mười bốn //

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có bao giờ mọi người tự tò mò về vấn đề... mùi hương của người yêu chưa ấy nhỉ?

kim minju có hơi tò mò. tại em người yêu của minju hình như thơm hơn những người khác thì phải. dù chỉ là thoáng qua nhau thôi chị cũng có thể cảm nhận hương sữa dâu thoang thoảng quanh em. có khi đám bạn cùng lứa của minju còn không có mùi ngọt ngào như thế ấy, chị hay cố gắng ngửi mùi của họ, ít nhất là vậy và nhận lại chỉ là mùi hoa hay các loại thảo dược mà chẳng bao giờ ngọt nồng như em người yêu jang wonyoung cả. không khoe mẽ đâu, thật đấy.

mùi sữa dâu của wonyoung, là mùi ngọt ngào khó cưỡng. cảm tưởng như bạn đang thưởng thức sữa dâu ấy, ngọt lịm mà không ngán, nó không thanh mát như bạc hà, cũng không dịu nhẹ như tách trà sớm mai, chỉ thừa ngọt cho một ngày dài thật dài. có lắm khi mệt mỏi, kim minju sẽ chẳng nói gì mà chỉ úp mặt vào lưng em một lúc dài, em nhỏ wonyoung sẽ gãi đầu nhìn chị lớn nũng nịu rúc vào lưng mình rồi cứ " chị mệt, chị mệt " hoài. 

yeah, khoe vậy thôi chứ đúng thơm thật. kiểu không phải kim minju u mê mà ảo giác ra mùi hương của wonyoung đâu, phải áp mặt thật gần em thì mới biết được mùi hương ấy nó xịn xò như thế nào. wonyoung thì hay bối rối, và cũng ngại với cách chị thể hiện tình yêu với mình.

phải chăng ai yêu nhau cũng sẽ như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net