CHAP 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về đến nhà, bạn mang thức ăn vừa mua về vào trong bếp, Jungkook phụ bạn nhưng bạn quay sang nói:
- Em đi tắm trước đi, để chị làm cho!
Jungkook nhìn bạn với vẻ ngần ngại, định nói nhưng bạn đã chặn lại:
- Em không cần làm gì đâu, để chị tự làm!
Rồi bạn đẩy Jungkook ra ngoài, chỉ lên trên tầng, ý nói rằng phòng tắm ở trên đó. Jungkook gật gật rồi đi lên ngay.
Bạn ở dưới bận rộn chuẩn bị vài món đơn giản mình thường hay làm khi còn ở chung với bố mẹ như canh rong biển, thịt lợn xào ướp kim chi, gimbap, trứng rán, hai tô cơm trộn...nhưng hôm nay đặc biệt có thêm tôm hùm bởi vì khi đi qua gian hàng hải sản thằng bé đã kéo bạn lại nói muốn ăn tôm hùm.
- Mùi thơm quá chị ơi! - Jungkook bỗng lên tiếng làm bạn giật bắn mình. Quả thật bạn vẫn chưa quen với sự tồn tại của Jungkook ở nhà bạn nhưng mà...
Jungkook đang cởi trần, mái tóc ướt đang chảy xuống cơ ngực từng giọt nước nhỏ, thằng bé chỉ mặc mỗi một chiếc quần thể thao dài màu đen. Thằng nhỏ cầm khăn tắm lau tóc rồi tiến đến phía bàn ăn, chớp chớp mắt nhìn những món ăn bạn đã chuẩn bị rồi nuốt nước bọt, quay lên nhìn bạn cười tít mắt, lộ hai chiếc răng thỏ.
- Chị nấu ăn giỏi thật đấy. Woa nhìn con tôm kìa...
Bạn đỏ ửng mặt nhìn thằng bé rồi lắp bắp nói:
- E..m khô..ng mặc..mặc áo sao?
- Em không quen mặc áo sau khi tắm. Với cả nhà chị có máy sưởi nên ấm quá, chẳng thấy lạnh gì hết.
- Nhưng ít ra em cũng nên mặc một cái áo vào đi.
Bạn quay đi tiếp tục rán trứng, mặt vẫn đang đỏ bừng.
- Vâng em lên lấy áo đây!
Jungkook chạy nhanh lên tầng, lấy chiếc áo hoodie đen mặc vào rồi chạy xuống, giúp bạn mang thìa, bát, đũa ra bàn ăn.
Trong lúc ăn, Jungkook khen không ngừng: Món này ngon thật đó, sao lại ngon thế nhỉ, món này còn ngon hơn, chị phải ăn thử đi ngon lắm, trời ơi ngon như mẹ em làm luôn,...
Bạn vui trong lòng nhưng không bộc lộ ra hết, chỉ mỉm cười rồi tiếp tục ăn trong im lặng. Trên bàn ăn, hai người như hai thái cực: yên ắng và ồn ào.
Sau khi dùng bữa, Jungkook tranh rửa bát còn bạn đi lên tầng tắm. Khi vòi hoa sen xả xuống làn nước ấm, bạn thấy người mình nặng trĩu nhưng dần dần thoải mái hẳn. Hôm nay quả thực quá sức với bạn.
Mọi ngày bạn chỉ quen sống một mình, không phải nấu cơm cho ai trừ gia đình, không đi mua đồ với ai trừ gia đình, không ăn uống một bữa hẳn hoi trừ khi bị ốm hoặc đang ở cùng với gia đình, chưa từng tiếp xúc với con trai không phải ruột thịt họ hàng... Jungkook đến làm đảo lộn hết cuộc sống của bạn nhưng bạn không hề ghét bỏ hay cảm thấy phiền phức với thằng bé. Bởi vì thằng bé quá ấm áp và đơn giản sao?
- Chị ơi...

Bạn giật mình, hét toáng lên, tay tự động che ngực rồi ngồi ụp xuống.
Cửa nhà tắm không khóa...
Bạn không có thói quen khóa cửa nhà tắm bởi vì trước giờ đâu có ai trong nhà trừ bạn. Hôm nay Jungkook đến nhưng bạn quá mệt mỏi để nghĩ đến việc khóa cửa phòng tắm, cứ nhìn thấy vòi hoa sen là chạy ào vào.
- ĐI RA NGOÀI NGAY!
Bạn hét ầm lên, mặt đỏ ửng, nóng ran. Tại sao lại như vậy chứ? Bạn liếc mắt nhìn Jungkook với vẻ đe dọa, nhưng thằng bé mặt tỉnh bơ, nói:
- Cũng đâu phải lần đầu em nhìn thấy chị tắm, hồi bé em nhìn suốt hà, còn tắm chung nữa luôn.
Cái mẹ gì vậy? Đầu bạn chỉ toàn dấu chấm hỏi, chấm than nhưng vẫn không quên hét lên lần nữa:
- EM RA NGOÀI NGAY!
