Chapter 2: Ngày mai sẽ thay đổi ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tomorrow is gonna change, isn't it ?"

Sáng hôm sau lúc thức dậy, Yi Jung mở mắt ra mệt nhoài sau cơn say tối qua. Vẫn như vậy, anh vẫn luôn cô đơn khi tỉnh giấc vào sáng sớm. Đôi khi anh cũng cần người nào đó bên mình để cùng chia sẻ, cùng thức dậy và cùng làm điều gì đó. Thật ra, anh vẫn luôn mong chờ được gặp người con gái anh yêu, anh vẫn đang chờ đợi điều đó. 

Anh đứng lên và bước vào phòng tắm, mở vòi nước ấm lên và hoà mình vào nó. 

- Thứ này thật dễ chịu! - Anh nói khi đang ngâm mình trong làn nước ấm từ vòi nước.

Khoảng 20 phút sau thì anh bước ra từ phòng tắm, trên người là chiếc khăn tắm màu trắng quấn ngang eo, trông anh thật quyến rũ. Vẫn như vậy, anh luôn mang trong mình một nét đẹp bí ẩn mà chỉ có anh mới có được. Yi Jung rất lịch lãm trong những bộ đồ vest đắt tiền của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như: Gucci, Burberry, Borsalino, Versace,... Không những vậy, anh còn cả một tủ đồ chỉ dành cho vest, cravat và giày. Nhận ra mình đã trễ nên anh trở nên gấp rút hơn, anh không ăn sáng mà chỉ cho xe chạy tới công ty nhanh nhất có thể. 

Yi Jung đã là giám đốc của tập đoàn nổi tiếng nhất nhì ở Seoul này, anh có quan hệ rất rộng rãi trong giới kinh doanh về chứng khoán và cổ phần. Chính vì vậy mà có rất nhiều cô gái theo đuổi anh nhưng anh thì không có hứng thú với mấy cô đó. Họ cũng chỉ giống nhau mà thôi, không có sự khác biệt. 


Gaeul thức dậy và nhanh chóng thay đồ ra khỏi phòng, hôm qua vừa tới Hàn Quốc là cô hẹn bạn ra quán bar chơi thâu đêm rồi mới về nhà. Nhà của Ga Eul là một căn hộ rất lớn, cùng với nhiều căn phòng đặt theo một cách bố trí tỉ mỉ và gọn gàng. Mang tông màu hoà nhã, căn hộ lập tức gây vẻ nhìn thích thú khi vừa bước vào bên trong, tạo cảm giác ấm cúng và nhã nhặn. Căn hộ này là do chính tay cô thiết kế và thuê người thực hiện nó từ 1 năm trước lúc cô còn ở Anh.

Cô nhanh chóng lái chiếc xe hơi hiệu Honda đi tới chỗ hẹn của Jan Di và cô. Thật ra Gaeul có tới 2 chiếc xe, một chiếc Honda và một chiếc Mercedes Benz (BMW) màu hồng phấn nhưng cô không muốn để lộ thân phận cho người khác biết nên đã thay vào mình một tính cách và nhân vật khác. Trong cùng một thân thể nhưng cô có thể tạo ra hai con người khác biệt, tên khác của cô là Chu Lauren, là cái tên dùng trong kinh doanh và buôn bán. Bước thẳng vào chỗ hẹn với cái tên Chu Lauren, một bàn VIP được sắp xếp ngay cho cô, cái tên đó không phải là cái tên tầm thường. Nhưng bộ đồ mà cô đang mặc thì trái với hiện thực rất nhiều. Cô chỉ đang mặc một bộ đồ bình thường, không đắt tiền cũng không cầu kì. Nhiều ánh mắt đang nhìn cô nhưng cô thấy vậy rất bình thường đơn giản vì cô luôn được người khác ngước nhìn. 

- Ms. Chu, xin mời đi theo tôi! -  Cô phục vụ nói với Gaeul kèm theo nụ cười trên môi.

- Vậy thì đi thôi, cảm ơn cô! - Gaeul lịch sự nói với cô phục vụ. Mặc dù là người có địa thế cao hơn nhưng cô không có thái độ bất lịch sự hay không tôn trọng người khác cả. Đó là một trong những tiêu chí của cô. 

Vừa mới nhìn thấy mấy đứa bạn mà Gaeul nhảy chầm lên ôm tụi nó. Bạn của Gaeul gỡ tay của cô ra rồi nói:

- Tối qua mới gặp xong mà còn nhớ dữ vậy hả, Gaeul? - Ru Mi nói 

- Mới tối qua thôi nhưng mà đã 12 tiếng, 35 phút và 14 giây rồi đó. Mấy năm không gặp rồi mà giờ gặp được nên phải mừng chứ. - Gaeul huyên thuyên nói.

- Chịu thua rồi! - Jan Di vừa nói vừa cười.

Trong đám thì chỉ có Jan Di và Gaeul là bạn thân thôi chứ Gaeul thừa biết tụi nó chỉ theo mấy người có gia thế và giàu có thôi. 

- Jan Di à, cậu với Jun Pyo sao rồi? - Gaeul hỏi cô bạn sau khi tách mình ra khỏi mấy đứa con gái hồi nãy.

