Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là Thứ Hai, tức là ngày bé phải đi học. Nhưng chuẩn bị lên xe thì lại gặp bão, phải, là bão, rất lớn, thế là bé phải ở nhà. "Cạch" - tiếng mở cửa vang lên, bé quay ra nhìn, à ra là anh EJ bạn của anh Liu. Anh hỏi:

- Liu đâu rồi Jeff?

- Anh hai đi "săn" rồi ạ! - Bé thật thà trả lời, anh ngạc nhiên hỏi:

- Thật sao? Giữa trời bão thế này???

- Vâng. - Bé trả lời rồi coi tivi tiếp, anh leo lên chiếc giường bé đang nằm ngồi, anh chuyển sang kênh My Little Pony, bé cũng có hứng thú với bộ phim này nên lặng lẽ coi. Bộ phim này thực sự rất hợp với những đứa trẻ tầm tuổi bé, vì nội dung mang tính chất giải trí, đáng yêu. Lát sau bộ phim đó kết thúc, chuyển sang phim hoạt hình Oggy và những chú gián, ở đây chỉ xoay quanh câu chuyện về 1 con mèo và ba chú gián đuổi đánh nhau. Bé rất thích bộ phim này (Táo: Tui cũng vậy :v), bé vừa ăn khô bò giấu trong tủ vừa coi phim. Do coi hăng say quá nên bé không hề biết mình đã đạp EJ xuống hồi nào, anh giận dỗi đứng lên rồi đánh vào đầu bé một cái. Do đau nên bé rưng rưng nước mắt như muốn khóc, và xui xẻo hay anh Liu vừa về đã chứng kiến tận mắt việc EJ vừa đánh cậu em trai yêu quý của mình. Mặt anh tối sầm lại nhìn EJ, anh rút dao ra rồi nhảy vào đánh EJ, EJ đâu có ngu gì nằm đó chịu trận, anh rút dao ra và đánh. Slendy vừa ôm bé an ủi vừa ngồi ăn bỏng ngô xem phim hành động 3D thật và sắc nét, vậy là đỡ tốn tiền mua vé rạp chiếu phim :v.

Được một lúc thì cả hai cũng mệt, Liu đánh một cú dứt điểm khiến EJ ngã xuống, LJ hét lên:

- 1... 2... 3... K.O!!!! LIU LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG!!!!! HÃY TRAO CHO NHÀ VÔ ĐỊCH MỘT TRÀNG PHÁO CHÂN!!!!!

Tiếng pháo tay... À nhầm pháo chân :v vang ầm lên. LJ đưa phần thưởng là một giỏ trái cây vừa hái cho Liu rồi tặng cho Liu một tràng pháo chân nữa :v. Liu đem giỏ trái cây đó xuống cho bác đầu bếp nhờ bác gọt hộ rồi đem lên lầu cho cả đám ăn. Bé đưa miếng táo được tỉa hình con thỏ cho EJ rồi bảo:

- Anh hãy ăn đi! Hồi nãy anh đấu cũng hay lắm!

- C... Cảm ơn em... - EJ ngại ngùng cầm miếng táo rồi tháo mặt nạ ra ăn. Chiều hôm đó cuối cùng bão cũng tan và hiện ra một chiếc cầu vồng.
===================
Dạo gần đây Táo lười quá, với lại ở nhà cũng xảy ra nhiều chuyện lắm nên ít khi lên Wattpad được, sorry nha =((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net