- Em muốn hỏi chị có muốn ăn pizza và gà rán không? Em thèm.
- Có, có. Ra ngoài ngay.
- Vâng.
Jungkook đóng cửa lại, còn bạn thì vùi mặt vào đầu gối hét lên một tiếng nho nhỏ, cảm nhận rõ ràng khuôn mặt mình vẫn đang nóng ran. Còn mặt mũi thể diện gì nữa không?
Bạn bước vào bồn tắm lớn đã xả đầy nước nóng và tinh dầu thơm, ngồi trong đó nhắm mắt rồi lim dim ngủ một lúc.
- Sao chị lâu thế?
Jungkook lại tiếp tục mở cửa vào. Bởi vì quá nhanh nên bạn không kịp phản ứng, chỉ tròn mắt nhìn Jungkook đang đứng ở cửa. Phải đến 10s sau bạn mới ý thức được bản thân đang nude...
AAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRGGGGGGGGGGHHHHHHHHHH! RA NGOÀI! ĐI RAAAAAAAAAAAAAA!
Jungkook tặc lưỡi rồi nói:
- Nhanh lên, em còn tưởng chị ngủ trong đó rồi cơ.
Jungkook đóng cửa lại, còn bạn vội bước ra khỏi bồn tắm, lau người rồi mặc quần áo.
Bạn xuống tầng, thấy Jungkook đang ngồi ở sofa, trên bàn là một hộp pizza, một suất gà rán và gà sốt cay cùng hai chai coke.
Bạn tiến đến rồi ngồi xuống cạnh Jungkook. Nhìn hai chai coke không giống với loại mình đã mua, bạn hỏi Jungkook mua thêm sao, thằng bé gật gật rồi bạn nói trong tủ có nhiều lắm, lần sau đừng mua, thằng bé gật gật.
Bạn đang định với lấy miếng bánh pizza thì Jungkook nói:
- Chị để tóc ướt như này không sợ bị ốm sao?
- Không.
Bạn đáp ngắn gọn rồi lấy miếng bánh pizza ăn. Ngon thật. Vừa ăn được một miếng thì Jungkook đứng dậy, chạy lên tầng rồi cầm xuống một cái máy sấy tóc màu đen cỡ lớn.
Cái này không phải của bạn, cái của bạn màu trắng cơ. Jungkook không nói gì, tiến đến phía bạn, cắm phích vào ổ điện sau ghế sofa rồi rất tự nhiên sấy tóc cho bạn.
- Sau này em sẽ sấy tóc cho chị.
Jungkook nói to, sợ rằng vì tiếng máy sấy nên bạn sẽ không nghe thấy. Bạn ngại, gật nhẹ rồi tiếp tục ăn vờ như không sao. Mặt đỏ ửng, nóng gần bằng nhiệt độ của máy sấy luôn.
Sao Jungkook giỏi chăm sóc người khác vậy nhỉ? Bạn nghĩ thầm, uống chai coke. Bạn bỗng muốn xem phim. Quay sang Jungkook, bạn hỏi:
- Em muốn xem phim không?
Jungkook ngay lập tức gật đầu rồi tắt máy sấy, không quên chỉnh lại tóc cho bạn.
- Mà sao mặt chị đỏ thế? Chị say coke à?
- Không, chị nóng. Lên tầng lấy hộ chị laptop chị để trên bàn học với.
- Vâng.
Jungkook chạy lên tầng thật nhanh rồi cầm xuống chiếc laptop của bạn. Bạn mở máy, hỏi:
- Em thích xem phim gì?
- Chị xem gì em xem đó. Chị thích xem phim gì?
- Phim ma.
Bạn đáp ngắn gọn. Không biết rằng lúc đó Jungkook đang tròn mắt nhìn bạn rồi gật gù nói vậy xem đi.
Bạn chọn bộ phim ma mới ra mắt cách đây không lâu của Mĩ. Bạn đã đợi bộ phim này khá lâu nên thấy rất vui khi nó cuối cùng cũng xuất hiện.
Tắt hết đèn điện đi. Jungkook cứng đơ người còn bạn vẫn thản nhiên ăn gà rán. Bạn cảm nhận rõ Jungkook đang tiến sát lại gần bạn khi nhạc dạo đầu rùng rợn của phim vang lên, bạn bật cười. Thì ra thằng bé sợ ma, vẫn chỉ là một đứa trẻ to lớn.
Bạn ngồi xem phim không chút sợ hãi, thản nhiên ăn gà, pizza còn Jungkook ngồi ôm đầu gối, ngồi thu lu một góc, trùm mũ áo hoodie lên đầu, người cứng đơ.
Bạn quay sang nhìn thằng bé, thấy nó đang nhắm tịt mắt, môi mím chặt. Đáng yêu quá. Bạn nghĩ vậy rồi tiếp tục xem phim.
Đoạn cao trào và đáng sợ nhất của phim, bạn cũng ngồi thu lu một đống như Jungkook, mím chặt môi, mắt ti hí nhìn màn hình.
