Chap 11: Đi chơi #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần bốn giờ rưỡi chiều, và Lucy đang đứng đợi Loke ở công viên BP như lời hẹn. Cô vẫn giữ nguyên bộ đồng phục trường Fairy mà chạy đến công viên chứ không chạy về nhà thay đồ như người ta hay làm. Loke đến trễ ghê, biết vậy cô đã ở lại clb tập một chút cho cuộc thi. Nhờ Elfman chịu thua cuộc mà cô mới có cơ hội được hlv cho đi thi. Đấy, đừng tưởng to con mà cô không hạ được. Tập luyện nhiều là sẽ được đấy thôi!

- Lucy, cậu chờ tớ có lâu không?

- Xì, lâu muốn chết đấy!

Cô vác cặp ngoài sau, kéo tay áo Loke chỉ về gian hàng bán kem cây. " Cậu muốn ăn à? Cậu thích ăn hương gì? " - " Vani. " Cô trả lời, cậu cười. Móc trong túi quần ra mấy tờ tiền lẻ trả cho chú bán hàng. Cây kem xoắn xoắn cao cao, hương vani, mùi nó thơm và ngọt lắm. Lucy nhìn là thích ngay. Thấy cô ăn ngon miệng, cậu lại khúc khích cười, quên không đưa cho cô tờ khăn giấy. " Cậu không ăn à? " Cô hỏi. " Thế thì ăn chung với tớ đi! " Lucy tay lau mép miệng, tay đưa cây kem lên cho Loke ăn bằng được. " Rồi rồi. Một tí thôi, vì tớ không hảo kem lắm. " Cậu liếm một tí kem rồi trả lại cho Lucy, ừm cũng được...

" Chúng ta chơi gì trước đây? " - " Tùy cậu, thích nào thì chơi. Tớ trả. " Vậy là cô được đi free phải không? Ok, đã dâng rượu lên tới tận miệng rồi thì phải đón nhận chứ. Hmm, nhiều trò quá. Cô nên chọn gì chơi đầu tiên đây? Trò mạo hiểm hay nhẹ nhàng? Tính cô thì khoái mạo hiểm... nhưng khi chơi xong lại tiếc vì không chơi lại được. Cô cũng sợ cậu tốn tiền mà, nên chỉ chơi mỗi trò được có một lần thôi.

- Cậu thích chơi gì nhất Loke?

- Cậu thích gì tớ chơi nấy. Tớ cũng đang phân vân chưa biết nên chơi trò nào trước nữa. 

- Tớ cũng đang phân vân...

Cả hai chống cằm suy nghĩ, hừm...

- Tàu siêu tốc! - Hai người đồng thanh.

- Quào, đồng thanh cơ đấy. - Lucy nói. - Rồi, nhất quyết vậy đi.

Lucy và Loke đập tay nhau. Họ lao về chỗ tàu lượn siêu tốc mua vé rồi xếp hàng chờ đến lượt mình. " Haiz. " Cậu ngồi ghế đá kế bên thở dài. Chả là, cậu vừa bị chị mình bắt theo dõi hai người ban nãy. Dù là cậu có ý định từ trước là sẽ theo dõi họ, nhưng cậu cho đó là một ý định quái gở. Và bây giờ, cậu bị chị mình bắt làm cái điều quái gở này. " Sao chị Erza lại biết Loke-senpai hẹn Lucy-senpai đi chơi? Mình cứ tưởng Lucy-senpai nói là chỉ nói với mình mình nghe việc này thôi chứ. "

Natsu kéo khẩu trang của mình lên, kéo chiếc mũ lưỡi trai nhích xuống che đến khuất cả mặt đi. Thế túm lại là cậu phải đi theo dõi hai senpai mà cậu quen biết à... Tch, chết cha chưa. Họ đi tàu lượn siêu tốc, mà cậu lại là chúa  sợ trò đó. Đi trò đó một lần thôi thì cậu đã đủ ám ảnh cả đời. Dồn nén cục ' sợ hãi ' và cũng kiềm nén cả ' cơn ói ' vào trong. Cậu chạy tới theo chỗ tàu lượn, mua cho mình vé rồi cũng đứng chờ. " Lucy, mình ngồi toa đầu đấy. " - " Da da, tớ hơi bị thích rồi đó!! " Natsu lấy tay kéo nón, cậu đưa cho người quản lí vé và được sắp ngồi hàng ba. Trời ạ, nhìn cái đường ray là muốn mắc ói... Ụa, ôi ba Igneel ơi cứu con.

Toa tàu đi lên từ từ, cà nhích cà nhích, sau lưng dù có rất nhiều người nhưng cậu cứ thấy như chỉ có ba toa đầu thôi. Còn mấy toa kia rớt hết rồi... Lên tới đỉnh điểm, cậu nắm chặt thành nhắm mắt thật chặt. Lòng dạ bồn chồn, lộn tùng phèo muốn văng ra ngoài. " ÁHHHHH. " Lucy và Loke là hai người la sung nhất đoàn tàu. Nổi trội nhất cái toa tàu, còn Natsu, cậu có ổn không? Không, cậu không hề ổn. Cậu đang cực im lặng và mặt thì tái nhợt. Cầm hai tay đối với cậu không an toàn tí nào, mà cậu lại còn phải đang tay giữ nón nữa. Lạy trời, làm ơn cho cái trò này kết thúc nhanh...

