Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng chủ nhật ở nhà thật tuyệt vời, bé tha hồ được ngủ nướng, bé đã mơ thấy Slendy là chồng bé, còn bé là cô dâu, anh Liu thì nổi giận đùng đùng nhưng bị trói chặt vào gốc cây cùng anh Jason và LJ nên không thể làm gì được, Ben thì là phù rể rải hoa khắp nơi, nói chung quang cảnh đó nhìn rất lãng mạn. Cha xứ đang định đọc lời hẹn ước thì 1 con robot do Toby điều khiển từ đâu chui ra phá hủy cái đám cưới rồi cười bảo:

- Ê Jeff! Đi ăn mì ý không?

Bé choàng tỉnh, bé tháo cái băng bịt mặt ra rồi tát cho Toby 1 cái rồi vào toilet làm vệ sinh cá nhân, Toby đứng ngơ ngác ở ngoài không hiểu chuyện gì đã xảy ra và lý do tại sao bé đánh Toby. Bé làm vệ sinh cá nhân xong rồi xuống dưới nhà, Slendy đã chừa lại 1 phần ăn cho bé. Anh đẩy ly nước cam mới vắt mình vừa làm cho bé, bé cười rất tươi rồi ăn sáng. Lát sau bé than thở:

- Chán quá a~~~~ Đi đâu đi Slendy~~~~

Slendy dẫn bé vào rừng và tới 1 con suối, con suối này rất trong, có những con cá đang bơi lội trong ấy nữa. Slendy chỉ xuống dưới, ở dưới đó có 1 cái đầu người (Au:vậy thì còn trong xanh gì nữa? :v), trông còn rất mới. Bé cười tươi rồi nhặt cái đầu ấy lên, là đầu của 1 cô gái, tóc cô ta ướt đẫm, đôi mắt mở to vì sợ hãi cùng đôi môi mấp mé. Anh mang cái đầu ấy ra cửa rừng rồi để ngay cái biển báo "Cấm vào!", anh đặt trên biển báo nhưng nó cứ rớt xuống mãi nên anh để dưới chân cái biển báo rồi quay lại con suối tắm. Anh có mang theo vịt cao su nên không lo chán, hai người chơi đùa rất vui nhưng niềm vui ấy không được bao lâu thì tiếng súng vang lên. Anh và bé mặc lại áo rồi chạy đến nơi tiếng súng phát ra, đó là 1 gã thợ săn, gã ta vừa bắn chết 1 chú nai con, bé tức giận nói:

- Tên vô lương tâm!

- Bình tĩnh nào Jeff... Chúng ta sẽ đuổi hắn đi.... MÃI MÃI... - Anh nói rồi dẫn cậu vòng ra sau theo dõi hắn, hắn cười khẩy bảo:

- Hahaha!!! Thế mà người ta lại bảo là nơi này có quái vật!!! Muông thú trong khu rừng này nhiều vô kể!! Có bao nhiêu quái vật thì bay ra đây! Ta chấp hết! Hahaha!!

- Ta nghĩ chỉ hai bọn ta ngươi cũng chẳng địch nổi đâu! - Slendy (au:tuy không có miệng) cười khẩy bảo, Jeff cầm trên tay một con dao rất sắc. Hắn ta không để ý đến Slendy, hắn nghĩ là chỉ có mình bé nói:

- Ôi. Nhóc con, gì mà hai người? Nhóc nghĩ rằng nhóc có thể hạ được ta sao? Đừng lấy dao ra làm đồ chơi chứ! Nào! Để chú bôi lớp trang điểm này cho cháu!

Hắn ta lấy khăn tay ra lau, nhưng lau mãi nó không phai. Hắn bắt đầu chú ý đến Slendy, hắn bảo:

- Cậu bé này cao quá nhỉ? Để chú lau lớp trang điểm này cho cháu.

Hắn lau mãi nhưng nó chẳng có tác dụng gì, cả hai đồng thanh:

- Cho ngươi lau tới sáng mai nó cũng chẳng có tác dụng gì đâu!

Hắn lúc này mới run rẩy, hắn bỏ chạy nhưng lại vấp phải chính cây súng của mình nên ngã, cơ thể không thể nhúc nhích được. Hắn mở to mắt kinh hãi, hai đứa trẻ ấy đang tiến lại gần mình, hắn vớ lấy cây súng định bắn vào Jeff, nhưng không có đạn. Slendy giơ túi đạn và mấy viên đạn vừa lấy được trong cây súng và túi quần hắn nói:

- Ngươi đang tìm cái này?

- Và cả cái này nữa? - Bé giơ con dao ra rồi ném đi, chính Slendy đã dùng xúc tu của mình lấy những thứ ấy khi hắn đang chạy. Hắn run rẩy nói:

- N... Này... Trò đùa này không vui đâu các cháu... Không!! Không!! Không!!!!!

Slendy dùng chiếc khăn của hắn lau đi vết máu trên mặt bé rồi bảo:

- Ta về nhà thôi! Mọi người đang chờ!

- Vâng ạ! - Bé đi theo Slendy về căn biệt thự. Bây giờ ai lại gần cái biển báo ấy cũng sẽ thấy hai cái đầu, một nam một nữ dựa vào nhau như hai vợ chồng.

"Chúng ta sẽ tìm con cho chúng sau... Jeff ..."
=====
Sorry vì chap này hơi ngắn, vì bệnh lười của Au tái phát :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net