người nay giàu nhỉ? Toàn mua điện thoại iPhone 8 Plus đắt tiền.

- Họ giàu quá không biết cất tiền ở đâu nên đem tiêu cho trống chỗ ấy mà! (Hay! =)))))) - Jeff nhìn quanh rồi bảo, chỉ có bé nãy giờ vẫn chưa "săn" được ai. EJ vừa ăn thận vừa chỉ:

- Jeff, đằng kia có con người kìa!

- Oh! Em lại chém đây! - Jeff chạy lại rồi giơ dao ra chém con người đó bảo. - Go to sleep!

Cuối cùng bé cũng đạt, nhóm của bé về đầu tiên. Cô giáo chấm điểm rồi nói:

- Giờ các em về lớp đi! Không được quậy phá gì đâu nhé!

- Vâng ạ! - Các sát nhân nhí của chúng ta nói xong liền về lớp, dạ vâng cho có chứ các sát nhân của chúng ta vẫn quậy banh nóc :v, chỉ có Slendy và Jeff là bình thản. Offendy chọc cho Slendy tức điên nên bị Slendy đuổi đánh, sau 15 phút thì các bạn học sinh về. Cô giáo bước vào lớp và  bảo:

- Được rồi! Hơn phân nửa lớp đã đạt! Nhưng có 1 vài bạn thì chưa. Đó là bạn Toby, Masky, Splendy và Hoodie!

Cô giáo nói xong rồi giở sách ra giảng bài, cả lớp cứ ngáp dài ngáp ngắn vì chán nản. Sau khi học xong thì cả lớp ra xe buýt đi về. Bé vào phòng lấy đồ hỏi:

- Các anh vô tắm chung không ạ?

- Không... Bọn anh muốn bảo toàn mạng sống em ạ... Em cứ vô tắm trước đi! - Jason mỉm cười định đồng ý nhưng nhìn thấy ánh mắt đầy sát khí của Liu nên đành từ chối. Bé nhún vai một cái rồi vào phòng tắm tắm gần một tiếng đồng hồ, sau khi tắm xong bé ra ngoài và nhìn thấy mấy anh đang chơi bài nhưng bộ mặt hình sự như đang chiến đấu với trùm mafia không bằng. Bé nói:

- Em tắm xong rồi, mấy anh vào tắm đi!

- Umh... - Slendy vào tắm trước nhưng lại tắm hơi lâu chỉ vì ổng mải chơi với vịt cao su nên khiến cả bọn chờ mòn cả răng. Sau khi Slendy ra chính là lúc Liu phóng vào phòng tắm với tốc độ bàn thờ :v. Liu tắm cũng khá nhanh, chỉ mất có 30 phút, hai đứa kia cũng vậy, tắm xong xuôi hết rồi cả bọn lấy bài ra chơi. Jeff nãy giờ không thắng trận nào nên cực tức, cả bọn chết mê chết mệt với đôi má phụng phịu như bánh bao vì dỗi của bé. Lát nữa thì đến giờ ăn tối, thực đơn hôm nay là món Nhật, ăn xong ai cũng tấm tắc khen ngon khiến ông đầu bếp nở mũi... à không tự hào :v. Bé ráng chống lại cơn buồn ngủ để đi đánh răng, đánh xong rồi bé lại thấy Slendy nằm trên giường chờ, bé dụi mắt hỏi:

- Anh không đánh răng sao Slendy?

- Anh không có miệng. - Slendy bảo rồi bé chợt nhớ ra, bé leo lên giường nhưng nằm mãi chẳng ngủ được, anh hỏi. - Anh đọc sách cho em ngủ nhé?

- Vâng... - Bé bảo, anh giở cuốn sách "Cô Bé Quàng Khăn Đỏ" ra đọc, sau khi đọc xong thì bé cũng ngủ, và đám còn lại cũng ngủ luôn. Anh cất cuốn sách rồi tắt đèn sau đó leo lên ngủ, đêm đó, bé đã mơ thấy mình là cô bé quàng khăn đỏ, anh hai của bé là bác thợ săn, anh Jason là mẹ bé (=))))), anh LJ là sói và anh Slendy là bà nội (=)))))), nhưng tình tiết không giống truyện, Slendy khi nhìn thấy sói liền đánh cho nó bay ra cửa (=))))), Liu và Jason thì cười mỉm rồi cầm rìu lên chém đứt cmn đầu sói =))))).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net