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Bạn hét lên vì cảnh đáng sợ vừa rồi. Nhắm tịt mắt lại, người bạn run cầm cập. Ghê vãi. Chắc đời này bạn không thể quên được cảnh tượng ấy.
Còn Jungkook thì đã ngồi nghiêm túc lại thản nhiên ăn pizza, nhìn bạn cười cười.
Phải rồi, muốn xem phim ma nhưng lại sợ hãi đến thế. Mất mặt quá. Bạn chỉnh lại tư thế ngồi của mình rồi tập trung nhìn vào màn hình, không thèm để ý Jungkook đang nhìn bạn chằm chằm.
Đoạn kết của phim mới thật sự đáng sợ. Bạn không ngờ trước được nên vẫn cứ xem như bình thường. Khi trên màn ảnh xuất hiện cảnh tượng kinh dị lần nữa, bạn xoay người ôm chặt lấy người bên cạnh là Jungkook.
Bạn cảm thấy ấm áp, ngửi được mùi hương rất thơm và mãi một lúc lâu sau bạn mới ngẩng đầu lên. Jungkook đang cúi xuống nhìn bạn, gương mặt của hai người rất gần. Thậm chí bạn còn cảm nhận được hơi thở ấm của Jungkook. Jungkook nhìn thẳng vào mắt bạn thật lâu, bạn cũng vậy. Trong đầu bạn bỗng nghĩ rằng liệu trong mắt thằng nhỏ có chứa dải ngân hà sao? Tại sao nó lại long lanh đến thế?
Tiếng hét thất thanh phát ra từ bộ phim khiến bạn giật mình, không làm chủ được bản thân mà kéo Jungkook lại sát mình.
Cũng không biết là bao lâu sau, bạn mới cảm nhận được làn da của Jungkook và đôi môi mềm mại ấy.
Đúng vậy, hai người chạm môi nhau rồi.
Bạn cứ như vậy, tròn mắt nhìn Jungkook. Không hề đẩy thằng bé ra, chỉ nhìn nó.
Sự chủ động tách môi và khiến bạn nhắm mắt là của Jungkook. Bạn nhắm mắt lại và cảm nhận rõ chiếc lưỡi nhỏ của Jungkook đang chuyển động, đôi môi của bạn đang bị Jungkook mút chặt lấy. Jungkook cắn nhẹ môi dưới làm bạn khẽ kêu lên một tiếng.
Bạn vòng tay lên ôm lấy cổ Jungkook kéo sát lại gần hơn nữa. Bạn thích cảm giác này. Vừa mới lạ, vừa ấm áp nhưng cũng sợ hãi và kích thích.
Người bạn cứng đờ nhưng vẫn cố gắng hôn lại Jungkook. Bạn cắn nhẹ môi Jungkook, cảm nhận được thằng bé khẽ cười rồi đẩy bạn nằm xuống ghế sofa.
Bộ phim đã kết thúc, trên màn hình chỉ là màu nền đen với ánh sáng rất yếu phát ra. Jungkook luồn tay xuống dưới cổ bạn, nhẹ nhàng nâng lên. Jungkook nhẹ nhàng đẩy lưỡi vào sâu trong khoang miệng bạn, chạm vào lưỡi bạn lần nữa. Người bạn cứng đờ, cảm nhận rõ ràng ở thân dưới Jungkook đang cứng lên. Bạn kéo cổ Jungkook xuống thật mạnh rồi đáp lại. Hai người ép sát vào nhau. Cảm nhận rõ được hơi thở và mùi hương, nhiệt độ của nhau tạo nên sự ấm áp đến nghẹt thở.
Bạn cảm thấy khó thở, cần oxi nhưng vẫn cố hôn tiếp. Jungkook đã hiểu ý bạn nên chủ động rời môi đi, chuyển xuống vùng cổ của bạn.
- Da chị mềm mịn như em bé.
Jungkook nói rất khẽ, rồi ngửi hương thơm nơi làn da bạn. Bạn cảm thấy Jungkook đưa lưỡi liếm cổ bạn rồi mút nhẹ nó. Kích thích. Không thể chối bỏ được.
Vì bạn đã lấy lại được oxi, bản thân lại thèm muốn được hôn Jungkook lần nữa nên không ngại ngần mà chủ động đưa mặt Jungkook lên gần sát mặt mình, nhìn thẳng vào mắt Jungkook rồi hôn.
Bạn biết rõ khuôn mặt bạn đang đỏ ửng và nóng ran lên. Jungkook biết điều đó, tiếp tục đùa giỡn với lưỡi và môi bạn làm bạn cảm thấy ngại ngùng hơn nữa. Tiếng cười nho nhỏ phát ra từ Jungkook làm bạn choàng tỉnh khỏi sự mê mẩn.
Bạn khẽ đẩy Jungkook ra. Không dám nhìn thẳng vào mắt thằng bé nữa.
- Em rất thích chị, thực sự rất thích chị!
Jungkook nói bằng giọng khàn khàn. Bạn co rúm người lại rồi bất giác mỉm cười.
Đây là cảm giác gì? Chắc là hạnh phúc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net