- Da da, Loke ơi đã quá! Tớ chắc là hét lớn nhất luôn.

- Tớ chứ!

- Ok, nếu cậu nghĩ cậu la lớn nhất, vậy chúng ta chơi trò tiếp theo.

- Được! Sao phải sợ!

Nói rồi, hai người xắn tay áo lên hầm hầm sát khí chơi trò tiếp theo. Natsu ôm miệng, mặt xanh lè ụa đi ụa lại liên tục. Cậu còn định ói ngay lúc bước xuống nữa mà. " Lạy hồn, senpai định chơi tiếp trò gì đây? Mới trò đầu thôi mà đã muốn đi về rồi. " Cậu mặt nhăn nhó nuốt ực một cái rồi chạy theo dù đang rất rất muốn tìm chỗ nào yên tĩnh để ói.

" Ê, chơi trò xe đụng đê. " Lucy đề nghị, vẫn nắm tay áo Loke kéo kéo. " Ok, ai thắng, phải làm theo lời người kia nói nhá! " Loke dằn mạnh tiền xuống bàn quản lí và vào chơi ngay. Lucy nhếch mép cười, cô chọn xe màu vàng. Loke chọn màu cam. Natsu thì... à, cậu chọn màu đỏ. Thấy hai người chọn màu xe theo màu tóc, cậu cũng định chọn theo. Mà nhìn lại tóc... haiz, nó màu hường. Chọn đỏ đi cho tốt thôi để người ta tưởng cậu bê.

"Say oh yeahhh! " Lucy vừa nói vừa đụng xe của mình vào xe Loke, khiến cậu xém đụng mạnh vào chiếc xe đỏ kia. Cô đúng là dân có võ, chỉ dùng sức đẩy thôi mà đã kinh dị đến vậy. Cậu cười, giờ cậu dồn hết sức vào cái xe này nè. " Yahhhhhhh. " -" Hết giờ rồi, ngưng nhé. " Chú quản lí nói. Aish, cậu đang định tung đòn cuối mà. Đang cao trào thì lại tụt xuống một cách hụt hẫng. Vậy là Lucy thắng rồi hả ta? Ấy chết, sao cậu lại ra cái điều kiện ngu xuẩn đó...

- Haha, vui quá Loke ơi. - Lucy cười.

- Ờ ờ, cũng vui ghê...

- Chơi gì đây?

- Tùy tùy.

Thế rồi, hai người kéo tay nhau đi chơi đủ thứ. Lucy quên cái điều kiện rồi haha, ổn... Họ chơi từ các trò mạnh cho tới các trò nhẹ, chơi cho đến khi mệt lã cả người ra mới chịu ngừng. " Uầy, tụi mình chơi nhiêu trò thế.. " Loke thở không ra hơi. Cậu đã bị Lucy lôi đi khắp nơi còn thêm mệt bởi mấy trò chơi mạnh. " Tớ không biết,... nhưng mà vui quá, tớ muốn chơi nữa. " Haiz, giờ cô vẫn còn muốn chơi thêm à? Cậu đang muốn nghỉ chân một chút đây này. Natsu đứng từ xa ăn chiếc bánh kếp trên tay, thở dài nhìn họ. Cậu buồn ngủ ghê á, muốn đi về.. Nhưng nếu không về thông báo tất cả cho Erza nghe thì cậu chết chắc, chết dở luôn.

- Cậu chơi hăng quá, Lucy ạ. - Cậu tiếp lời - Còn tớ, tớ khổ theo cậu luôn ý. Đi chơi với cậu cực quá, cậu còn kéo kéo tớ đi nữa, muốn té dập mặt ấy chứ.

- À ờ, xin lỗi nghen. Thấy cậu trả tớ ngại quá. - Lucy gãi đầu. Cô không có ngại đâu, cô đang sướng gần chết vì có người bao tất ấy. Hừm, thế đỡ tốn tiền chứ sao.

- Xin lỗi gì, có sao đâu. Ê lại đây, nói nghe này nà. 

Cậu quơ tay kêu Lucy lại gần. Cô cũng ờ, ờ tò mò lại gần nghe. Nói gì vậy ta, sao cứ ngó qua ngó lại ghê thế? Natsu cậu cũng muốn nghe quá đi. Càng thấy hai người sát lại gần nhau, cậu càng thấy khó chịu với cả tò mò không biết họ nói gì. Nếu mà đến gần, senpai sẽ nghi ngờ cậu ngay thôi. Đành đứng ở đây hóng chuyện vậy. " .. bla bla. Rồi đó. " - " Chà, nghe thích vậy. " Natsu ráng vảnh tai lên nghe, cái gì... ' thích ' ? Nhìn Lucy vui quá, mặt còn đỏ quá trời. Tỏ tình hả ta? Dám lắm nè. Nhưng nếu chỉ nhìn mặt Lucy khẳng định thì cũng không đúng... Cậu ngó qua Loke, ếi, mặt anh ấy cũng đỏ kìa. Thế thì tỏ tình rồi, xác định là thế. Ok, nó sẽ là một câu chuyện hay để kể cho Erza và mọi người nghe đây. Đợi chiều chiều tí hai người về rồi cậu sẽ về theo luôn. Về đến nhà là có thể ói thoải mái rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net