- Thì anh ta cầu hôn mình rồi nhưng mà chưa có cưới, mình cũng chưa muốn có chồng đâu. 😩 - Jan Di thở dài cùng với cái mặt làm Gaeul cười muốn lộn ruột. 

- Còn cậu thì sao? Có gặp ai chưa? Thích ai chưa? - Jan Di hỏi tới tấp làm Gaeul không kịp trả lời, chỉ biết chờ để trả lời. 

- Chưa đâu, mà mình cũng đâu có ai đâu! Mình đang định tập trung vào công việc trước rồi mới tính tới việc đó. À, mà mình đang tìm việc đó. - Gaeul ngập ngừng trả lời Jan Di.

- Ủa, ba cậu cho cậu công việc tốt vậy mà không làm đi, kiếm việc khác làm gì? - Jan Di hỏi với vẻ tò mò.

- Biết là vậy nhưng mình không muốn mãi dựa dẫm vào ba mình, mình muốn mọi thứ mình có phải do chính mình làm ra. - Gaeul quả quyết trả lời.

- Ừa, mình cũng không biết chỗ nào đâ.. mà khoan, hình như có chỗ này nè, công ty bạn của Jun Pyo tên công ty hình như là EOY Company. Để mình nói Jun Pyo nói với bạn ảnh, có khi mai cậu phải đi làm đó, chuẩn bị đi! - Jan Di nói rồi cười thật tươi. 

- Okay, vậy nha nhưng mà cậu đừng để ai biết được danh tính thật của mình nha! Mình không muốn! Dùng tên Chu Gaeul là được - Cô nói 

- Ừa, yên tâm đi! Mình sẽ nói những điều cần nói thôi, không phải lo đâu. - Jan Di nói chắc chắn.

Nói rồi Jan Di liền gọi điện cho chồng chưa cưới của mình để nói chuyện về Gaeul. Đồng thời cô cũng nói với Jun Pyo về chuyện Gaeul nhờ nên anh cũng chú ý điều đó. Jun Pyo nghe tiếng Jan Di nói thì mọi việc anh đều đồng ý hết, anh cưng chiều cô lắm nên chiều còn không hết, sao anh nỡ từ chối cô. Anh đồng ý rồi gọi điện cho thằng bạn thân.

- Bạn thân của Jan Di xin vô công ty cậu làm kìa Yi Jung. Cậu có đồng ý không để tớ còn nói cho Jan Di biết. - Jun Pyo hỏi Yi Jung.

- Ừa, cậu đưa thông tin của cô đó đây, lát nữa tớ quyết định xong rồi gọi cho cậu. - Yi Jung nói 

- Ừa, vậy đi! Nhưng mà hôm nay cậu không tới bar hả? Thường thường, cậu ở đó mà. À, mình mới từ đó bước ra nè! - Jun Pyo hỏi sau khi vừa từ bar bước ra.

- Tớ bận quá nên không có thời gian để đi, đang nhức đầu gần chết mà đi đâu. - Yi Jung vừa cười vừa trả lời

- Ừa, lát nữa mà cậu nhìn thấy hình của nhân viên "sắp" mới cậu sẽ thấy hết mệt liền. - Jun Pyo cười to

- Tớ đang chờ nè! Nhanh đi! - Yi Jung hối nhưng trong lòng đang mong chờ lắm

- Okay, tớ cúp máy xong gửi cho cậu liền. - Jun Pyo nói rồi cúp máy

- Ừa - Yi Jung mệt mỏi trả lời.

Mấy con số cứ quay mòng mòng trong đầu anh, làm anh chả suy nghĩ được gì. Anh chỉ mong được về nhà sớm thôi.

Suy nghĩ cứ xoay quanh trong đầu Yi Jung nhưng có một thứ làm anh chú ý đến ngay lúc đó, tiếng chuông tin nhắn vừa mới kêu làm anh cầm điện thoại lên và bấm vào chỗ đọc. Sau khi đọc xong thông tin, anh bỗng mỉm cười và gọi ngay cho Jun Pyo. 

- Jun Pyo, ngày mai đưa cô Chu Gaeul tới công ty của tớ nha - Yi Jung nói nhanh

- Ừa, tớ biết rồi, tớ đang chờ cậu đó! - Jun Pyo cười lớn rồi cúp máy.

Yi Jung tan ca ra về, anh ngồi trên xe cho tài xế lái về bỗng dưng nghĩ đến tấm hình của cô lúc vừa nãy, miệng thì nói "Chu Gaeul". Trong câu nói ấy, rất mập mờ nhưng thật vui vì So Yi Jung đã cười. Anh quyết định ghé vào quán bar mua chai rượu yêu thích của mình rồi về nhà.

Vừa về đến nhà, anh bước đến quầy bar của mình, chọn một cái ly ngay tầm với và ngồi xuống cái ghế cao bên cạnh.

- Ngày mai mọi chuyện sẽ thay đổi - Anh nói khi vừa rót rượu vào ly.

Lại một ngày nữa trôi qua, liệu có thật là ngày mai sẽ thay đổi không ?




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net