Chương 8: Chất vấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 8: Chất vấn

Edit: Tiểu Thập Nhất

Long Phi Dạ liếc mắt đánh giá Hàn Vân Tịch một lượt, ánh mắt băng lãnh, tùy ý.

Anh ta lạnh lùng nói: "Cô chính là bác sĩ Hàn - Hàn Vân Tịch?"

Ngữ khí cao cao tại thượng của Long Phi Dạ khiến Hàn Vân Tịch cảm thấy không thoải mái, cô gạt hết sự khó xử trong lòng, đối diện với anh ta, đứng đắn, tự nhiên, hào phóng.

"Phải, tôi là Hàn Vân Tịch. Long tiên sinh, độc của anh đã được giải hết, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất viện!"

Trước khi tới đây, cô vốn muốn bắt mạch kiểm tra lại cho anh ta, nhưng nhìn thái độ này của anh ta, không cần thiết nữa rồi. Thân thể tên này vô cùng tốt, nhanh như vậy đã có thể tỉnh lại.

"Bác sĩ Hàn có nghĩa vụ nói cho bệnh nhân hiểu rõ bệnh tình và tình hình cụ thể của việc chữa trị chứ?" Long Phi Dạ hỏi.

Hàn Vân Tịch đương nhiên là có nghĩa vụ này, cô đem bệnh án đã chuẩn bị ra.

Nếu như không có phát sinh tình huống bất ngờ trên bàn mổ, cô hẳn sẽ bình tĩnh, giải thích cặn kẽ cho anh ta. Nhưng đã xảy ra tình huống bất ngờ kia, cô không thể nào bình tĩnh mà đối mặt nói chuyện với người đàn ông này. tieuthapnhat

Cô là một bác sĩ có trình độ chuyên nghiệp cao, không sai, nhưng cởi áo blouse ra, cô vẫn là một cô gái nha!

"Long tiên sinh, tình hình bệnh trạng của anh, tôi đã viết tỉ mỉ trong này!" Hàn Vân Tịch nghiêm túc nói.

Nhưng Long Phi Dạ lại ném tập bệnh án sang một bên, không vui, nói: "Bác sĩ Hàn, thầy của cô không nói với cô bệnh án là để cho bác sĩ xem, không phải đẻ cho bệnh nhân xem hay sao? Là bác sĩ nổi tiếng nhất ở bệnh viện tổng hợp Lăng Vân, đây chính là trình độ chuyên môn của cô?"

Hàn Vân Tịch hít một ngụm khí lạnh, nghĩ thầm: Cái tên này không biết mình đã trúng độc gì, hay là giả vờ không biết? Sau khi anh ta tỉnh lại, Cố Bắc Nguyệt không nói cho anh ta sao? Y tá tới đây cũng không nói với anh ta sao?

Anh ta nhất định phải cùng cô tỉ mỉ thảo luận cái vấn đề này sao? Được, anh ta không sợ khó xử, cô sẽ tiếp anh ta tới cùng!

Hàn Vân Tịch thầm hít một hơi thật sâu, ngồi xuống một bên, nghiêm túc nói: "Long tiên sinh, độc tố đầu tiên trong cơ thể anh là xà độc, là độc rắn lục, tuy là kịch độc nhưng liều lượng rất nhỏ, không nguy hiểm đến tính mạng. Viện trưởng Lâm nói anh đích thân muốn tôi tới giải độc, nhưng lúc đó tôi có một bệnh nhân tình huống khẩn cấp hơn anh, tình huống của anh còn muốn chen ngang, tôi từ chối." tieuthapnhat

Long Phi Dạ cúi đầu, chăm chú nghe, không lên tiếng.

Anh ta vừa tỉnh lại, chỉ nghe Từ Đông Lâm nói Đoan Mộc Dao giả mạo Hàn Vân Tịch, bị Hàn Vân Tịch nhìn thấu. Tình huống cụ thể, Từ Đông Lâm cũng không biết giải thích ra sao, Cố Bắc Nguyệt lại một mực tới sở cảnh sát trình báo sự việc, đến giờ vẫn chưa quay lại.

Long Phi Dạ nghe Từ Đông Lâm nói vậy, liền nhận thức rõ, đây là một cơ hội tốt để đối phó Đoan Mộc Sùng Bình, anh ta đương nhiên phải lập tức tìm hiểu sự tình rõ ràng. Vì vậy, anh ta cho người mời Hàn Vân Tịch tới.

Thấy Long Phi Dạ không lên tiếng, Hàn Vân Tịch tiếp tục nói: "Đoan Mộc Dao sau khi giúp anh giải xà độc, lại hạ độc anh một loại độc khác, bởi..."

Hàn Vân Tịch còn chưa nói xong, Long Phi Dạ đã chen ngang: "Cô ta hạ độc gì?"

"Tình độc!" Hàn Vân Tịch thật bình tĩnh mà trả lời.

"Tình độc là cái gì?" Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi.

Hàn Vân Tịch hơi run, nhất thời không trả lời.

Long Phi Dạ vẫn lạnh lùng nhìn cô, chờ!

Hàn Vân Tịch thông suốt, nhìn thẳng vào đôi mắt của anh ta, lấy tư thái chuyên nghiệp thực lòng mà trả lời: "Là thôi thúc. Độc - dược - tình!"

Trong đôi mắt Long Phi Dạ tựa như có sóng dữ, anh ta rõ ràng là không ngờ.

Nhưng rất nhanh, anh ta liền nhăn mày, đăm chiêu nhìn Hàn Vân Tịch, như là nhớ lại chuyện gì đó.

Anh ta nói: "Vừa nãy ở trên bàn mổ, là cô..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC